»Chương 124: Mắt kính«

5.3K 431 41
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 124 Mắt kính

Thấy Hạ Tử Trọng hỏi đến, Quách Binh lắc đầu một cái: "Nghe nói Tống gia, Vương gia, Lư gia đều phái người tới, nhưng rơi vào tay ai thì không rõ. Còn có mấy đội dị năng khác muốn đục nước béo cờ. Phỏng chừng chờ hai ngày nữa là biết kết quả.

Dù sao cũng là dị năng giả hệ trị liệu, vô luận rơi vào tay người nào thì cuối cùng cũng sẽ khiến người khác kiêng kỵ. Những dị năng giả khác nếu như không hợp mắt hoặc gây trở ngại thì chỉ cần diệt đi là xong, chỉ có dị năng giả hệ trị liệu – cho dù mọi người đánh lộn náo nhiệt cỡ nào cũng đều rất ăn ý không phạm tới người nọ, đây chính là dị năng cứu mạng đó!

"Người Bá chủ thế nào rồi? Có tin tức gì không?" Hạ Tử Trọng tương đối hiếu kỳ chuyện này, khác biệt giữa hai đời hắn đã không còn xoắn xuýt từ lâu rồi, nhưng vẫn tò mò. Vận mệnh của Ellen – mệnh đời này của người anh em này có thể nói là gặp nhiều trắc trở! Trớ trêu thay tất cả đều là do hắn tự làm tự chịu, không phục cũng không được.

Quách Binh cười hì hì giơ tay: "Không biết, bị người mang đi liền không có động tĩnh gì nữa."

Trần Ninh ngồi cạnh nói: "Chuyện này hắn vác không nổi, bất quá cũng phải để ý tình huống tiếp theo, có khi có người tình nguyện bảo lãnh cho hắn không chừng, dù sao cũng là một dị năng giả thực lực mạnh."

"Còn tinh hạch. Hôm nay chúng ta còn đang thương lượng, có muốn bắt đầu thu hoạch từ căn cứ luôn không?"

Hạ Tử Trọng cau mày suy tư một chút: "Không biết bây giờ giá cả như thế nào rồi?"

"Hiện tại một viên tinh hạch có thể đổi năm cân gạo, sáu cân hoa màu, một thùng mì ăn liền."

"Quá đắt, chờ một chút, chừng nào hạ giá đã." Hạ Tử Trọng cảm thấy cái giá này vẫn rất cao, chờ tới khi nào rớt giá một viên tinh hạch đổi hai gói mì thì lúc đó hẳn lấy vật tư ra.

Trần Ninh cười khổ một tiếng: "Dị năng giả đội chúng ta tương đối nhiều, bây giờ rất khan hiếm tinh hạch."

"Ra căn cứ đánh tinh hạch thì sao? Hiệu suất bây giờ lẽ ra sẽ tăng lên không ít?" Hạ Tử Trọng có chút không rõ, người Luân Hồi bây giờ hơn một nửa đều kích phát dị năng, nếu ra ngoài hiệu suất hẳn phải cao hơm trước chứ?

"Mấy điểm đánh tang thi gần đây đâu đâu cũng có người." Quách Binh xoa tay: "Trước kia chẳng ai dám ra ngoài, sợ bị lây bệnh độc, nhưng bây giờ không giống, mọi người đều biết tinh hạch có thể thăng cấp dị năng, đều như ong vỡ tổ mà xông ra ngoài."

"Hiện tại địa phương hơi hơi an toàn một chút đều có tiểu đội cố định cắm chốt. Đội chúng ta cũng chiếm được một chỗ, mà số lượng tang thi mỗi ngày có thể tiêu diệt vẫn có hạn."

"Giang Phong, cậu nói một chút tình huống bây giờ coi."

Lưu Giang Phong lần này không cùng đội ngũ ra ngoài căn cứ, mà ở lại trông nhà, cộng thêm ra ngoài đánh tang thi đào tinh hạch, nghe vậy vội vã giải thích nói: "Hiện giờ trong căn cứ các tiểu đội quy mô lớn mỗi ngày đều ra ngoài đánh tinh hạch, người quân đội cũng mỗi ngày ra ngoài, bọn họ chiếm những nơi thích hợp nhất để dụ tang thi tới đánh. Còn có..." Nói rồi, vẻ mặt của hắn có chút... Vặn vẹo: "Tang thi xung quanh căn cứ. Em luôn cảm thấy có gì đó không đúng."

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ