»CHƯƠNG 194: ĐÊM«

3.8K 322 73
                                    

MỪNG NHÀ MÌNH ĐƯỢC 4 TỦI!!!!

MỪNG NHÀ MÌNH ĐƯỢC 4 TỦI!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 194 Đêm

Editor: Ken Le

Beta: Rosaline


Hạ Tử Trọng cười vỗ vỗ bả vai Phương Hách đang thấp giọng oán giận, hắn tuy rằng cũng rất mong được về không gian nghỉ ngơi, nhưng một khi nghĩ đến đồng ruộng bên trong không gian kia... Khụ khụ, nếu đi vào không gian còn phải bận việc mà nói, hắn thà rằng trước tiên ở bên ngoài nghỉ ngơi hai ngày.

"Đợi sự tình ổn định, chúng ta mới trở về nhìn." Đúng, đừng tưởng rằng cho bọn họ một thương trường liền xong, hắn có thể không để ý có thể vào không gian nghỉ ngơi hay không, mà hắn để ý chuyện hai người song tu - trên một đường này, bởi vì mọi người đều chen trên một chiếc xe tải, xoay người một cái là đụng người khác, da mặt hắn đương nhiên không dày như Quách Binh trước mặt mọi người kéo thân ái nhà mình làm vận động. Nhưng hắn ước chừng đã nghẹn vài tháng...

"Bảo bối, hiện tại không ai chú ý, chúng ta đi vào một đêm đi." Nghe được thanh âm phát ra đầy ái muội xa xa, Hạ Tử Trọng chỉ cảm thấy trong lòng như có sợi lông đang đùa hắn vậy, không tự chủ ôm cánh tay Phương Hách thật chặt.

Đi vào... Vạn nhất bên ngoài có chuyện gì thì sao?

Nhưng không đi vào... Thật vất vả mới trở về, hơn nữa hôm nay là ngày đầu tiên trở về, chỉ sợ không hẳn sẽ có chuyện gì... Hơn nữa Diêm Tân cũng an bài người gác đêm hôm nay rồi...

Nội tâm đấu tranh một lát, Phương Hách nhẹ nhàng gật đầu một cái, Hạ Tử Trọng lập tức mang theo cậu nháy mắt về không gian.

Không khí thanh mát, bầu trời xanh trong, gió mát thổi vào mặt hai người có chút vị mặn.

Thác nước truyền đến tiếng vang ào ào, cách đó không xa là nước sông đang chậm rãi trôi, bên kia bờ đám bò dê đang nhàn nhã vung đuôi, trong sông, dưới thác nước, vịt, ngỗng đang nhàn nhã bơi lội.

Phía sau là đồng ruộng tùy ý tăng trưởng, không ít rau dưa cùng hoa màu quấn lại với nhau. Nhưng may mà bộ dạng hoa màu tuy rằng tương đối loạn, nhưng không lòi ra ngoài đường đi, bờ ruộng đều nhìn không ra tình cảnh, bằng không sẽ càng khó xử lý.

Hai người thoáng đánh giá tình huống bên ngoài một chút, mới nắm tay cùng nhau đi về nhà trúc, "Phốc" một tiếng, bạch cầu nhào vào lòng ma ma, xoay xoay, cọ cọ, quấn quýt, lúc ở bên ngoài ma ma không thể thường xuyên ôm nó. Ba ba thối thì đem nó trở thành khí cầu mỗi ngày ở bên ngoài bay tới bay đi! Tuy rằng nó cũng thích bay tới bay đi, nhưng nó càng thích được ôm hơn! Hơn nữa để nó bay tùy ý cùng với bay theo hướng được xác định thì hoàn toàn khác nhau có đúng không!

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ