»Chương 56: Kéo người«

6.4K 470 19
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 56 Kéo người

"Tử Trọng, anh xem nè." Phương Hách hồn nhiên không phát hiện mình bất quá chỉ không che mặt đi ra ngoài lấy thư, liền bị sói nhớ thương. Huống hồ, cho dù có người nói cho cậu biết cậu cũng chưa chắc sẽ tin, tận thế nhiều năm như vậy cậu còn chưa từng thấy việc chỉ gặp mặt đã cuồng dã chiếm đoạt dân nam, huống chi là hiện tại?

Hạ Tử Trọng nhận thư tiện tay xé, thông tin bên trong làm hắn không khỏi lắc đầu.

"Có chuyện gì vậy?"

"Xem ra ngày hôm qua nhóm người lãnh đạo cấp cao chịu không ít tổn thất."

"Hửm? Rất nhiều người chết sao?" Phương Hách vội vã đến gần cùng hắn xem, nội dung tờ thứ nhất là nói các tiêu chuẩn để hoàn chỉnh tiểu đội, tờ thứ hai viết cách tính điểm cống hiến, quy tắc nhiệm vụ với vài nội quy mới. Tờ thứ ba, thứ tư... đều là danh sách vật tư có thể dùng tích phân trao đổi, trang cuối cùng là quy định mới cho người không có đội ngũ nhận nhiệm vụ.

"... Anh nhìn đâu ra thấy căn cứ tổn thất lớn được hay vậy?" Phương Hách thật tâm nhìn không hiểu, chẳng lẽ đọc thiếu cái gì sao? Vì vậy cậu liền khiêm tốn thỉnh giáo.

Hạ Tử Trọng kéo cậu ngồi vào bên cạnh, bạch cầu giãy dụa trong ngực Phương Hách tìm kiếm tư thế thoải mái. "Em còn nhớ danh mục đổi vật tư lúc trước thấy ở đại sảnh không?"

Phương Hách nhíu mày: "Nhớ không rõ lắm... A, em nhớ hình như muốn đổi cái gì thì lấy lương thực, vật tư đồng giá để trao đổi?"

"Không sai, hiện tại tất cả đều đổi thành điểm tích phân." Lúc trước tích phân chỉ để trang trí, nhiều nhất dùng để đổi một vài thứ lương khô khó nuốt và nước. Nhưng bây giờ, tích phân chẳng những có thể đổi xăng, dụng cụ cắt gọt, còn có thể đổi được vũ khí nóng!

Súng ống, thuốc nổ, quản chế dụng cụ cắt gọt, tuy rằng đều là cơ bản nhất, vũ khí bình thường nhất, nhưng ít ra có thể trao đổi. Không ít nhiệm vụ đều có sự điều chỉnh, tiền hoa hồng thu ít hơn, nhiệm vụ hợp tác cùng quân đội cũng lấy đồ ít hơn trước.

Qua đó có thể thấy căn cứ đã mở rộng hạn chế với các tiểu đội, bắt đầu bồi dưỡng cho các tiểu đội phát triển.

"Căn cứ ít hạn chế các tiểu đội hơn, em xem, tiền hoa hồng nhiệm vụ, phí dụng trung gian ít hơn không ít. Mấy cái này cũng chỉ là nội dung in trên tờ rơi, phúc lợi cụ thể, khi nào chúng ta đến sảnh trung tâm nhiệm vụ mới biết."

Lúc trước nghe nói đây là thời kỳ vàng son để phát triển tiểu đội, chính sách thời kỳ này đối với các tiểu đội là tốt nhất, sau khi quy định này thực hiện được hai tháng, căn cứ sẽ lần thứ hai co rút nhanh, không ít điều kiện phúc lợi bị xóa bỏ.

Mặc dù không có công khai chèn ép, nhưng nếu các tiểu đội muốn đổi xăng, vũ khí hoặc các thứ cần thiết thì tích phân phải trả cao hơn nhiều. Không ít nhiệm vụ đặc thù trở thành nhiệm vụ chuyên môn của các dong binh đoàn, người bình thường không thể trả, càng không thể có được thu nhập cao từ nhiệm vụ.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ