»Chương 36: Ngẫu nhiên trang B«

8.6K 579 70
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 36

"Xông lên! Đánh chết đám khốn nạn đó đi!" Thấy người kia bị vỗ một cái phun máu, ngã xuống đất không dậy nổi, cũng không biết sống chết ra sao, tên bên cạnh liền nhặt khẩu súng lên hét lớn, chờ tới khi thấy đồng bọn từ phía sau nghe tiếng mà xông lên, người ôm súng kia mới lặng lẽ quay đầu chạy về phía xe định bỏ trốn.

"Ầm!" Một luồng gió phát ra ánh sáng màu vàng kim phóng thẳng về phía cây cột điện đang nằm ngang giữa đường chém đứt nó làm hai, đám người chặn đường kinh hoảng quay đầu lại, liền thấy một chiếc SUV đen bóng sừng sững giữa đường. Cửa sổ ghế phó lái đã hạ xuống, một người đàn ông khí thế ngút trời kê tay lên đó, có vẻ như còn đang nhìn cây cột điện giữa đường đến xuất thần.

Lúc này mới phát hiện tất cả mọi người đang nhìn mình, hắn mới quay đầu nhìn về phía đám người đang đánh nửa chừng, mặt mang vẻ áy náy nói: "Xin lỗi, thanh lý chướng ngại vật ồn quá hả? Làm phiền mọi người rồi, cứ tiếp tục việc của mình đi." Dứt lời, xe lui về phía sau rồi vòng qua chỗ đã được mở đường mà đi qua, người đàn ông kia như chợt nhớ ra gì đó, chỉ chỉ về hướng căn phòng nhỏ ven đường, "Cái người kia hình như định lái xe đi kìa."

Mấy tên chặn đường ăn cướp đang cố gắng chống trả tức thời giật mình, phát hiện tên đồng bọn mới vừa rồi còn khoác lác kêu mọi người cùng nhau xông lên, lúc này đang định lái xe của cả bọn đi mất, lập tức cầm hung khí chạy về.

Có người trong đoàn xe muốn đuổi theo nhưng lại bị một người đàn ông cản lại: "Không cần đuổi, trên người bọn họ có súng." Lúc nãy là do hai bên nóng nảy mới bất chấp hậu quả đánh nhau. Nếu không mấy người kia khi phát hiện bên đối phương có dị năng giả còn liều mạng tấn công nữa à?

Mà bên mình nếu không có đồng bạn bị súng bắn bị thương thì sẽ liều mạng dồn đối phương vào chỗ chết hay sao? Lúc này tỉnh táo lại mới nghĩ đến đám tang thi phía sau không biết đã từ khi nào thì đuổi tới đoàn xe rồi. Bây giờ việc quan trọng nhất là tới căn cứ, còn mấy tên cặn bã kia – về sau có gặp lại bọn chúng, bọn họ tuyệt đối sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy!

"Tử Trọng, vừa nãy anh thật đẹp trai!" Phương Hách mãi cho đến tận khi rời khỏi nơi đó mới cười nhìn Hạ Tử Trọng.

Hạ Tử Trọng cười khổ một tiếng, uống hai ngụm nước trong không gian khôi phục tinh thần lực. Hắn vốn chỉ muốn dùng đao gió cắt cây cột điện kia ra làm đôi mà thôi, ai mà biết lại có biến dữ dội như vậy chứ? Mấy ngày trước hắn còn mãi lo nghĩ làm sao để dung hợp hai loại dị năng lại, vậy mà lúc này ma xui quỷ khiến lại làm được. Cho dù dung hợp được nhưng tinh thần lực lại tiêu hao quá trớn. Ngay lập tức cảm thấy cơ thể trống rỗng, may mà còn có nước giếng hỗ trợ khôi phục lại, nếu không là nguy rồi.

"Buổi tối chúng ta luyện thứ 'Khí' công kia đi, hình như có tác dụng với dị năng đó." Sau khi khôi phục lại một ít tinh thần lực, Hạ Tử Trọng mới giải thích chính xác cho Phương Hách nguyên nhân vì sao lúc nãy mình biểu hiện dũng mãnh như vậy.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ