»Chương 100: Biện pháp mới«

5.6K 422 15
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy)

Chương 100 Biện pháp mới

Chuyện giới thiệu quan hệ của mình và Ellen với người khác. Không đâu. Nhưng từ cái ngày mình với hắn phát sinh quan hệ, không phải mọi người đều nên biết mình là bạn gái Ellen sao? Chờ chút, nếu hắn chưa từng nói với người khác, lẽ nào... thân phận của mình là ngang hàng với mấy ả đàn bà trong đội?

"Nhưng trước đó, em..." Cùng với cô là cái gì? Hứa Lỵ Lỵ cũng không tiện nói thẳng mình đã lên giường với Ellen, tuy rằng bây giờ chuyện như vậy cũng không có gì đáng bảo mật.

Hạ Tử Trọng giả vờ hoài nghi: "Hắn có thổ lộ với cô?"

"........." Không, đừng nói yêu, hay một câu hứa hẹn, hắn ngay cả một câu thích cũng chưa từng nói.

Sắc mặt Hứa Lỵ Lỵ tái nhợt, nhất thời không biết mình nên làm gì. Bản thân cô ta tự cho mình là phu nhân của đội trưởng, tự cho mình là bạn gái chính quy của Ellen, vậy mà Ellen nửa câu cam kết cũng không có, một điểm thừa nhận cũng không có. Còn có ngày hôm qua ở bộ hậu cần nghe người khác nói vài lời.

"Anh. Anh nói... Anh ấy, anh ấy sẽ lấy em sao?"

Hạ Tử Trọng trợn mắt lên, thật sự không biết đầu óc cô ta nghĩ cái quái quỷ gì mà hỏi ngược lại câu đó: "Các người chuẩn bị kết hôn rồi? Hắn nói với cô cái gì vậy?"

Hứa Lỵ Lỵ mờ mịt lắc đầu.

"Không hẳn, nhưng lúc trước anh nói, anh ấy thích em..."

"Tôi lúc đó là cảm thấy hắn đối với cô rất có hảo cảm, rất chăm sóc cô." Hạ Tử Trọng nói: "Trước kia tôi cũng đã nói, lần đó có thể là tôi đoán sai, tôi còn thấy hắn với một nữ dị năng giả trong đội cô ở cùng nhau..."

"Trầm Yến đồ đê tiện! Ngày hôm qua trong hai con yêu tinh kia cũng có con ả, ả không chết tâm!" Hứa Lỵ Lỵ nghiến răng nghiến lợi hận đến không thể cắt xuống mấy miếng thịt của người gọi là Trầm Yến kia.

"Lúc trước tôi không thấy bộ dáng đội trưởng cô tiếp xúc với các nữ đội viên khác, cho nên... E rằng hắn đối với các nữ đội viên đều ôn nhu như nhau." Còn có nam sinh tướng mạo đoan chính đẹp đẽ nữa.

Hứa Lỵ Lỵ lần thứ hai đau lòng, quyết tâm hỏi: "Anh nói em nên làm gì bây giờ. Có người nói anh ấy đang muốn cầu hôn một tiểu thư con của một đại nhân vật có quyền thế..." Hiện tại cô ta đã cùng Ellen lăn giường, nếu người ta muốn trở mặt vô tình thì... biết tìm ai nói lí lẽ đây? Cô ta vốn hi vọng có lẽ Hạ Tử Trọng có thể thay mình ra mặt? Nhưng bây giờ nhìn lại... vẫn đừng nên hy vọng. Không, cô ta sớm phải biết, cô căn bản không thể trông cậy vào Hạ Tử Trọng.

Hạ Tử Trọng cau mày: "Đại nhân vật – tiểu thư?"

"Đúng vậy!" Hứa Lỵ Lỵ gấp đến độ giậm chân bình bịch: "Nói tới mặt mũi. Anh, anh ấy cũng không thể bội tình bạc nghĩa!"

Ellen đời trước có kết hôn sao? Ít nhất Hạ Tử Trọng trước khi rời khỏi căn cứ căn bản chưa từng nghe nói. Vậy thì nói không chừng chỉ là tin đồn? Mà Hạ Tử Trọng cũng không dám khẳng định, vạn nhất đời trước Ellen đã có ý định này, chỉ là địa vị quá thấp nên vẫn chưa tiếp cận được, nhỉ?

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ