»Chương 102: Quyết định«

6K 414 27
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 102 Quyết định

Trong phòng bếp hai người phụ nữ động tác rất nhanh nhẹn, ba đứa nhỏ choai choai cũng đã sớm ngửi thấy mùi, lén lút chạy tới cửa nhà bếp vói đầu nhìn xung quanh.

Không lâu sau, bữa trưa có thêm món đã làm xong. Hai người phụ nữ bắt Mãnh Tử với Lưu Giang Phong khí lực lớn đi bưng mồi.

"Khối thịt kia cũng không nhỏ, cắt ra tổng cộng bảy mươi miếng, mỗi người có thể ăn hai khối còn dư." Một người phụ nữ lớn tuổi cười nói, chỉ chỉ cái mồi kia: "Còn thêm không ít khoai tây, cà rốt." Khoai tây bây giờ là loại rau củ thường thấy nhất trong căn cứ, bởi vì món này để được lâu, hơn nữa số lượng lớn, không ít nhà đều trữ một ít.

Cà rốt ngược lại khó trồng hơn, mấy cây này là mấy ngày Luân Hồi tìm người từ căn cứ đưa tới, bởi vì hôm nay có thịt kho ăn, lúc này mới cam lòng bỏ vào một ít.

Bắt đầu bữa cơm đầy mong chờ, vì sợ mọi người đánh nhau mà ăn, nên hai người phụ nữ đã sớm vớt thịt trong nồi ra, gắp hai khối vào bát mỗi người, còn dư lại khoai tây và cà rốt thì để mọi người tùy tiện lấy ăn.

Thịt không nhìu nhưng vẫn đủ để cả đám đã rất lâu không được ăn thịt kho phải tập trung ăn đến mức không ngẩng đầu lên.

Mỗi người ăn ít nhất hai bát cơm, lượng cơm lớn nhất có thể tiêu là năm, sáu bát.

Ăn đến cuối cùng, trong nồi thậm chí ngay cả một giọt nước cũng không còn.

Cơm nước no nê, Quách Binh ôm bụng nằm ngửa trên ghế sa lông, hết cách rồi, ăn quá nhiều, bụng của hắn căn bản không thể ngồi bình thường – sẽ sốc hông.

"Thật thiệt thòi các cậu, nhưng còn có thể có thịt ăn..." Quách Binh lúc này cực kỳ muốn hút một điếu thuốc, mà thuốc và rượu, phỏng chừng trong thời gian ngắn sẽ không có chỗ sản xuất, bên ngoài cho dù có ruộng trồng lương thực, nhưng chắc chắn căn cứ sẽ không lấy đất đó trồng thuốc lá, càng sẽ không lấy lương thực đem đi ủ rượu. Những vật này là chỉ cần dùng một chút liền ít đi một chút.

"Không nhiều lắm." Hạ Tử Trọng không có nói mình hoàn toàn không được ăn thịt, cũng không thể nói trong nhà còn rất nhiều, chỉ có thể hàm hồ cười cười cho qua.

Quách Binh đương nhiên không xoắn xuýt, thời đại bấy giờ những thứ này quý giá lắm đấy, hơn nữa hắn biết bọn Hạ Tử Trọng không thiếu thức ăn để đổi điện, có lẽ do thế mà tủ lạnh bọn họ không bị cúp điện cho nên mới có thể tồn trữ mấy thứ này đến tận giờ đi?

Bất quá, nếu như sau này có thể mua được từ chỗ bọn họ thì tốt rồi...

Tạm thời bỏ qua vấn đề ăn thịt, Quách Binh nói tới chính sự: "Vừa nãy tôi tốn một chuyến tới gặp chiến hữu cũ, hỏi việc chúng ta nói hồi nãy." Nói rồi, hắn dừng một chút, sau đó lại nói khẽ với hai người: "Kỳ thực hắn cũng không nói rõ được."

Hạ Tử Trọng cau mày, không quá bất ngờ.

"Vừa nãy tôi tới hỏi hắn liền kêu người đi hỏi thăm mới biết, trong chuyện này còn có một điều nữa." Quách Binh lần thứ hai nhỏ giọng, nhìn Trần Ninh mới vừa vào cửa vẫy tay kêu hắn cũng lại đây ngồi, sau đó mới giải thích cặn kẽ cho bọn họ: "Nhiệm vụ lần này người đề nghị là vị Ngô gia con ông cháu cha kia, người này mặc dù công tử bột nhưng cũng có chút năng lực, tự bảo vệ bản thân cũng không thành vấn đề. Mà vấn đề lại nằm ở phía sau, nhiệm vụ lần này căn cứ muốn cùng tiểu đội dị năng giả hợp tác, mà người đầu tiên căn cứ bên kia chủ động liên lạc, chính là Bá Chủ."

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ