»Chương 21: Qua đêm trên xe«

11.1K 849 118
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)



Chương 21 Qua đêm trên xe

Hạ Tử Trọng biết rõ, cho dù mình từ chối lời mời này, thì bọn họ vẫn đi theo phía sau xe mình. Hiện tại hắn không muốn sinh sự, càng không muốn tự gây phiền phức, cho nên giữ thái độ có cũng được mà không có cũng được, nhún nhún vai.

Người kia hết sức cao hứng hẹn thời gian sáng mai lên đường cùng hắn, thương lượng luôn cả lộ trình, lúc này mới hài lòng trở lại xe mình.

Vươn tay sờ sờ Phương Hách rõ ràng có chút ủ rủ: "Chúng ta ở ngoài tạm một đêm đi."

Phương Hách gật đầu một cái thở dài nói: "Em vốn còn muốn đêm nay làm chút bánh mì phôi..."

Hạ Tử Trọng suy nghĩ một chút: "Không bằng em vào trước xử lý đi, thuận tiện tắm, nghỉ ngơi một chút, một hồi anh sẽ giúp em đi ra."

"A?!" Phương Hách trợn mắt lên: "Có thể như vậy sao??"

Lần thứ hai sờ sờ tóc cậu, mềm mại, giống như cá tính mềm mại của cậu còn mang theo cứng cỏi bên trong: "Đương nhiên có thể, em ở bên trong có chuyện gì, cũng có thể lớn tiếng gọi anh, anh có thể nghe, cũng có thể nhìn thấy."

Nên trong không gian rất thần kỳ, vật phẩm, động vật, ngay cả con người đi vào, cũng có thể lấy ra bất cứ lúc nào... Đương nhiên, đối với con người mà nói 'lấy ra' cái từ này nghe không được hay lắm, ý nghĩa không có gì khác nhau.

Nói cách khác Tử Trọng đầu tiên đưa Phương Hách vào không gian, chờ đến khi Phương Hách xong việc thì có thề xuất hiện ở bên cạnh hắn.

Về phần Hạ Tử Trọng, khi hắn tiến vào không gian vòng tay của hắn sẽ rơi ở chỗ cũ, nếu có người cầm vòng tay rời đi, chờ Hạ Tử Trọng lần thứ hai đi ra ngoài, sẽ xuất hiện ở nơi vòng tay đang ở, vòng tay sẽ lập tức đeo vào trên cổ tay của hắn. Tương đối bất tiện một chút.

Kiếp trước Đới Quân sở dĩ khẳng định không gian Hạ Tử Trọng cùng vòng tay có liên quan với nhau, cũng bởi vì điểm này là do hắn tận mắt nhìn thấy.

Mà hiện tại, nếu Hạ Tử Trọng đã giao phó toàn bộ tình cảm và tín nhiệm cho Phương Hách, hắn tin tưởng, cho dù Phương Hách và Đới Quân kiếp trước giống nhau, thời gian dài ở trong không gian, cậu cũng sẽ không làm ra cái việc giống người kia.

Ý thức lẻn vào không gian, thấy Phương Hách chạy vào nhà bếp rửa tay, bắt đầu bận rộn thu dọn đồ đạc chuẩn bị làm lương thực dự trữ, khóe miệng Hạ Tử Trọng không khỏi cong lên. Suy nghĩ một chút, lấy điện thoại ra ghi chép một ít thứ cần chú ý và một ít tin tức hắn có thể nhớ lại, hắn muốn lấy bản đồ về các điểm vật tư ở vùng phụ cận A thị. Lập tức, liền nhảy ra một tấm bản đồ trước mặt, phía trên còn có các đánh dấu ghi chép.

Hắn còn cần thu thập rất nhiều thứ, không chỉ là đồ dùng cho hai người sinh hoạt, mà còn phải thu thập đầy đủ vật tư, những thứ có thể trao đổi với người trong căn cứ như tinh hạch.

Tuy rằng trong một quãng thời gian rất dài, mọi người đều không phát hiện sự tồn tại của tinh hạch – dù sao vật này thể tích quá nhỏ. Có thể không lâu sau đó, trong căn cứ sẽ lục tục xuất hiện thứ này, mặc dù mọi người cũng không biết vật này phải dùng làm sao, nhưng chuyện này cũng không hề gây trở ngại cho mọi người buông thả trí tưởng tượng – có ai còn chưa từng xem mấy quyển tiểu thuyết YY?

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ