Chương 20: Một hồi hỗn chiến.

87 5 0
                                    

[Loa][Trì trung chi vật]: Ma quân, miệng lưỡi ngươi thăng tiến lợi hại như thế nhưng sao không thấy lv có cải thiện gì nhỉ? Lâu như vậy rồi, lv của ngươi so với lần đầu tiên ta gặp chả khác tí nào cả...

[Loa][Trì trung chi vật]: Ta khinh!

Ma quân nhìn mấy lời Âu Dương Trì loa lên giống như bị trúng nội thương, như thể một búng máu nghẹn trong cổ họng bức rức khó chịu.

Kì thật, rất nhiều người quen biết Ma quân đều rõ, lv của hắn ta ở Ma vương xem như không tồi, ít ra vẫn có tí năng lực, miễn cưỡng có thể duy trì địa vị của mình. Bất quá hắn cũng không phải thứ kém cỏi gì, chỉ là đem so với đám cao thủ đầu bảng khác thì hắn lại trở nên thê thảm vô cùng.

Ma quân bị chọc tức nghẹn đến không kịp phản ứng, Công chúa đại nhân lại nhanh tay thay mặt hắn lên tiếng bênh vực kẻ yếu.

[Loa][Công chúa đại nhân]: Trì trung chi vật, ngươi lái sang đâm chọt người khác là cái thứ bản lãnh gì? Đừng hòng đánh trống lảng! Ngươi cùng Quân lâm thiên hạ căn bản không xứng!!!

[Loa][Trì trung chi vật]: Ta không xứng thì ngươi xứng chắc? Ngươi cho đây là kết hôn thực sự sao? Mẹ của hắn còn không quản, ngươi nhoi vô làm gì?!

Công chúa đại nhân trong lúc nhất thời bị câu "Mẹ hắn còn không quản, ngươi nhoi vô làm gì!" kia làm cho đứng hình, không thể đáp lại. Mọi người đang ồn ào xem náo nhiệt cũng nhất thời câm nín. Kênh thế giới vì vậy liền im lặng vài giây...

[Loa][Công chúa đại nhân]: Ngươi rõ ràng là nam nhân còn bày đặt lập gia đình, thực ghê tởm!!!

Lời của Công chúa đại nhân làm cho người ta có cảm giác đây là khẩu khí cố tình gây sự. Tuy rằng tất cả mọi người không nhìn thấy biểu tình của Công chúa đại nhân lúc này, nhưng ai cũng có thể đoán được cô ta hẳn là đang tức đến nghiến răng nghiến lợi.

[Loa][Trì trung chi vật]: Vậy ta cưới char nữ chẳng phải sẽ thành Bách hợp sao? Nhiều người nam chơi char nữ, nữ chơi char nam như vậy, ngươi nói thế có chắc là không phải đang chửi xéo "nhiều" kẻ khác đấy chứ hả?

[Loa][Công chúa đại nhân]: Vậy chuyện ngươi câu dẫn chồng của ta thì tính thế nào?

[Loa][Trì trung chi vật]: Ngươi cho là ngươi lụy hắn, thì ta cũng phải lụy sao?

[Thế giới][Kim dạ cấm tiêu]: Thân ái, đừng nói như vậy nha, Sát sát nhà ta sẽ hoài nghi RP (nhân phẩm) của ta nha.

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: Ha ha, không cần ngươi lo lắng, nhân phẩm ngươi đã sớm bị hoài nghi rồi.

[Loa][Ma Quân]: Ta thao a! Quân lâm ngươi TMD nó chơi đánh lén!!

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Lão tử là quang minh chính đại từ trước mặt ngươi đánh tới! Mục đích của ta chính là giết ngươi, ngươi có cái gì bất mãn?!

[Thế giới][Đối với ca ca ngươi hảo]: Ta nói, Thiên thần bang thật sự rất nhanh nhẹn dũng mãnh!

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: = = Hoàn hảo hoàn hảo, Lão đại chúng ta dựa vào vũ lực giải quyết vấn đề, Phu nhân thì dựa vào miệng lưỡi, tốt lắm, thiệt là cặp đôi hùng mạnh nha!!

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now