Chương 24: Ngày họp mặt (Hạ)

66 5 0
                                    

"Tiểu Lâm!!" Một thanh niên dưới sự hướng dẫn của Lăng Việt xuất hiện trước mặt Tô Lâm. Thanh niên này có làn da màu tiểu mạch, ánh mắt tuy không lớn nhưng rất có thần, cho nên tuy rằng không phải rất đẹp trai nhưng nhìn qua thực thu hút.

Cậu ta chỉ mặc một chiếc sơ mi đơn giản cùng quần lửng, chân mang một đôi giày thể thao, nhìn qua cảm thấy đây là người khá nhiệt tình.

"Cậu...là ai?" Tô Lâm ngẩn người, mình có quen người nào như thế sao? Không lẽ là bạn học cũ? Ánh mắt Tô Lâm dần dần phiêu tới phương xa, ngay sau đó anh quyết định chờ gặp được Bi Kịch xong sẽ cùng cậu ấy đi về nhà.

"Tôi là Bi kịch đây nè!!" Giọng của thanh niên rất lớn, Tô Lâm đứng ngay cạnh bên bị chất giọng đó làm cho hết hồn, nhưng đồng thời cũng kinh ngạc: Tên này cư nhiên lại là Bi kịch!!

"Cậu nhỏ nhỏ giọng thôi..." Tô Lâm lướt mắt nhìn chung quanh bốn phía bởi vì lời nói to tiếng vừa rồi của Bi kịch mà đều nhìn về phía bên này, tiến đến bên tai Bi kịch hạ giọng nói.

"Tốt tốt~~" Thanh niên Bi kịch cười đáp, vui vẻ ngồi xuống vị trí bên cạnh Tô Lâm: "Tôi nghe Tiên nữ tỷ nói anh tên là Tô Lâm, tên tôi là Mạc Tần, Mạc trong dĩ mạc, Tần của Tần Thủy Hoàng."

"Mạc Tần? Tên văn nghệ như vậy? Tôi vẫn cảm thấy gọi cậu là Bi kịch vẫn hay hơn." Tô Lâm cùng Bi kịch hay tổ đội với nhau, nên tán gẫu với nhau cũng thật khoái trá nhẹ nhàng. Rất nhanh Tô Lâm đã quên đi ý nghĩ về sớm của mình.

"Tiểu Huân Huân~~~" Khải Văn giờ phút này đang tiến đến bên nam nhân toàn thân quần áo đen một màu, khoan khoái kêu tên của cậu ấy, hay là nói, khoan khoái gọi nickname vừa đặt xong.

Nam nhân tên Dịch Huân này chính là Sát sát mà Khải Văn vẫn nhắc tới mỗi ngày, ngay lúc hắn đi đến bên cạnh Dịch Huân, bên người cậu còn có hai nữ sinh đáng yêu đi theo.

Cho nên Khải Văn đi được mấy bước liền dừng lại, đứng cách không xa nghe thanh âm trò chuyện từ bên đó truyền đến.

Hắn phát hiện Dịch Huân cùng hai cô gái này có vẻ như không hợp nhau lắm, Dịch Huân từ đầu đến cuối không nói một lời duy trì trầm mặc, chỉ có hai cô gái kia nói không ngừng.

Đến cuối cùng, hai người cũng phát hiện Dịch Huân đối với bọn họ mình không có hứng thú, đành phải ngượng ngùng tránh ra.

Khải Văn thấy thế thật vừa lòng: Xem ra Sát sát nhà hắn không phải kẻ hoa tâm rồi~ như thế này mới có điểm giống với Sát sát trong lòng mình chứ. Khải Văn mang theo nụ cười hoàn mỹ tiến về phía trước, nhếch môi mỉm cười: "Sát sát, đoán coi tôi là ai?"

"Vô nghĩa..." Dịch Huân sau khi đánh giá Khải Văn một phen chỉ phun ra hai chữ, xoay người đi về hướng ngược lại.

"Tôi tên thật là Khải Văn, còn cậu thì sao?" Khải Văn không chút giận dỗi tò tò đi theo sau.

"Dịch Huân!" Đơn giản trả lời câu hỏi của Khải Văn xong, Dịch Huân lại tiếp tục không nói lời nào, chỉ lo đi về phía trước.

"Hiện giờ cậu muốn đi đâu vậy?" Khải Văn nhìn Dịch Huân vẫn không ngừng xăm xăm đi tới, không nhịn được tò mò hỏi.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWo Geschichten leben. Entdecke jetzt