Chương 19: Thừa Nhận Với Tiêu Dương

760 39 0
                                    

Chờ tới khi Yến Phi tắm xong đi ra ngoài, Tiêu Dương bình tĩnh ngồi ở trước bàn học để lên mạng. Nhìn hắn đi ra, Tiêu Bách Chu nói: "Yến Phi, tôi đi rửa mặt, cậu có muốn lên mạng một chút không? Tôi cho cậu mượn máy tính."

Yến Phi nở nụ cười.

"Tốt, để chờ tôi dọn dẹp phòng tắm đã."

"Tôi cũng muốn tắm rửa."

Vệ Văn Bân nói.

"Được, vậy cậu tắm đi rồi tôi dọn dẹp luôn. Trong phích nước của tôi vẫn còn nước nóng đấy, tự mình lấy đi."

"Được."

Đem đồ của mình lấy ra ngoài, Yến Phi ngồi ở trên ghế của Tiêu Bách Chu. Tiêu Bách Chu đi đánh răng rửa mặt, Yến Phi thuần thục tìm một trang web tin tức trên mạng. Lần gần nhất lên mạng là để tìm và download bài hát, hắn còn chưa có cẩn thận xem qua tin tức. Tiêu Dương làm bộ giống như đang chơi điện thoại, thế nhưng lại chặt chẽ quan sát Yến Phi, sau đó cậu liền nhìn thấy Yến Phi mi tâm nhăn lại. Nhìn tới trang web mà Yến Phi đang đọc tin, Tiêu Dương cũng lập tức tìm trên máy tính xách tay của mình.

Tin tức trên trang web kia là một tin tức ngoài hành lang không xác thực —– Cục phó Quyền Minh Vĩ của quốc gia XX phạm lỗi lớn, hiện tại đang bị bắt giữ để điều tra và kiểm điểm, ngay cả em rể cũng cùng bị điều tra.

Trong lòng Yến Phi có chút tức giận, hắn ấn vào tiêu đề tin tức kia. Thuyết minh trong tin tức rất đơn giản, chỉ nói Quyền Minh Vĩ bởi vì phạm lỗi lớn cho nên hiện tại đã bị đình chỉ công việc, hôm nay bị bắt giữ để tiến hành điều tra. Em rể làm cùng ngành của Quyền Minh Vĩ cũng bị bắt giữ để điều tra. Phía dưới liệt kê rõ ràng cuộc đời của Quyền Minh Vĩ, còn đặc biệt nhắc tới người cha Quyền Thai Phượng của Quyền Minh Vĩ, trước đó ông ta bởi vì một vài vấn đề mà bị xóa bỏ chức vụ.

Quyền gia, đã xảy ra chuyện... Tâm tình của Yến Phi vô cùng phức tạp, càng trầm trọng hơn chính là bởi vì một suy đoán nào đó. Đời trước hắn cùng với anh em Quyền gia bởi vì nguyên nhân quan hệ giữa bậc cha chú cho nên ngoài mặt vẫn duy trì thái độ hòa thuận, thế nhưng trong lòng hắn quả thực không thích cha con Quyền gia lúc nào cũng nóng vội ham muốn quyền lực, đối với nữ nhân Quyền gia mà cha của hắn vừa ý kia hắn cũng không có cảm tình tốt. Quyền Hiểu Linh thích hắn, chỉ là đối với hắn mà nói, Quyền Hiểu Linh ngay cả được coi là em gái cũng không phải.

Trước mắt hiện lên khuôn mặt của ba người nam nhân, Yến Phi xoa xoa mi tâm, chuyện này là trùng hợp sao? Lấy thông minh của ba người kia, khẳng định có thể đoán ra được cái chết của hắn không phải là chuyện ngoài ý muốn. Người chết do ngoài ý muốn, làm sao có thể trước đó đem toàn bộ tài sản của mình phân chia ra. Ba người kia nhất định sẽ giận chó đánh mèo đi. Nhất định sẽ! Quyền gia kia...

Yến Phi tim đập thực nhanh. Năm năm trôi qua, Thiệu Thiệu, A Trì cùng với Tiểu Tiểu vẫn sẽ nhớ thương hắn sao? Vẫn... đem hắn trở thành người anh trai quan trọng nhất sao? Hắn nên phủ định, hay là nên cho rằng như vậy?

Không thể nói rõ là kích động, là vui sướng hay là một cảm giác nào khác, Yến Phi tắt đi trang web tin tức, cũng không còn tâm tình để tiếp tục đọc những tin khác. Phát hiện ra Tiêu Bách Chu đã tắm rửa xong, Yến Phi đứng lên: "Tôi lên giường đây."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ