Chương 15: Sự kiện say rượu

77 6 0
                                    

Tuy rằng thời điểm Âu Dương Trì nói chuyện có chút mơ hồ , nhưng từng lời cậu nói ra, Trương Diệu Thiên đều nghe rõ ràng rành mạch.

Làn da chỗ cùng Âu Dương Trì tiếp xúc có điểm hơi nóng lên, còn cậu thì bởi vì say mà trở nên quyến rũ đáng yêu, dưới tác dụng của rượu, Trương Diệu Thiên bắt đầu cảm giác cả người khô nóng. Vì sự ảnh hưởng của cồn, cả Trương Diệu Thiên cùng Âu Dương Trì hai người đều đã bắt đầu thần trí không rõ.

Nhưng Trương Diệu Thiên đầu óc tuy có chút không tỉnh táo nhưng lý trí thì vẫn sót lại ít nhiều, anh cố gắng đem cánh tay Âu Dưong Trì đang quấn trên cổ mình lấy xuống. Nhưng anh càng cố kéo, Âu Dương Trì đem anh ôm càng chặt. Sau lại dùng thêm cả hai chân phụ vào, cả người như con bạch tuột bám dính vào người Trương Diệu Thiên.

Bất đắc dĩ, Trương Diệu Thiên đành phó mặt mục tiêu giãy thoát ban đầu, để mặc cho Âu Dương Trì ôm.

Cảm giác được Trương Diệu Thiên không đẩy mình ra nữa, Âu Dương Trì bèn được nước lấn tới.

Hai tay vẫn ôm cứng cổ anh, Âu Dương Trì nhích đến gần trước mặt Trương Diệu Thiên, đem môi đặt trên miệng Trương Diệu Thiên, chuồn chuồn lướt nước hời hợt hôn qua, xong rồi thì hướng anh mìm cười vui vẻ.

Cười thật tươi, cười đến loan loan mặt mày, Trương Diệu Thiên cảm thấy Âu Dương Trì như vậy thật giống tiểu hài tử, hồn nhiên ngây thơ.

Trương Diệu Thiên đầu óc cũng không còn thanh tỉnh, nhìn bộ dáng như vậy của Âu Dương Trì, anh cư nhiên lại nghĩ tới đồ đệ đáng yêu của mình. Sau đó bất tri bất giác trong tâm trí bộ dạng của đồ đệ cùng Âu Dương Trì bỗng dung hòa vào nhau.

"Âu Dương..." Trương Diệu Thiên không ý thức gọi ra họ của đồ đệ mình, Âu Dương Trì nghe được Trương Diệu Thiên dùng thanh âm gợi cảm trầm thấp gọi mình, bỗng nhiên thực vui vẻ, bắt đầu ở trong lồng ngực anh cọ đến cọ đi.

Vưu vật trong ngực lại gây sức ép cho mình như vậy , Trương Diệu Thiên anh mà không có phản ứng thì thiệt không đáng mặt làm nam nhân!!!

Trương Diệu Thiên một tay kéo qua tấm lưng mảnh khảnh của Âu Dương Trì, một tay nâng lên cái ót, đối với đôi môi của cậu phát động mãnh liệt tấn công.

Thoải mái tách môi Âu Dương Trì ra, Trương Diệu Thiên hung hăng hôn lên đó, Âu Dương Trì cũng thuận theo mà đáp lại.

Trương Diệu Thiên xoay người lật Âu Dương Trì xuống dưới, vươn tay lướt vào bên trong quần áo của cậu, vuốt ve làn da mềm mại, sau đó theo xương quai xanh một đường hôn xuống phía dưới.

Hai người cơ hồ một đêm không ngủ, giống như dã thú thân tình liếm vết thương cho nhau, hôn môi quấn quít.

Ánh sáng ban mai nhu hòa được bức màn dày chắn bớt hơn phân nửa, chỉ còn vài tia yếu ớt rọi vào phòng, ánh sáng dường như không đủ tỏ nên hai người đang trên giường vù vù ngủ sâu không hề có dấu hiệu tỉnh lại.

(Ự hự... đóng cửa tắt đèn T_T )

Bên này Tô Lâm sốt ruột như kiến bò chảo nóng, không ngừng trong phòng khách nhà Âu Dương Trì đi tới đi lui.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now