»CHƯƠNG 158: CHIẾN ĐẤU«

4.4K 353 50
                                    

Chương 158 Chiến đấu

Editor: Ken Le

Beta: Rosaline

Hứa Lỵ Lỵ vừa nói vừa bổ nhào vào lồng ngực Ngô Canh, gắt gao ôm hắn không chịu buông ra, thiếu chút nữa đem Ngô Canh sống sờ sờ dằn vặt đến chết. Lúc ánh mắt của cô nhìn đến bao bánh quy khô bên cạnh Ngô Canh hai mắt liền phát ra tia sáng, cô biết mà! Có thể ở trên xe chỉ huy ngồi ngốc, hắn ta chắc chắn có đồ ăn cùng người bên ngoài không giống nhau!

Trước lần hành động này mỗi người đến đều lãnh bánh bột ngô là chủ yếu và một ít thực phẩm đóng hộp quân đội đã quá hạn, giống như Ngô Canh có một bao vật phẩm được sản xuất trước mạt thế thế này, bên ngoài căn bản là không thấy có người bán!

Đã bao lâu mình phải ăn đồ ăn khô khốc, mùi vị khó có thể nuốt xuống rồi? Cho dù mình là người đã trồng ra thực vật, thời điểm ở căn cứ cũng không có cơ hội đụng đến, hơn nữa hiện giờ căn cứ bắt mình trồng tất cả đều là lương thực, khi trồng ra cũng không có biện pháp lập tức ăn. Vô luận là gạo, lúa mạch hay lương thực phụ, ít nhất đều phải bỏ đi vỏ, sau khi nấu nướng mới có thể nuốt xuống, nếu mình có thể đụng đến hạt giống rau dưa, hoa quả...


Trong lòng phẫn hận mà chuyển đổi đủ loại ý niệm, Hứa Lỵ Lỵ càng không muốn buông tay. Lúc trước ở tiểu đội Bá Chủ, bởi vì chỉ có mình là dị năng giả hệ thực vật duy nhất, bọn họ tìm được hạt giống đều giao cho mình, mình muốn ăn gì tùy tay lấy cũng có đủ loại, chỉ cần có thể lưu lại hạt giống là được. Nhưng tới lúc xử lý hạt giống, sẽ có người của quân đội ở một bên gắt gao nhìn chằm chằm, một hạt gạo bí mật mang ra cũng không thể.

Ngô Canh không biết Hứa Lỵ Lỵ đang suy nghĩ cái gì, lại thấy được tầm mắt của cô ta đặt trên bao đồ ăn của mình. Đồ vật này là khi rời căn cứ, cha mẹ đã nghĩ cách măng cho hắn thứ tốt nhất, căn bản không phải là lương thực phụ và thực phẩm nhiệm vụ lần này phát ra, sao có thể cho cô ta?

Đen mặt, oán hận khép lại balo, Ngô Canh trong lòng toát lên một cổ sát khí.

Hắn bất quá lúc trước chỉ muốn diệt trừ Ellen đã cho người cùng nữ nhân này trao đổi một chút, tỏ vẻ chính mình có thể ở quân đội cho cô ả một vị trí nhỏ, hơn nữa còn hứa hẹn một chút chỗ tốt cùng với ngày sau sẽ cho cô ta sự bảo hộ, kết quả... cô ta tự nhiên cho rằng mình đối với cô ta có ý tứ?

Ngô Canh không phủ nhận, lúc mình lôi kéo Hứa Lỵ Lỵ giúp mình ám sát Ellen đã ám chỉ mình tựa hồ đối với cô ta có một chút hứng thú, hơn nữa nguyện ý lợi dụng chức quyền trợ giúp ả. Nhưng đó rõ ràng chỉ là lấy cớ, khi xong việc nhìn đến thái độ của mình thì đến cả đứa ngu cũng có thể nhận ra!

Nhưng cô ả còn thua cả đứa ngu, cái tư thế như đã trở thành phụ nữ của mình này, cô ta cho rằng cô ta là ai chứ? Đến cả đầu ngón tay của cô ả mình còn chưa từng chạm qua!

Tự luyến đến loại trình độ này, da mặt dày đến mức độ này, người phụ nữ này thật sự là thế gian hiếm thấy, mình như thế nào lại đụng phải chứ?

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ