Chương 162: Bằng Hữu Tụ Họp

558 11 0
                                    

Ba người, hai đứa nhỏ, mặc kệ thế nào tổ hợp này đều có một hoặc hai người cùng hai đứa nhỏ vô duyên. Bởi vì sinh lý của Yến Phi cấu tạo rất đặc thù, Giản Trọng Bình không dám kiểm tra đo lường DNA cho đứa nhỏ, điều này có nghĩa phải chờ đến khi đứa nhỏ sinh ra mới có thể biết được đứa nhỏ là con của ai. Tôn gia, Tiêu gia cùng Nhạc gia ba nhà đã bắt đầu hăng hái tranh giành 'cháu trai' hoặc 'cháu gái' là của nhà mình. Đứa nhỏ bây giờ còn nhỏ, không tra ra giới tính.

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu vô cùng buồn bực. Đứa nhỏ là của ai đâu phải chuyện bọn họ có thể quyết định được? Mặc kệ là của ai, đều là đứa nhỏ của bọn họ nha. Sớm biết cha mẹ trên phương diện này sẽ không có lý trí đến như vậy, bọn họ mới không nói cho cha mẹ biết. Hiện tại bọn họ biến thành đâm lao phải theo lao. Nghe ý tứ của cha mẹ, nếu đứa nhỏ không thuộc về người nào, nói lên (hai) người đó tinh tử không đủ sức sống, đây là một chuyện không có bất cứ nam nhân nào chấp nhận nổi.

* tinh tử: tinh trùng

Buồn bực, kích động, hưng phấn, lo lắng, khẩn trương... đủ loại cảm xúc tràn ngập trong lòng của Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu. Ba người nằm trên giường chợp mắt trong chốc lát, buổi sáng chưa tới 8 giờ đã tỉnh dậy. Trong phòng bếp tràn ngập mùi hương thơm nồng của canh gà. Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì ở phòng bếp bận rộn, Tiêu Tiếu nhận nhiệm vụ gọi điện thoại cho nhóm bằng hữu, bảo bọn họ chiều nay qua Đông Hồ tụ tập, không được không đến, không được xin vắng mặt. Ba người ký túc xá 3414 ngày hôm nay có cuộc thi, vốn Tiêu Bách Chu dự định thi xong sẽ cùng Nhạc Lăng đi hẹn hò, hiện tại chỉ có thể huỷ bỏ. Liền ngay cả Hứa Cốc Xuyên ở Trường Phản xa xôi cũng bị Tiêu Tiếu yêu cầu trong ngày hôm nay phải quay về đế đô, bất quá không thể nói cho Yến Phi biết anh là bị ba người bọn họ gọi trở về. Một đám bị cuộc điện thoại của Tiêu Tiếu làm cho một đầu mờ mịt. Nhất là Tần Trữ cùng Hà Khai Phục, hai con cú đêm này còn đang trong mộng đẹp, lại bị điện thoại đòi mạng đánh thức.

Yến Phi vẫn như thường ngày ngủ thẳng tới hơn 10 giờ sáng mới tỉnh dậy. Vừa đánh răng xong, Tôn Kính Trì liền bưng lên một bát canh gà thơm nồng, đặt trước mặt hắn. Yến Phi ôm dạ dày có chút khó chịu, hỏi: "Uống xong bát canh này, dạ dày của anh có thể hay không lại bị dịch thêm xuống dưới?" Hắn thậm chí đi đường còn không dám đứng thẳng.

Tôn Kính Trì khẽ xoa xoa dạ dày của hắn, cười ngọt ngào trấn an: "Sẽ không. Trọng Bình nói anh chỉ cần gia tăng thời gian nghỉ ngơi, chờ đến khi độ co giãn của dạ dày được phục hồi, có thể trở lại bình thường."

"Chỉ đơn giản như vậy?" Yến Phi buồn bực nói: "Anh ngày hôm qua ở trên mạng tra xét, thấy người ta nói rằng những người dạ dày bị lệch xuống vị trí ruột non giống như anh, bệnh tình đã rất nghiêm trọng. Cần phải làm phẫu thuật."

Tôn Kính Trì thầm nghĩ phải đem điện thoại của Yến Phi tịch thu, ngoài miệng nói: "Trọng Bình nói không cần, anh còn không yên tâm sao? Anh hiện tại phải ăn nhiều một chút, để cho dạ dày hoạt động co bóp ở tần suất lớn nhất, tăng mạnh vận động của dạ dày. Trọng Bình cũng gửi qua một ít thuốc bổ có khả năng tăng cường thể chất, ăn xong bữa sáng, em liền đi lấy cho anh."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ