Chương 14: Yến hội khánh công.

86 5 0
                                    

*yến hội khánh công: tiệc mừng thành công \(^o^)/

Lời tác giả: Chương này có phát triển đột phá nha~~~

Một ngày trước hôn lễ của Quân lâm thiên hạ cùng Âu Dương Trì, vì album mới của cậu bắt đầu được bán ra, lại còn phá vỡ kỷ lục. Tuy rằng kỷ lục cũ trước kia cũng là do cậu giữ, nhưng album vừa lên sóng ngày đầu tiên, năm ca khúc đầu tiên đều có tên trong cả mười bảng xếp hạng uy tín nhất toàn quốc, không khỏi làm cho mọi người kinh hãi.

Ngày thứ hai, ca khúc chủ đạo trong album ngay lập tức đạt được vị trí quán quân, số lượt xem và cả số lượt download cũng cao ngút trời. Fan hâm mộ đều nói tạo hình cổ trang của Âu Dương Trì so với phong cách Vương tử quý tộc Châu Âu nhìn càng thêm đẹp. Cho nên vào ngày thứ ba Vu Dương quyết định cùng với công ty, tổ chức khánh công yến cho Âu Dương Trì.

Âu Dương Trì vốn là không muốn đi, bởi vì cậu không thích Vu Dương, không hẳn là vì Vu Dương đối với cậu có ý nghĩ không trong sáng, mà là bởi vì cách làm người đối nhân xử thế của Vu Dương làm cậu thật tình chán ghét.

Bất quá Vu Dương lại chính là Giám đốc của công ty cậu. Hơn nữa sau khi được Tô Lâm khuyên bảo, Âu Dương Trì cuối cùng vẫn là miễn cưỡng đồng ý tham dự khánh công yến mạc danh kì diệu này.

"Âu Dương, lâu ngày không gặp. Cậu gần đây hình như ngoài thời gian công tác còn lại đều ở trong nhà nghỉ ngơi phải không? Thân thể còn chưa khỏe sao?" Vu Dương vừa thấy Âu Dương Trì đi vào liền tiến đến hỏi thăm.

"Không có, tôi là ở nhà tu thân dưỡng tính, cảm ơn giám đốc đã quan tâm." Âu Dương Trì nhẹ nhàng tránh xa Vu Dương, khéo léo ngồi xuống vị trí cách xa anh ta.

Tô Lâm sau khi cùng các lãnh đạo chào hỏi thăm viếng cũng ngồi xuống bên cạnh Âu Dương.

Vu Dương gọi phục vụ mang đến một chai rượu mạnh, đem đến rót cho từng người.

Vu Dương nâng lên ly rượu tràn đầy, hướng về phía Âu Dương Trì nói: "Âu Dương, mừng album của cậu bán ra thắng lợi, chén rượu này tôi mời cậu, hy vọng về sau cậu luôn giữ vững được thành tích như hiện tại."

Vài vị lãnh đạo cấp cao thấy thế cũng nâng ly phụ họa.

"Giám đốc tiên sinh, tôi không uống được rượu, chỉ một ly là say rồi..." Âu Dương Trì giữ lễ tươi cười, nhưng trong nội tâm cực kì khó chịu. Tô Lâm nhìn thấy Âu Dương Trì cười như vậy bỗng nhiên cảm thấy kinh hồn thất đảm, chỉ sợ Âu Dương kiềm chế không được, đối với Vu Dương bất kính.

Tô Lâm biết chuyện xảy ra giữa Âu Dương Trì cùng Vu Dương, bình thường Âu Dương Trì đối với Vu Dương châm chọc khiêu khích thì không nói, nhưng trước mặt ban lãnh đạo công ty gây chuyện với Vu Dương như vậy có điểm không hay.

Vu Dương cơ hồ chưa thấy qua Âu Dương Trì cười với mình. Vốn Âu Dương Trì rất ít cười, cậu bình thường chỉ ở thời điểm giới truyền thông phỏng vấn đưa ra câu hỏi khó không thể trả lời, thì cái nụ cười mê hoặc mị nhân này mới bắt đầu phát huy tác dụng.

Nụ cười giả dối mê đảo fan hâm mộ lẫn giới truyền thông của Âu Dương tất nhiên cũng làm cho Vu Dương tim đập thình thịch. Anh cảm thấy mình bị nam nhân tuấn mĩ này mê đảo, chỉ một cái tươi cười đơn giản cũng đủ khiến anh hít thở không thông. Cái nguyện vọng vốn tưởng chính mình đã khóa rất sâu ở bên trong, không để cho ai phát hiện, là được ôm người này kéo vào lòng, chỉ vì một nụ cười này mà bùng phát dữ dội.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now