Chương 61: Gặp Riêng Hứa Cốc Xuyên

518 16 0
                                    

Vẫn là căn hộ kia của Hứa Cốc Xuyên, vẫn là trà Đại Hồng Bảo. Bất quá hai người uống trà tâm tình cùng một ngày trước là hoàn toàn bất đồng. Yến Phi thực tự tại vùi người trên ghế sopha, hưởng thụ phục vụ của Hứa Cốc Xuyên. Hứa Cốc Xuyên trên mặt cũng ít đi rất nhiều âm trầm, nhiều hơn một chút ôn hòa.

"Cậu quyết định cùng bọn họ ở chung một chỗ?"

Từ trong miệng của Yến Phi nghe được mọi chuyện mà hắn đã từng trải qua, Hứa Cốc Xuyên buông xuống toàn bộ bất mãn trong lòng. Yến Phi lúc trước cố kỵ cũng không phải là làm quá.

Yến Phi trầm mặc một lúc, sau đó nghiêm túc trả lời: "Nếu nói, trên thế giới này có ai là tôi không thể từ bỏ, trừ bỏ ba tiểu tử kia ra, tìm không ra được người nào khác. Không biết tình cảm này có tính là tình yêu hay không, nhưng mà bọn họ đã sớm trở thành một phần quan trọng trong sinh mệnh của tôi."

Hứa Cốc Xuyên trầm giọng: "Nếu bọn họ là một phần quan trọng trong sinh mệnh của cậu, cậu vì sao lại tự sát?"

Yến Phi vô cùng tự trách nói: "Tôi đã bỏ rơi bọn họ; nhưng tôi lại không muốn nghĩ tới chuyện bọn họ sẽ rời bỏ tôi. Cốc Xuyên, tôi tuy rằng còn chưa thể chấp nhận cùng bọn họ làm những chuyện cực kỳ thân mật, nhưng tôi cũng minh bạch. Cho dù bọn họ không có yêu tôi, tôi cũng sẽ không cùng người khác kết hôn. Nếu ngay cả thân mật của ba người bọn họ mà tôi còn không chấp nhận được, vậy thì tôi càng không chịu được khi đối tượng đổi thành người khác. Còn có ai có thể giống như ba người bọn họ, ở bên cạnh làm bạn với tôi hơn hai mươi năm? Không ai cả. Cho nên..." Hắn nhún nhún vai, "Tôi chấp nhận."

Hứa Cốc Xuyên nhíu mày: "Có người nào nói cho cậu biết, cậu là một tên ngốc trong vấn đề tình cảm hay chưa?"

Yến Phi cười cười: "Có a, là lão Hắc."

Hứa Cốc Xuyên rất không khách khí phun tào: "Cậu cùng bọn họ ở chung một chỗ, đúng là tuyệt phối!"

"Ha ha..." Yến Phi không phủ nhận, ngược lại nói: "Cậu thì sao? Đã năm năm rồi, còn chưa tìm ra được người phù hợp với bản thân sao?"

Hứa Cốc Xuyên lắc đầu, một bộ biểu tình 'cậu hiểu tôi mà', nói: "Đợi tới khi tôi giúp Hứa gia lưu lại đời sau xong, tôi sẽ kết hôn. Nhưng mà tôi sẽ không để cho nữ nhân kia can thiệp vào tự do của tôi. Mục đích duy nhất mà tôi muốn kết hôn chính là để cho đứa nhỏ trở thành con hợp pháp, không hơn."

"Cậu đúng là lãnh huyết." Yến Phi vì bà xã tương lai của Hứa Cốc Xuyên mà bi ai.

Hứa Cốc Xuyên không quan tâm, nói: "Nữ nhân cần tới bối cảnh của Hứa gia, sẽ không để ý đảm đương nhiệm vụ trở thành công cụ sinh dục. Chúng ta những người như vậy, có mấy ai là chân chính vì yêu mà kết hôn? Đừng có nói giỡn. Cái loại si tình như Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu ở trong đại viện chỉ có ba người, còn đều bị cậu đoạt sạch."

"Sao vậy, cậu ghen tị nha." Yến Phi sắc mặt rất đắc ý.

Hứa Cốc Xuyên chà chà cánh tay nổi đầy da gà: "Tôi thực sự không hưởng thụ nổi ba tên kia, vẫn là lưu lại cho cậu đi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ