Chương 42: cãi nhau. . .

76 6 0
                                    

Mọi thứ đều phải không ngừng đổi mới, không ngừng tiến bộ, bằng không sớm muộn gì cũng sẽ bị đào thải.

《 Đại đường thịnh thế 》 cũng không ngoại lệ, sau khi có rất nhiều game online được cho ra thị trường, bọn họ cũng phải không ngừng suy nghĩ tạo ra những điểm trọng yếu khác hấp dẫn đến người chơi.

Lần đổi mới này, bọn họ không chỉ tạo thêm một chức nghiệp mới, cải thiện hình ảnh và âm nhạc hệ thống. Thậm chí vì hấp dẫn càng ngày càng nhiều game thủ nữ hiện đại, tất cả các nhân vật trong trò chơi đều có thể kết hôn với nhau.

Sau khi trò chơi được cải biến toàn bộ, thì tuyên truyền cho trò chơi cũng ắt hẳn không thể thiếu. Người đại diện tốt nhất để chụp ảnh quảng cáo tất nhiên là Âu Dương Trì, điểm ấy từ khí chất của cậu cùng với lần trước vừa tung quảng cáo ra liền thành công tạo nên sức hấp dẫn là có thể thấy được rõ ràng.

Điểm đáng chú ý nhất là – vì lần này update thêm kết hôn đồng giới, nên quản lý công ty quyết định tìm cho Âu Dương Trì một người hợp tác.

"Ngài cảm thấy tôi cần phải bán hủ thì mới có sức hấp dẫn?" Âu Dương Trì nhướng mi nhìn người đại diện trước mắt.

Từ cử động nhăn mi cùng biểu tình không kiên nhẫn của cậu là có thể dễ dàng nhìn ra được tâm tình của cậu rất không tốt.

"Công ty chỉ muốn phô bày ra chủ đề mới mà thôi, Âu Dương tiên sinh, chúng ta sẽ tìm một minh tinh đang rất nổi để cùng hợp tác với cậu!" Quản lý mang mắt kính là một người hơi nhát gan, hắn có chút không biết phải làm sao, đưa tay đẩy đẩy mắt kính trên mặt, nói tiếp "Cậu thấy thế nào?"

"Thật xin lỗi, chúng ta đã biết, quản lí Vương về trước đi." Tô Lâm cắt ngang Âu Dương Trì khẽ nhếch miệng chuẩn bị nói chuyện, đuổi vị quản lí Vương kia rời đi. Anh ta cảm thấy nếu cứ để cho Âu Dương Trì tiếp tục mở miệng thì khẳng định không phải là chuyện tốt. Sự thật chứng minh, anh ta thực sáng suốt.

"Hôm nay cậu làm sao vậy?" Tô Lâm nhìn Âu Dương Trì có chút thất thần, lười biếng dựa vào ghế sofa liền tức giận nói "Không cần mang cảm xúc riêng tư vào công việc a! Như vậy rất không chuyên nghiệp!"

"..." Âu Dương Trì nhìn Tô Lâm trong chốc lát, rồi lại đem tầm mắt chuyển lên trên trần nhà, trừng mắt nhìn, rồi nói: "Ngày hôm qua tôi cãi nhau với Diệu Thiên ..."

"?!" Tô Lâm sửng sốt, sau khi kịp phản ứng, liền có chút phản ứng quá độ, nói "Mẹ kiếp, cãi nhau, các người cư nhiên cãi nhau? Không phải là vì Arthur gì đó chứ?"

"Đùa gì thế, hắn còn chưa xứng làm tình địch của tôi, cũng đã giải quyết rồi. Hơn nữa, sao tôi phải cùng loại người này tính toán chi li." Âu Dương Trì khinh miệt 'hừ' một tiếng, nói.

"Vậy chứ chuyện gì?" Tô Lâm có chút tò mò hỏi hang, nói thực ra – tuy tính cách của Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì đều mạnh mẽ, nhưng vì Trương Diệu Thiên có thể nhẫn nhịn, nên hai người bọn họ chưa từng cãi nhau bao giờ.

"Trước không vội, anh nhìn cái này!" Âu Dương Trì vừa định nói, nhưng lại nhớ ra cái gì đó, cậu đột nhiên từ trên ghế sofa ngồi thẳng người lên, cầm lấy hai tờ phổ nhạc trên bàn trà nhỏ đưa đến trước mặt Tô Lâm, "Anh nói xem hai khúc nhạc này cái nào tốt hơn?"

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now