»CHƯƠNG 182: LÃO HỒ LY«

3.6K 341 8
                                    

Chương 182 Lão hồ ly

Editor: Ken Le

Beta: Rosaline


Sau khi nghe vậy người trên tường lại đem đầu rụt trở về, tựa hồ đang thảo luận chuyện gì đó.

Duẫn Đông nâng tay đẩy mắt kính, khóe miệng câu lên nụ cười châm chọc: "Ngu xuẩn."

Phó quan của Diêm Tân thở dài một tiếng: "Hạ Tử Trọng nói, trong này ít nhất có ba nhóm thế lực."

"Đều ngu xuẩn." Duẫn Đông lạnh giọng nói: "Vô luận bọn họ có tin hay không, chỉ cần chúng ta quyết tâm đi vào, thì nhất định có thể đi vào." Tiểu căn cứ này biết năng lực của Hạ Tử Trọng, nhìn thấy trên xe chúng ta chuyên chở vũ khí cỡ trung thì còn muốn thảo luận xem có nên mở hay không? Bọn họ tưởng rằng mấy cái này có thể ngăn được tang thi thì cũng có thể ngăn cản được hỏa lực của chúng ta sao?

"Ngươi cho rằng đầu óc ai cũng tiến hóa sao? Sau khi tận thế số lượng đầu óc dị năng giả teo lại rồi biến thành dị năng sức mạnh chưa bao giờ là số ít." Diêm Tân thản nhiên nói xong, hất cằm về một chiến sĩ trong xe.

Tiểu chiến sĩ kia đứng dậy, hành lễ, mở cửa xe đi ra ngoài.

Trog căn cứ ngục giam, đám người Phương lão đại Hạ Tử Trọng từng gặp qua lại lần nữa chụm đầu vào nhau, đỏ mặt tía tai tranh chấp.

"Ta đã nói lúc trước không nên lừa người kia! Bây giờ bọn họ lại đây muốn người, chúng ta làm thế nào!"

"Ai lại nghĩ đến bọn họ thật sự có thể dụ tang thi đi hết còn lại đây nữa? Các ngươi lúc ấy cũng không phải không đồng ý!"

"Nhưng bây giờ phải làm sao? Bọn họ đều đến cổng lớn rồi!"

"Ta ngược lại không sợ bọn họ muốn tìm là người nào, chỉ sợ bọn họ coi trọng căn cứ của chúng ta... Vậy phải làm sao?" Thực ra bọn họ cũng không biết đồ gì... Thì làm sao giao ra?

"Chúng ta không mở cửa, bọn họ vào không được không phải xong rồi sao?"

"Nói bậy! Không thấy bọn họ mang xe tăng ra sao? Một pháo bắn lại đây thì cửa lớn có thể không sao hả?"

"Bọn họ đến cùng là do ZF phái tới... Hay không phải?"

"Là ZF thì sao? Có khi nào nói chúng ta là loạn đảng chiếm đất không?" Tuy nói vốn là...

Một đám người còn chưa thảo luận xong, bỗng nhiên nghe "Coong" một tiếng, bàn tay bọc thép đâm vào bức tường! Mảnh vụn "Vù vù" rớt xống, một bóng người có tay bọc thép đang "Bay" lên đỉnh tường cao!

Cái gì? Lại nữa?

Nhân viên phòng thủ lần trước đã thấy qua Hạ Tử Trọng tới như thế nào liền theo bản năng lui về phía sau vài bước, thì thấy một thân ảnh nhảy lên tường, một tay lóe ánh sáng màu vàng kim một tay cầm súng ống nâng lên chuẩn bị bắn ai dám động tay!

"Mở cửa." Tiểu chiến sĩ tuổi không lớn, nhưng tốc độ hắn đi lên cực nhanh, làm người căn bản chưa kịp phản ứng, vừa ra một đao là trực tiếp cắt đứt đầu súng, toàn thân tản ra một loại sát khí nhàn nhạt, khiến đội viên phòng thủ không khỏi nhũn chân – người này so với người lần trước còn dữ hơn...

[X] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu HáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ