»Chương 25: Quân đội đến«

9.6K 736 76
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 25 Quân đội đến

"Là vàng! Đi theo em!" Phương Hách thấy hắn lắc đầu, vội vã lôi hắn chạy xuống dưới, dẫn hắn đến bên một cái tủ kiếng.

Hạ Tử Trọng nhớ đây là cái tủ dùng để rưng bày trang sức sáng nay bọn họ mới thu về. Nhưng bây giờ, trong nàу chỉ còn dư lại vòng vàng, lại không thấy bóng dáng mấy vòng cẩm thạch sáng bóng đâu...

"Em vừa nãy nhìn hết thảy, tất cả bảo thạch, ngọc khí đều không thấy! Bao gồm cái bao chúng ta nhặt được ở F thị nữa!" Nếu như chỉ thiếu một hai cái Phương Hách cũng không thể nhìn ra, nhưng cậu nhớ rõ ràng có một cái túi chỉ đựng đồ trang sức bằng ngọc thạch thì lại biến mất hết rồi!

Hạ Tử Trọng nhướn lông mày: "Chỉ có ngọc là không còn?"

Phương Hách suy nghĩ một chút, chỉ vào một cái tủ trong đó: "Đúng! Ngọc thạch, bảo thạch cũng bị mất, nhưng vàng bạc, trân châu thì còn đầy đủ! Còn có mấy món trang sức khảm ngọc thì vẫn còn nhưng ngọc trên đó cũng biến mất hết rồi."

Trong đầu Hạ Tử Trọng bỗng nhiên chợt lóe một ý nghĩ: "Có thể nào... giống tinh thạch tang thi hay không?"

"Hả? Học trưởng nói là, bị không gian... hấp thu?" Phương Hách cũng tỉnh ngộ, mở to mắt.

"Có thể." Hạ Tử Trọng gật đầu, thời điểm thu những thứ này hắn cũng không để ý đến phản ứng của không gian, lần sau chú ý thêm chút. Nếu như những thứ này có thể bị không gian hấp thu, sau này cũng dễ dàng hơn. Trong mạt thế, tổ đội đi thu thập vật tư, không ai sẽ để ý các loại bảo thạch, mặt hàng xa xỉ đó không còn hấp dẫn bằng một gói mì ăn liền. Đương nhiên, ngoại trừ người có cuộc sống ở thế đạo này tốt một chút.

Đoán ra nguyên nhân đồ vật biến mất, hai người lúc này mới yên tâm. Xem thời gian cũng đã bảy giờ tối, Hạ Tử Trọng quyết định đi ra xem tình huống bên ngoài, còn Phương Hách ở lại chuẩn bị cơm tối.

Vừa ra khỏi không gian, Hạ Tử Trọng liền sửng sốt - ngoài cửa sổ có ánh sáng! Cẩn thận đứng ở bên cửa sổ, nghiêng người sang, nhẹ nhàng mở ra một góc rèm cửa sổ nhìn - Xe quân đội! Thì ra hôm nay bọn họ mới đến nơi này...

Khu nhà ở bên ngoài thỉnh thoảng truyền đến những tiếng súng vang, lúc này hẳn là đội tiên phong đến thanh lý tang thi.

Quan chức chính phủ, nhân viên cấp cao quan trọng của A thị, cùng một ít đoàn xe người bình thường đầu tiên sẽ chạy tới căn cứ ở Bắc Bộ, lại phát hiện vô cùng có khả năng xuất hiện tang thi động vật uy hiếp tới nhân loại, quyết định lần thứ hai dời đi.

Bọn họ thông qua vệ tinh tiến hành sàng lọc, nơi Hạ Tử Trọng đang ở là khu mới xây, ba mặt bị nước bao quanh, mặc dù đã xây xong, nhưng mật độ cư trú thấp hơn lại có diện tích đất đai khai thác lớn, lập tức được chọn là nơi thích hợp nhất cho căn cứ tạm thời.

Bởi vậy, thượng cấp lập tức hạ lệnh dời đến. Nhưng bởi vì trên đường tang thi khá nhiều, lại có do xe cộ chắn đường, mãi đến tận lúc này đội tiên phong mới đến nơi.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ