Chương 28: Không hiểu đồ đệ.

76 4 0
                                    

Nếu nói còn người nào khác so với Âu Dương Trì sau khi biết Quân lâm thiên hạ là Trương Diệu Thiên thì không muốn tin, hơn nữa còn buồn bực hơn cả cậu, thì người đó ắt hẳn phải là Tô Lâm.

Từ ngày biết được cái sự thật kinh hoàng kia, Tô Lâm rối rắm suy nghĩ hồi lâu xem có cách nào giấu diếm được cái tên khôn khéo họ Âu Dương kia không, lại hoàn toàn không hay rằng Âu Dương Trì đã sớm biết tất cả. Không chỉ như vậy, cậu ta còn thừa lúc anh không hay biết, mạo hiểm cả chuyện bản thân có thể bị paparazzi chụp ảnh mà lẻn ra ngoài.

Ra ngoài cùng người khác uống cà phê, cái loại chuyện này bảo người đại diện là anh đây phải làm cái gì mới tốt đây a..

Bất quá chẳng bao lâu sau, hai người kia đã chẳng còn miếng hơi sức nào để lo nghĩ nữa. Nguyên do đơn giản là vì tiết trời ngày một lạnh lẽo hơn rồi, mà công ty quản lý lại lên kế hoạch tổ chức một concert cho Âu Dương Trì ngay trong mùa đông sắp đến.

Vì phải chuẩn bị nhiều thứ cho đại nhạc hội sắp sửa diễn ra, thời gian nghỉ ngơi của Âu Dương Trì càng ngày càng giảm, hơn nữa chính bản thân cậu cũng không muốn chơi game, cho nên trong suốt một tháng Trì trung chi vật không login lấy một lần. Ngay cả liên hệ bình thường cùng Trương Diệu Thiên cũng ít đi rất nhiều, được cậu dùng lý do "bận công tác" mà lấp liếm cho qua.

Vì thế dưới tình huống như trên, anh Trương Diệu Thiên của chúng ta danh chính ngôn thuận trở thành người buồn bực thứ ba.

Âu Dương Trì không online tuần thứ nhất, cấp bậc của anh rất nhanh đã lên tới 150, trở thành người đầu tiên trong toàn bộ đại lục mãn cấp, trở thành thần tượng của rất nhiều người.

Âu Dương Trì kiên trì không online tuần thứ 2, Trương đại ca bắt đầu nhàm chán không có việc gì làm tìm người pk, tu luyện các kỹ năng cuộc sống, làm cho rất nhiều điền viên muội muội yêu thích không thôi.

Từ ngày đó ở bãi trồng hoa bứt cỏ trong game có thể thường xuyên thấy bong vị đại thần này.

Âu Dương Trì nhất quyết không online tuần thứ 3, Trương Diệu Thiên bắt đầu mang cục cưng đi luyện cấp, thời gian online cũng ít đi rất nhiều.

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Ai nha nha, lão đại gần đây chơi game âm thầm nha, ta me cả một tuần rồi mà không thấy nói một câu nào trong bang hội....

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Hắn rõ ràng là đang bất mãn mà ~~~ Âu Dương không thèm onl, bản thân thì đã mãn cấp rồi, mỗi ngày chỉ thò mặt vào đem cục cưng đi phó bản xong là lập tức out ra. Âu Dương mà không chịu về cho lẹ hắn không sớm thì muộn cũng thành một cục Hòn vọng thê cho coi!

[Bang hội][Nhân tính vị mẫn]: Kim dạ, ngươi nói chuyện để ý chút coi, trong bang còn có trẻ vị thành niên đó!

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Cho nên ta mới thắc mắc a, Âu Dương đến cuối cùng là đi đâu mất vậy?

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Ngươi đoán đi a~~~~

[Bang hội][Nguyệt loan loan]: Sao ngươi không đoán mà bắt ông đây đoán?

[Bang hội][Kim dạ cấm tiêu]: Ta không cần đoán!

[Bang hội][Nhân tính vị mẫn]: Hai thằng bây có biết chán không hả....

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now