Chương 13: Vây xem hôn lễ.

86 6 0
                                    

Mỗi buổi tối ngày thứ sáu chính là thời điểm trò chơi 'Đại đường thịnh thế' náo nhiệt nhất. Học sinh đi học hay người đi làm đều được nghỉ ngơi, cho nên vào ngày này, người onl game đặc biệt nhiều. Dòng người chơi đông đặc không khỏi khiến cho những nhà máy tính không đủ mạnh bị lag đến kêu gào không thôi.

Chuyện Huyết nguyệt tiên cơ muốn kết hôn vốn đã sớm bị Nguyệt loan loan – cái người miệng rộng lan truyền khắp nơi rồi. Nên có rất nhiều người rảnh rỗi tụ tập lại đây muốn nhìn xem một chút là vị nào cao tay có thể lấy được Đại mỹ nữ phương tâm.

Huyết nguyệt tiên cơ đã sớm chuẩn bị xong lễ đường, một thân hỉ y đỏ thẫm trên người, càng làm cho nàng thêm phần lung linh xinh đẹp.

Lễ đường thiết kế tại một tòa đại tửu lâu ở Trường An, tổng cộng có ba tầng lầu. Bên ngoài tửu lâu treo mấy chiếc đèn lồng lớn đỏ tươi. Các dải tơ lụa hồng treo khắp nơi bên trong làm cho nơi nơi nhìn qua thật hoan hỉ vui mừng.

Thành viên của Thiên thần bang cơ hồ toàn bộ đều đến đông đủ, Nguyệt loan loan trái ngược hẳn với hình ảnh mồm năm miệng mười ngày xưa, ngồi yên trong góc không nói tiếng nào. Người không biết rõ tình huống còn tưởng hắn bị thất tình. Bất quá sự thật không phải như thế, hắn chỉ là dùng kênh tán gẫu cùng người khác nói chuyện vui đến quên cả trời đất mà thôi.

Âu Dương Trì cùng Tô Lâm hai tiểu y sư phiêu dật cũng ngơ ngác đứng yên trong góc, lặng lẽ dùng kênh mật nói chuyện.

Giữa một đám người chỉ có một mình Huyết nguyệt tiên cơ một thân trường bào đỏ thâm thêu hoa văn tinh xảo bằng tơ vàng. Chú rể còn chưa có xuất hiện, Kim dạ cấm tiêu bèn ở kênh bang oang oang tố cáo Huyết nguyệt tiên cơ đem chú rể bảo bối giấu kĩ rồi, làm mọi người xung quanh hùa theo đồng ý thập phần ồn ào náo nhiệt!

Đợi trong chốc lát, mọi người đều có mặt đông đủ, Quân lâm thiên hạ mới khoan thai đến. Hắn tặng cho Huyết nguyệt tiên cơ một quả kim đản (trứng vàng) lấp lánh làm lễ vật tân hôn.

Đây cũng không phải một quả kim đản bình thường, trong game nếu một đôi vợ chồng có được kim đản, thì chỉ sau một tuần quả kim đản sẽ vỡ ra, xuất hiện bên trong một tiểu bảo bảo, là nam hài hay nữ hài thì còn tùy vào vận số. Tiểu bảo bảo này có thể tập hợp lại kỹ năng của hai người. Nếu là một đôi phương sĩ cùng y sư có được đản này, vậy có nghĩa là đứa nhỏ sinh ra sẽ đồng thời có được cường công cùng năng lực buff máu, lại thêm sở hữu trí lực thú nuôi bình thường không thể có được, giúp tăng cường lực chiến đấu rất rất nhiều.

Bảo bảo có thể thăng cấp, khi bị thương có thể dùng dược bình hồi máu, nếu tử vong chính là thật sự tử vong, không thể sống lại.

Lúc không phải chiến đấu có thể đem bảo bảo nuôi tại nơi ở của chính mình hoặc trong thành trấn của bang hội, vợ chồng hai người đồng lòng chiếu cố, giống như thật sự nuôi nấng đứa con của mình.

Loại kim đản này khả năng rớt ra cực kỳ, cực kỳ thấp, người nhặt được may mắn so với người khác phải cao hơn n lần. Hiện tại toàn bộ server kim đản như thế chỉ được 12 quả, nổi tiếng nhất chính là Ma tôn cùng Bỉ ngạn hồng hoa bảo bảo, lv rất cao vũ lực cũng phi thường.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now