»Chương 122: Nổ cửa«

5K 376 10
                                    

Editor & Beta: Yên Vũ Lâu (truyendammy) 

Chương 122 Nổ cửa

Hai người lái xe trở lại khu biệt thự, so sánh nơi này với bên ngoài, quả thực không khác gì khu nhà nghèo và khu nhà giàu.

Đường phố trong khu biệt thự vẫn ngay ngắn có trật tự, mà có mấy căn biệt thự trong sân nhìn như nông trường. Không ít người dùng sân nhà mình trồng lương thực, thử xem có mọc được cái gì hay không. Có nhà bởi vì quá nhiều phòng, ở không hết mà treo bảng cho mướn phòng.

Dù sao, như hai người Hạ Tử Trọng chỉ là một tiểu đội loại nhỏ, bây giờ đã rất khó để sinh tồn trong căn cứ – nếu không phải bị người khác chiếm đoạt, thì cũng bị diệt.

Đã lâu không về nhà, bất kể là Hạ Tử Trọng hay bọn Quách Binh đều vội vã nghỉ ngơi, hai nhóm người không nói thêm gì nữa, trực tiếp ai về nhà nấy.

Mười mấy ngày không quét tước, phòng ở đã có một tầng bụi mỏng, biệt thự nhìn qua vẫn giống y như phòng mẫu lúc trước. Hai vợ chồng son tuy rằng uể oải, nhưng vẫn nhẫn nhịn mệt mỏi lau dọn phòng sinh hoạt và phòng ngủ một phen – về phần những phòng khác? chờ ngày mai tỉnh ngủ nói sau đi.

Trong phòng tất cả mọi thứ đều y như lúc hai người mới đi, không nhiều hơn mà cũng không ít hơn. Thoáng sửa sang một chút, Phương Hách trước hết chui vào trong không gian. Còn Hạ Tử Trọng? Hắn sợ vạn nhất có người đến tìm – tỷ như tiểu đội Luân Hồi chẳng hạn, quyết định một trong hai người vẫn có một người ở bên ngoài thì tốt hơn. Mà bạch cầu ở trong không gian đã sắp tạo phản rồi, lúc này muốn gặp nhất cũng là Phương Hách chứ không phải hắn.

Trong không gian, bạch cầu sắp điên tới nơi.

Nó đã hơn sáu, bảy ngày không được ra ngoài, cho dù nó cảm giác được bên ngoài có tinh hạch cấp ba ngon miệng cũng không chịu cho nó đi ra. Ba ba quả nhiên là người xấu xa nhất trên thế giới! Vì mấy thứ ngổn ngang kia mà cấm đoán mình!

Bị bạch cầu một đầu đâm vào lòng ngực thà chết cũng không chịu rời đi, Phương Hách không thể làm gì khác hơn là ôm nó cùng đi tắm, cậu muốn tắm trước, sau đó đi ra ngoài bồi thân ái của mình nghỉ ngơi, những ngày qua ở bên ngoài lâu như vậy, cả người đều sắp tê cứng rồi.

"Báo cáo trưởng quan, đây là đồ thu được từ không gian dị năng giả và trên xe tiểu đội Bá chủ." Một người thấy lãnh đạo tiến vào liền vội vàng báo cáo thành quả.

Ngô thiếu cười lạnh một tiếng, dạo quanh chồng đồ vật kia một vòng, chỉ chỉ: "Chỉ có ngần ấy? Lúc trước không phải nói có ít nhất nửa cái xe tải sao?"

"Người Bá chủ nói, đồ còn dư lại bị bọn họ giấu ở trong hầm một nông thôn nhỏ nằm phía Tây Bắc căn cứ, Tống tướng quân đã phái người đi."

Ngô thiếu hừ một tiếng: "Quên đi, theo dõi bọn họ thật kỹ cho tôi. Đúng rồi, đội trưởng bọn họ ở đâu?"

"Ở trại tạm giam số 1." Cái gọi là trại tạm giam số một là trại giam chỉ mới xây ở gần khu biệt thự, nơi này giam giữ phạm nhân trọng yếu, không phải ai cũng có thể đi vào, cho dù là dị năng giả thì cũng là người có danh tiếng cao trong căn cứ.

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ