Chương 44: cái gọi là uy hiếp . . .

68 5 0
                                    

"Tùy em, dù sao anh không ngại công khai." Trương Diệu Thiên cứ thế mà nhìn Âu Dương Trì, trong mắt không một tia do dự, anh bình tĩnh tựa như nhân vật chính trong những lời đồn xấu xa này không phải là mình vậy, cũng làm cho tâm tình của Âu Dương Trì bình tĩnh một ít. Trương Diệu Thiên vỗ nhẹ lên bàn tay lạnh lẽo của Âu Dương Trì, "Bất quá, em cứ bình tĩnh một chút."

"Em rất bình tĩnh a, em chỉ nói là 'lỡ như', lỡ như em nói ra, anh sẽ không trách em chứ?" Âu Dương Trì cũng cầm ngược lại tay Trương Diệu Thiên.

"Sẽ không." từ đỉnh đầu truyền đến thanh âm trầm ổn của Trương Diệu Thiên, ngữ khí nhẹ nhàng làm cho trái tim của Âu Dương Trì cũng dần dần trở nên bình tĩnh.

"Ai biết mấy phóng viên khó hiểu này sẽ hỏi vấn đề gì chứ ~" một tay Âu Dương Trì cùng Trương Diệu Thiên nắm chặt lại với nhau, một tay kia thì chống đầu, vẻ mặt của cậu đầy vẻ bất đắc dĩ, tiếp theo cậu nói, "Minh tinh thật đúng là quá phiền phức ~ "

"..." Trương Diệu Thiên không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng ở bên cạnh Âu Dương Trì, cùng cậu đọc tất cả các kiểu các loại tin tức ở trên mạng.

Về chuyện xấu lần này của Âu Dương Trì truyền đến ồn ào huyên náo, các phóng viên và các fan hâm mộ đều chờ đợi Âu Dương Trì và Trương Diệu Thiên ra mặt giải thích vấn đề này.

Vì chuyện xấu cùng Trương Diệu Thiên mà cậu lại một lần nữa đứng ở trước mặt các phóng viên, tuy Tô Lâm một lần lại một lần cường điệu rằng cậu phải cố mà tươi cười, nhưng Âu Dương Trì vẫn cương quyết giữ vững biểu tình của mình, một chút tươi cười cũng không muốn lộ ra, cậu lạnh lùng đứng ở trước mặt các phóng viên, không khí trong nhất thời xấu hổ không thôi.

"Giữa chúng ta chỉ là bạn bè mà thôi." Âu Dương Trì lạnh lùng mở miệng, Tô Lâm ở bên cạnh không ngừng cố gắng nhắc nhở cậu là phải mỉm cười. Bất quá, trải qua lúc lâu nhưng Âu Dương Trì vẫn không chút nào phản ứng, Tô Lâm chỉ có thể yên lặng vỗ ót, đối với hành vi Âu Dương Trì tỏ vẻ tức giận như vậy thực hết cách.

"Vậy tại sao Trương Diệu Thiên ở trong ảnh chụp lại ôm thắt lưng của cậu?"

"Tôi uống rượu, anh ấy đỡ tôi, chẳng lẽ không thể đưa bạn uống say về nhà sao?" Âu Dương Trì nhìn chằm chằm phóng viên vừa lên tiếng kia, nói ra lời kịch mà mình đã sớm chuẩn bị. Tuy loại chuyện uống say này cũng không phải là chuyện tốt, hơn nữa còn bày ra hình tượng so với Âu Dương Trì ngày thường có chút khác lạ, nhưng tổng thể so với chuyện đồng tính luyến ái vẫn tốt hơn nhiều.

"Thế nhưng không phải Trương tiên sinh lại còn tiến đến bên tai cậu nói chuyện thực vô cùng thân thiết sao?"

"Tôi uống rượu nên không nhớ rõ tình huống lúc ấy." ánh mắt Âu Dương Trì nháy cũng không nháy mà nói ra những lời nói dối, biểu tình không chút biến hóa, thần thái bình tĩnh.

"Âu Dương tiên sinh thật sự không nhớ rõ tình huống ngay lúc đó sao? Trương Diệu Thiên không nói cho cậu biết sao?"

"Chỉ đơn giản là một lần uống say, vì sao phải kể lại?" Âu Dương Trì dừng một chút, "Muốn biết rõ, anh có thể đi hỏi Trương Diệu Thiên."

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGحيث تعيش القصص. اكتشف الآن