»Chương 97: "Vô điều kiện trợ giúp"«

5.6K 431 4
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)


Chương 97 "Vô điều kiện trợ giúp"

Trong nội thành đến cùng có cái gì? Tại sao hết thảy tang thi vây quanh căn cứ lại đồng loạt rời đi? Vậy chúng nó vây quanh đây có mục đích gì? Tang thi hệ tinh thần.

Hạ Tử Trọng trong lòng cảm thấy phát lạnh, hắn nhớ tới con tang thi quỷ dị gặp được ở cảng, rồi nhớ tới kiếp trước có lời đồn xuất hiện tang thi hệ tinh thần khống chế được hành vi tang thi cấp thấp.

"Tử Trọng, anh xem!" Phương Hách bỗng nhiên chỉ xuống phía dưới tường vây, thanh âm của cậu cũng kéo sự chú ý của những người khác, tất cả mọi người không hẹn mà cùng nhìn xuống.

Những sợi dây như những cọng xúc tu màu đen lặng lẽ, bất động thanh sắc ngọ nguậy trên thi thể tang thi, chúng nó đâm vào trong đầu tang thi, như đang tìm kiếm thứ gì, sau đó liền đâm xuống mặt đất.

"Thực vật biến dị? Thực vật biến dị đang đào tinh hạch tang thi!" Một đội viên Luân Hồi kêu lớn, lui về phía sau hai bước, cho tới hôm nay hắn còn nhớ tình cảnh lần đầu ở M thị gặp phải thực vật biến dị.

Đám người trên tường thành bắt đầu rối loạn tưng bừng, từ trước tới này có rất ít người gặp phải thực vật biến dị, mà bây giờ cũng có thể đoán 'thân phận' của đám dây leo phía durói.

"Hỏa! Dị năng hệ hỏa mau đốt nó di!"

"Đệt! Tinh hạch của chúng ta! Đừng để cho thứ này đoạt được!"

Tinh hạch đến cùng có ích lợi gì? Bây giờ căn cứ vẫn chưa nghiên cứu ra, nhưng mọi người đều có suy đoán - nó có khả năng giúp dị năng thăng cấp. Cho dù cuối cùng không nghiên cứu được vật này có tác dụng gì nhưng căn cứ cũng vẫn thu, chỉ cần trong tay còn một viên thì có thể đổi được một ít lương thực!

Nhưng bây giờ, chiến đấu hết ba ngày, thi thể tang thi tràn đầy ngoài thành là mồ hôi và máu bọn họ bỏ ra, bọn họ còn chưa đi nhặt mà đám thực vật vô sỉ này dám cướp!

Một dị năng giả hệ thể chất thấy tang thi rời đi, tinh hạch bị thực vật đoạt, liền từ trên tường thành thả người nhảy xuống, muốn kiếm tinh hạch!

"Đừng nhảy! Nguy hiểm!"

Người kia mới vừa rơi vào trong đống xác, còn chưa kịp đứng vững chân liền bị mấy bộ rễ màu nâu gắt gao quấn lấy!

Giống như con trăn săn mồi, dây leo gắt gao quấn lấy người kia, mãi đến khi người hắn gãy nát nghẹt thở, cuối cùng tử vong...

Trên tường thành lần thứ hai chìm vào yên tĩnh, mãi đến khi người kia bị dây leo duỗi ra đâm thủng tứ chi, rễ cây dữ tợn, vung vẩy máu tươi, đám người trên tường thành mới đỏ mắt bắt đầu công kích.

Dị năng, súng như đốt tiền bắn xuống, thế nhưng mấy bộ rễ này rất nhỏ, thường hay luồn lách dưới thân tang thi, từ trong khe hở tìm mục tiêu của mình, sao có thể đơn giản tổn thương chúng?

"Chỉ có thể dùng hỏa thiêu, nếu không người không thể ra ngoài." Hạ Tử Trọng trầm giọng nói với Quách Binh mới tới: "Hiện tại không ai biết bên ngoài đến cùng có bao nhiêu thực vật. Điểm yếu bọn nó ở chỗ nào? Chỉ có thể thiêu cho chúng không dám chui ra, bị ép rời đi nơi này thôi."

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ