Chương 37: Chiến tranh lạnh lần đầu.

74 6 0
                                    

Mới trước đó một giây, màn hình trước mắt còn đầy hoa thơm cỏ lạ màu sắc đẹp tươi, lấp lánh đến hoa mắt ngừơi nhìn, một giây tiếp theo liền không báo trước tiếng nào tối thui cả mảng. Tiếng nhạc du dưong trong tai nghe cũng theo đó ngừng bặt.

Âu Dương Trì sửng sốt một chút, đầu tiên cậu tưởng là do cúp điện, nhưng nhìn thấy chiếc đèn nhỏ trên bàn làm việc vẫn tỏa sáng rực rỡ, thậm chí còn phản quang lại trên màn hình máy tính nữa kìa. Bàn tay của Âu Dương Trì đặt trên bàn phím hơi co giật.

Cậu nghi ngờ lướt theo đường đây điện nhìn đến đầu nguồn, chỉ thấy nơi ô cắm dây nguồn điện của máy tính nằm chỏng chơ trên sang, mà kế bên nó chính là anh Trương đẹp trai.

"Anh giật ổ cắm ra làm gì?" Âu Dương Trì gỡ tai phone xuống, đôi mày cau chặt cho thấy cậu đang rất bất mãn.

"Kêu em ra ăn cơm." Trương Diệu Thiên chỉ trả lời một câu thản nhiên như vậy, ngữ khí ôn hòa nhàn nhạt như không của anh càng làm cho cậu thêm tức, bộ không biết lúc người ta đang chơi hăng máu mà giật giây ổ cắm ra là chuyện thất đức đến mức nào hả?!?!!!

"Anh bộ không đến nói đàng hoàng đựoc hả? Rõ ràng có bao nhiêu là cách, tại sao lại làm như vậy?" Giọng nói Âu Dương Trì cao thêm, tốc độ nói cũng tăng lên ít nhiều.

"Cách đó là nhanh nhất." Trương Diệu Thiên ngắn gọn nói vài chữ xem như trả lời, sau đó liền ung dung lướt ra khỏi phòng, để lại cho Âu Dương Trì một bóng lưng thẳng tắp. Nếu chỉ xét nhiêu đây thì chắc cú trăm phần trăm lỗi là do Trương Diệu Thiên cố tình gây sự trước, nhưng thật ra lại không phải như vậy, nói sâu xa ra thì trong chuyện này lỗi của Âu Dương Trì còn nhiều hơn cả anh.

Chuyện này muốn nói tới phải đi ngược dòng thời gian một chút, bắt đầu từ lúc bọn họ cùng nhau đi du lịch Canada về. Bởi vì trong suốt thời gian đi chơi Âu Dương Trì không lên game luyện cấp, trải qua nhiều ngày như vậy đương nhiên trong bang hội càng có thêm nhiều thành viên lục tục mãn cấp. Thấy bọn họ người người nhà nhà nắm tay nhau mà max level hết cả, Âu Dương nhà ta cũng không chịu yếu thế bắt đầu điên cuồng cày kéo.

Quá nhập tâm vào trò chơi sẽ phát sinh rất nhiều rắc rối, trong đó chuỵên xảy ra thường xuyên nhất chính là cậu thường xuyên chơi game chơi đến quên cả ăn cơm.

Mỗi ngày sáng trưa chiều ba bữa, anh Trương nhà ta không chỉ phải lo nấu cơm cho uyên uyên hai người mà còn phải giống như bà mẹ có con nhỏ vậy, thúc giục Âu Dương Trì đi ăn cơm. Cứ lâu dài như thế, đừng nói tới Trương Diệu Thiên tính tình vốn không phải đại từ đại bi, cho dù có hiền lành đến mấy đi chăng nữa cứ lâu dài như vậy cũng sẽ sinh ra bực bội.

Trương Diệu Thiên từ xưa đến nay vốn là người ít nói, có chuyện gì phiền lòng chăng nữa cũng thường tự giữ ở trong lòng. Tính cách anh như vậy nên không có khả năng cùng Âu Dương Trì nói rõ đúng sai, mà Âu Dương Trì sống qua mấy ngày quá nhàn nhã này tất nhiên càng không thể nhận ra khuyết điểm của bản thẩn.

Nhìn bộ dáng Trương Diệu Thiên quay đi, Âu Dương Trì cắn cắn môi, cậu đứng thừ người ra suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng quyết định không so đo với Trương Diệu Thiên làm gì.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now