Chương 32: Đệ nhất mỹ nhân.

84 5 0
                                    

Âu Dương Trì quyết định chuyển tới sống ở căn phòng đối diện với Trương Diệu Thiên. Tuy rằng cậu suốt ngày bề bộn trăm công ngàn việc, nhưng hai người mỗi khi rảnh rỗi vẫn thường cùng nhau tâm sự về âm nhạc, cùng chơi game, cuộc sống trôi qua thực bình thản, nhưng cả hai người đều cảm thấy rất vừa lòng.

Gần đây trên diễn đàn trò chơi Đại Đường thịnh thế khởi xướng một cuộc thi bầu chọn lá cải, gọi là bầu ra Đại Đường thịnh thế đệ nhất mỹ nhân. Phạm vi của cuộc thi không chỉ trong server mà bọn Âu Dương Trì đang chơi mà ở tất cả các khu, kêu gọi tất cả mọi người cùng tham dự.

Người đang xếp ở vị trí thứ nhất là một cái tên bọn họ vô cùng quen thuộc: Bỉ ngạn hồng hoa, Bỉ ngạn hồng hoa nhìn rất đẹp, nếu chỉ xét đến dáng vẻ bên ngoài, nhan sắc của cô ta cũng chẳng thua kém gì Lăng Việt. Nhưng Lăng Việt bởi vì cả người khí thế, làm cho ngừoi ta cảm giác rất mạnh mẽ, chứ không như Bỉ ngạn hồng hoa nhu nhược yếu mềm, nên đại đa số nam nhân đều thích cái kiểu con gái như cô ta hơn một tí.

Người đang đứng ở vị trí thứ hai chính là Huyết nguyệt tiên cơ Lăng Việt, năm cái tên còn lại thì không thuộc server bọn họ cho nên cũng không biết là ai. Nhưng cái khiến người ta kinh ngạc chính là, đứng chình ình ở vị trí thứ sáu, cư nhiên có "Trì trung chi vật" cái tên này.

Cái sự tình này làm cho không ít tuấn nam mỹ nữ tự xưng mình là mỹ nhân đau lòng. Bởi vì chỉ cần là người chơi trong server này đều biết, cái tên này là nam chơi char nữ. Hơn nữa cũng không như mấy vị mỹ nữ bên trên, các cô ít ra còn rõ ràng mặt mũi, up lên ảnh chụp chứng minh bọn họ quả thật là đại mỹ nhân.

Trì trung chi vật không chỉ là nhân yêu, hơn nữa căn bản chả có bao nhiêu người gặp qua khuôn mặt thực của cậu, vậy cớ làm sao còn có mấy thằng khùng bỏ phiếu cho cậu chớ?

Đầu tiên, Âu Dương Trì thật ra cũng không phải vô danh tiểu tốt như cậu vẫn nghỉ. Ở vài lần cùng Bỉ ngạn hồng hoa đụng độ, đã khiến không ít người chú ý tới tiểu y sư Trì trung chi vật này. Đương nhiên càng về sau, kỹ năng chơi game ngày càng điêu luyện của cậu cũng giúp thu hút thêm không ít người chú ý.

Rồi thì sau lúc cậu mơ mơ màng màng cùng Quân lâm thiên hạ kết hôn, cái tên này chính thức ở trong server của bọn họ phát hỏa. Hơn nữa, bởi vì trong bang còn có Âu dương uyển nhi tiểu cô nương tồn tại, tích cực ở trên diễn đàn vì dung nhan hoàn mỹ của Trì trung chi vật mà không ngừng thêm mắm dặm muối hô hào.

Tỷ như nói cô nhóc dẫn ra rất nhiều bằng chứng, trong đó tiêu biểu nhất chính là Quân lâm thiên hạ vẫn luôn nói Trì trung chi vật là người đẹp nhất trong bang. Hơn nữa cô nàng còn phân tích ra vẻ đẹp của Trì trung chi vật phân tích tới kỹ lưỡng rõ ràng.

Đầu tiên, Huyết Nguyệt tiên cơ hiện tại xem như mỹ nhân đẹp hang đầu trong game, thế nhân Quân lâm thiên hạ không chỉ lần một lần hai nói Trì trung chi vật mới là người đẹp nhất. Những người đã từng gặp qua Trì trung chi vật như Tô châu viên lâm hay Kim dạ cấm Tiêu, Cuồng sát cũng đều đồng ý Trì trung chi vật mỹ mạo tựa tiên nhân.

Toàn bộ những tên tuổi đứng đầu server bọn họ đều trăm miệng một lời như vậy, không khỏi khiến cho rất nhiều ngừơi chơi tin tưởng Trì trung chi vật chính là mỹ thiếu niên mỹ mạo như hoa. Hơn nữa Trì trung chi vật cũng rất hiếm khi cùng người ngoài tổ đội, không có cả anh chụp làm chứng nên xung quanh cậu chỉ là tầng tầng huyền bí. Chỉ với những điều ấy thôi cũng đủ khiến cho không ít người vì cậu bỏ phiếu rồi, dù sao vote này vote nọ vân vân cũng chỉ để cho vui thôi mà.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon