Chương 57: 'Bắt Cóc' Tiêu Dương

553 25 0
                                    

"Phi, anh cùng anh ta nói cái gì vậy?" Xe vừa rời đi, ba người liền khẩn cấp hỏi.

Yến Phi không ngừng cười nổi, trả lời: "Anh hỏi cậu ấy, cậu ấy quan tâm sinh hoạt cá nhân của các em như vậy, có phải hay không đối với các em có ý tứ."

"Phi!"

Ba người trong nháy mắt làm ra biểu tình buồn nôn. Yến Phi lại cười ha ha, câu nói dối này đã thành công ngăn chặn được sự hiếu kỳ của ba người. Ba người đánh chết cũng không đồng ý để cho hắn nói với Hứa Cốc Xuyên về thân phận thực sự của mình, nhưng trải qua lần gặp mặt ngày hôm nay với Hứa Cốc Xuyên, Yến Phi lại cảm thấy không cần phải giấu diếm. Hứa Cốc Xuyên khác với kiểu bạn bè như Hà Khai Phục cùng Tần Trữ, nhưng cũng là một người bạn tốt đáng giá để kết giao. Hắn tin tưởng, hắn đã cung cấp cho Hứa Cốc Xuyên nhiều 'manh mối' tới như vậy, Hứa Cốc Xuyên chỉ cần không phải là tên ngốc, thì nhất định sẽ có thể điều tra ra được xem rốt cuộc hắn là ai. A, thực mong chờ nha.

"Phi, anh sẽ không thực sự nghĩ như vậy đi?" Tiêu Tiếu sắc mặt trắng bệch, thực ghê tởm.

Yến Phi nghiêng người ở trên mặt của cậu hôn 'bẹp' một cái, sau đó tại trong ánh mắt kinh ngạc của ba người, tâm tình vô cùng tốt nói: "Cậu ấy dám ghê tởm anh, đương nhiên anh cũng phải đáp lễ tương tự lại."

"Phi! Anh hôn em!" Tiêu Tiếu ôm lấy cổ của Yến Phi, làm sao còn quan tâm tới Hứa Cốc Xuyên. Hứa Cốc Xuyên là ai? Cậu không biết!

"Em cũng muốn!"

Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì ngồi ở hàng trên mặc kệ.

Ba người cảm thấy thái dương hôm nay nhất định là mọc lên từ phía tây đi! Bởi vì ngay sau đó, Yến Phi cũng ở trên mặt của Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Thì thơm 'bẹp' một cái, không hề ngại mặt của hai người bẩn.

Nhìn bộ dạng si ngốc của ba người, Yến Phi tâm tình vô cùng tốt, lại bật cười ha ha. Ba người hôm nay ở tại chỗ của Hứa Cốc Xuyên bị làm mất mặt, hắn nhất định phải an ủi cẩn thận. Đứa nhỏ nhà hắn, chỉ có thể do hắn dạy bảo.

"Phi, em còn muốn." Tiêu Tiếu nhận được lợi ích xong liền thừa dịp xông lên, ôm lấy thắt lưng của Yến Phi, đem mặt tới gần.

"Phải làm sao?" Yến Phi đầu ngửa về sau, biết rõ còn cố hỏi.

Nhìn người này trong mắt lóe lên một tia đùa dai, Tiêu Tiếu đem mặt vươn qua: "Còn muốn anh hôn em." Cậu mẫn cảm nhận ra được, người này thay đổi. Thiếu đi một ít nghiêm khắc của người anh trai lớn, nhiều hơn một chút biến hóa càng khiến cho cậu tâm động. Cậu, thực thích, thực thích.

Môi tới gần, rồi sau đó chạm vào, Yến Phi ở trên mặt của Tiêu Tiếu để lại một nụ hôn mềm mại. Tuy rằng vẫn cảm thấy không được sạch sẽ, nhưng mà cũng không còn khó tiếp nhận như lúc ban đầu. Nhanh sau đó, mặt của Yến Phi bị người ta hôn, kế tiếp là khóe miệng. Ngay khi Tiêu Tiếu dán môi của mình lên trên môi hắn, hắn nghiêng đầu tránh.

"Phi..." Tiêu Tiếu buồn bực, "Em hôm nay không có hút thuốc, một điếu cũng chưa hút."

Yến Phi lỗ tai có chút hồng lên, giãy ra khỏi ôm ấp của Tiêu Tiếu, hắn trốn tránh nói: "Cái này nói sau đi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ