»Chương 78: Cách dùng tinh hạch?«

6K 454 2
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 78 Cách dùng tinh hạch?

Đoàn xe đi đường hết ba ngày, vừa tới bên ngoài M thị.

Nơi này cách A thị khá xa, bởi vì không có quân đội chủ động hỗ trợ dọn dẹp xe cộ bỏ hoang rải rác trên đường, vậy nên đã gây ra phiền toái không nhỏ cho đoàn xe lành nghề này.

Trên đường đâu đâu cũng có xe cộ lật ngửa, có mấy chiếc tựa hồ đã từng xảy ra va chạm, nổ tung, bị cháy đen một đống tro cặn.

May là dọc đường xe cộ tương đối nhiều, bọn họ vừa đi tới vừa lấy xăng từ những chiếc hoang phế, đoàn xe có xu thế xăng càng dùng càng nhiều.

"Đoạn đường này thật là cmn khó đi, đây là xe của chúng ta rắn chắc, nên mới có thể đẩy mấy chướng ngại vật này, nếu đổi thành mấy chiếc da mỏng lúc trước thì bây giờ đã te tua tan nát hết rồi đi!"

Một nhóm người cùng nhau ăn cơm trưa, xem trên bản đồ, nếu như không có gì bất ngờ, bọn họ chỉ cần chạy thêm bốn tiếng là có thể vào nội thành M thị.

"Nếu như không có mấy chiếc xe này thì chúng ta cũng không dám đánh chủ ý chạy tới đây." Quách Binh cười, uống một hớp bia. Bia này là bọn hắn vừa lấy được từ một chiếc giao hàng Kim Bôi ven đường, không biết bị ném ở trên đường này bao lâu rồi.

"Đoạn đường này chưa từng thấy có người sống sót." Trần Ninh nhìn ra ngoài cửa sổ: "Ngoại trừ L tỉnh ở ngoài, lẽ nào trong H tỉnh tất cả khu vực đều bị luân hãm?"

"E rằng vậy, bây giờ căn cứ cũng không có thiết bị liên lạc mà căn cứ thì khắp nơi đều có, cho dù có người sống sót nhiều khi cũng không cùng đường với chúng ta."

"Lúc trở về làm sao bây giờ? Còn đi tới nữa không? Trên đường tang thi cũng không ít." Bọn họ khi đi qua L tỉnh, số lượng tang thi trên đường thật đau đầu.

"Xem tình huống đi, xem một chút M thị có đồ chúng ta muốn hay không, còn đường quay về chúng ta khi đến con đường này ít nhất đã dọn dẹp không ít vật cản, nếu như đổi một con đường mới thì phải dọn lại từ đầu..."

Hạ Tử Trọng, Phương Hách cùng Thẩm Hải Bình, Lưu Giang Phong với một thiếu niên nữa tên Yên Nhạc ngồi ở một chỗ khác ăn cơm, cũng không tham dự bàn luận với Quách Binh và Trần Ninh.

Yên Nhạc đang tán gẫu với Phương Hách, người trẻ tuổi này trước tận thế còn chưa xuất ngũ, hắn lúc đó vừa vặn có kỳ nghỉ về thăm người thân, tiện đường đi thăm nhà chú ở F thị kết quả là gặp phải tận thế, nếu như không phải trước đây ở bộ đội quen biết Trương Tiểu Minh, gia nhập tiểu đội Luân Hồi, thì không biết hiện tại có còn sống sót chạy tới được căn cứ hay không.

Vào lúc này, người trẻ tuổi này đang lĩnh giáo phương pháp giết tang thi từ Phương Hách.

Phương Hách và Hạ Tử Trọng với bọn Quách Binh không giống nhau, công phu như chia thành hai môn phái khác nhau, công pháp trong không gian có thể là bí tịch võ công độc môn. Phương hướng Hạ Tử Trọng và Phương Hách luyện tập tuy rằng bất đồng, nhưng trên cơ sở đều giống nhau, xem như là đồng môn nhưng chia thành hai hướng.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ