Chương 27: Video Trận Chiến

786 39 3
                                    

Ba người ngồi thành hình tam giác vây lại thành một vòng, ở giữa chính là di động của Tôn Kính Trì. Ba người trừng mắt nhìn chiếc di động kia, hô hấp không xong. Nhạc Thiệu ngẩng đầu, cả người căng thẳng nói: "Các cậu nói xem, những lời kia của Hắc ca là có ý tứ gì?"

Tiêu Tiếu hé miệng: "Hắc ca khẳng định biết cậu ta là ai!"

Tôn Kính Trì đôi mắt lạnh lẽo: "Tiểu Dương khẳng định cũng biết."

Tiêu Tiếu thân thể chấn động, lập tức từ trên mặt đất đứng lên: "Tớ trở về hỏi em ấy!"

Vừa mới lúc này, có người gõ cửa. Tiêu Tiếu nhướng mày, đi tới trước cửa mở cửa ra. Nhìn người mới tới, cậu lập tức hỏi: "Đồ vật kia đã đem tới chưa?"

"Đem tới rồi."

Nhạc Lăng đi vào, ở tủ giầy sát cửa lấy ra một đôi dép đi trong nhà, thay.

"Có tra ra gì không?"

Nhạc Thiệu đứng dậy từ trên sopha, áp chế nội tâm dao động, hỏi. Nhạc Lăng đi tới, từ trong túi lấy ra một USB, nói: "Bọn họ vẫn đang tra, nhưng mà đã tập trung được vài người hiềm nghi. Quyền gia là có hiềm nghi lớn nhất. Bên cảnh cục đã đem vài tên bị thương nhẹ bắt về, bốn người trọng thương chỉ cần tỉnh lại thì bọn họ cũng sẽ bắt đầu thẩm vấn."

Nói xong, Nhạc Lăng tấm tắc nói: "Yến Phi kia thân thủ thực lợi hại, tâm cũng đủ ngoan độc. Mười một người tuy rằng không chết ai, nhưng gân tay cùng gân chân đều bị cắt mất vài cái. Người này ra tay vừa nhanh lại vừa hung ác."

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cũng không nói gì, ba người trong lòng đều cực kỳ hỗn loạn. Nghĩ tới bọn họ là đang lo lắng cho an toàn của Tiêu Dương, Nhạc Lăng đem USB cắm vào máy tính xách tay, đây là video quay lại mà hắn mới lấy được từ bên cảnh cục về.

"Ở cửa trường học có ba camera, cả quá trình đều được quay lại."

Theo lời của Nhạc Lăng, trên video hiện ra một chiếc taxi dừng lại ở trước cổng của đại học Đế Đô. Trên xe ba người bước xuống trước, trong đó có một người là Tiêu Dương. Đợi một lát, người cuối cùng cũng bước xuống. Vừa thấy người nọ, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu theo bản năng ghé sát vào màn hình.

Bốn người cười cười nói nói hướng về phía trường học mà đi, nguy hiểm đúng lúc này tiến tới. Phản ứng được đầu tiên chính là Yến Phi. Trong video có thể thấy được rõ ràng hắn đẩy Tiêu Dương ra, dùng balo ném về phía con dao đang muốn đâm Tiêu Dương. Kế tiếp chính là khẩn trương cùng hỗn loạn. Tiêu Dương té trên mặt đất, hai sinh viên khác hiển nhiên cũng bị dọa cho choáng váng, không nhúc nhích được. Yến Phi vì cứu Tiêu Dương, không tiếc lộ ra sau lưng, hắn bị chém trúng. Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì lông mày gắt gao chau lại, Tiêu Tiếu mặt than nắm tay xiết lại chặt chẽ, tâm co rút tùy theo từng vết thương mà người kia phải hứng chịu.

Thời điểm Yến Phi đem Tiêu Dương đẩy vào trong lòng của hai sinh viên kia, hắn lại bị chém trúng một dao. Ngay sau đó hai người kia túm lấy Tiêu Dương chạy đi, Yến Phi lúc này mới có thể chuyên tâm đối phó với những kẻ bắt cóc.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ