»Chương 54: Tang thi chuột«

6.3K 468 40
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 54 Tang thi chuột

Trong mạt thế, bản thân có dị năng không gian cũng không phải chuyện gì to tát, nhưng nếu cùng người khác làm nhiệm vụ mà lại diếm vật tư thậm chí để người ta bắt được... Vậy thì phải cẩn thận. Cộng sự không phải ai cũng ngu, một lần thì tình cờ, hai lần thì trùng hợp, xem như số bọn họ không may thu hoạch không nhiều. Nhưng lặp lại nhiều lần, vật tư bạn lấy còn bị người ta nhìn thấy... Chắc chắn sẽ bị người chú ý.

Cũng làm nhiệm vụ như nhau, tại sao các người có không gian dị năng giả thì có thể lấy nhiều đồ như vậy? Trong căn cứ không thiếu người làm mật báo. Huống hồ, dị năng giả không phải chỉ xuất hiện trong đám người bình thường, sau tận thế, quân đội không ít người có dị năng. Không gian dị năng giả số lượng không nhiều, nhưng cũng không hiếm, toàn quân đội cũng sẽ có vài người có dị năng đó. Lúc xe Hạ Tử Trọng chạy tới cửa vào căn cứ, hai chiếc xe quân đội bao vây bọn họ lại, khống chế toàn bộ thành viên trên xe.

Một người hơi chột dạ cố ý lớn tiếng chất vấn: "Các người dựa vào cái gì bắt người?!"

"Mời ngài phối hợp kiểm tra." Nói rồi, một cây súng chỉa thẳng vào thái dương người kia.

Xe chạy vào trong, Phương Hách mới phục hồi tinh thần, sắc mặt sốt sắng: "Có phải bọn hắn bị phát hiện rồi không?"

"Hai nhóm kia làm việc quá lộ liễu." Hạ Tử Trọng hoài nghi hiện tại căn cứ đã nghiên cứu ra máy đo được không gian của dị năng giả, tuy rằng chỉ là thiết bị đơn sơ, nhưng ít nhất có thể dò ra được ai có không gian để tiến hành sắp xếp kiểm tra. Nếu như hắn nhớ không lầm, đời trước bốn tháng sau tận thế mới có người làm ra được bộ máy hoàn chỉnh, máy đó có thể quét hình xem người có dị năng không gian tra vật phẩm có trong hay không và kiể không gian.

"Ý anh là... Nếu bọn hắn không chịu đi thì sẽ bị bắn chết sao?" Đều là người sống trong thời bình, không ai muốn cơ quan quốc gia không rõ trắng đen liền nổ súng giết người.

Hạ Tử Trọng nở nụ cười: "Yên tâm đi, cho dù những người kia không đi, bọn họ không cần nổ súng cũng có biện pháp cưỡng chế ép họ phải đi. Anh nghĩ, bọn họ hợp tác với quân đội không chỉ lần này, loại động tác nhỏ này làm quá nhiều nên mới bị người ta theo dõi, báo cáo lên trên."

Hai người chậm rãi lái xe vào trong, con đường phía trước bởi vì hai bên bị lều bạt chiếm đóng, người chặn xe bán hàng sóng sau xô sóng trước nên xe không thể đi.

Trong đám người bỗng nhiên một tràng âm thanh thốt lên, không ít người chỉ vào chiếc xe phía trước trao đổi cái gì đó. Chiếc xe kia cách xe của bọn họ hai chiếc, nên hai người không nhìn thấy được người bên trong là ai. Nhưng nghe người bên đường xì xầm bàn tán cũng có thể đoán một ít.

"... Đại minh tinh đó!"

"Anh thì biết cái gì... Bá Chủ..."

Tiếng bàn luận lào xào làm Hạ Tử Trọng cười cười, cái người Ellen này hành động khá nhanh. Trước nghe nói đến Bá Chủ chỉ mới giai đoạn tận thế sơ kỳ, khi vừa chính thức cho phép cá nhân thành lập tiểu đội liền tạo được một đội ngũ lớn - mấy đội ngũ lúc đó do lục đục nội bộ hoặc bị đội khác xâm chiếm, hay nhân số thiếu không duy trì được, vân vân đều tan rã. Chỉ có Bá Chủ vẫn luôn kiên nghị giữ vững, về sau giữa mấy đội ngũ khác có quyền lên tiếng không nhỏ.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ