Chương 116: Tắm Chung (H, Tôn Kính Trì)

423 8 0
                                    

Trong bồn tắm lớn hình tròn, hai người trần trụi tình cảm mãnh liệt triền miên hôn nhau. Tay của Tôn Kính Trì vội vàng xao động ở trên thân thể vẫn chưa đủ khỏe mạnh của Yến Phi vuốt ve, tay của Yến Phi lưu luyến tại những vết sẹo che kín trên cánh tay của Tôn Kính Trì.

Động tĩnh tiếng nước, Yến Phi chủ động khóa ngồi trên đùi của Tôn Kính Trì, một tay luồn về phía sau cầm lấy nam căn đã sớm sưng to của Tôn Kính Trì, Tôn Kính Trì thoải mái tới đau khổ rên rỉ.

Tay còn lại của Yến Phi sờ lên trên mặt của Tôn Kính Trì, ở trên môi của y ấn xuống một nụ hôn, nỉ non: "Lần này em đi công tác, lâu lắm... Thiệu Thiệu còn về trước em."

"Sau này đánh chết, cũng không như vậy nữa... nhớ chết em." Tôn Kính Trì thô ráp thở gấp, yêu cầu, "Anh trai, để cho em tiến vào."

Chất dịch tràn ra bên trên đầu nấm bị dòng nước cuốn trôi đi, Yến Phi nằm úp sấp, nhếch mông lên. Tôn Kính Trì lập tức đỡ lấy dương vật của bản thân, cũng không nhìn nhiều liền nhắm ngay vào trong nơi mất hồn kia của Yến Phi. Yến Phi phối hợp ngồi xuống, vẫn như cũ không ngừng hôn môi cùng cái cằm lún phún râu của Tôn Kính Trì.

"A..."

Hai người đồng thời phát ra tiếng rên rỉ thoải mái, 'lưỡi dao' sắc bén của Tôn Kính Trì cạy mở thân thể của Yến Phi.

"Anh, em muốn bắn." Phun ra một hơi, Tôn Kính Trì không khác gì Nhạc Thiệu đi công tác xa mới trở về, nháy mắt liền không còn định lực.

Yến Phi chậm rãi ngồi xuống, dựa theo sự bôi trơn của nước, hắn thuận lợi hoàn toàn bao trụ 'lưỡi dao' sắc bén của Tôn Kính Trì. Thẳng thắt lưng, Yến Phi hai tay đè lại bả vai của Tôn Kính Trì, thân thể cao thấp cử động.

"A! Anh..."

Tôn Kính Trì thoải mái tới mức muốn hôn mê.

"Anh tới, em nằm đi."

Không biết là bởi vì động tình hay là vì thẹn thùng, Yến Phi thân thể đỏ bừng. Đứa nhỏ này mệt mỏi, trận hoan ái này vẫn cứ để hắn tới 'chủ động' đi. Tôn Kính Trì thả lỏng thân thể nằm bên trong bồn tắm lớn, nhận sự phục vụ của người ở trên. Dưới ngọn đèn, trên mặt Yến Phi lộ ra tình triều mà chỉ có ba người bọn họ mới có thể nhìn thấy được. Tốn Kính Trì trong mắt hiện lên một gương mặt khác dần dần trùng lặp lên khuôn mặt hiện tại của Yến Phi. Y híp lại đôi mắt, miệng phát ra một tiếng thoải mái do Yến Phi mang tới, yêu thích không buông tay vuốt ve thân thể của người này.

"Anh trai... Phong..."

"Ừm... A Trì..."

"Anh trai... a, em yêu anh..."

Yến Phi hai tay chống đỡ bên cạnh của bồn tắm lớn, động tác nhanh hơn. Hắn cũng nheo lại đôi mắt, mồ hôi trên người cùng bọt nước trộn lẫn. Sóng nước nhộn nhạo, Tôn Kính Trì say mê, Yến Phi dường như lại một lần nữa trở về thân thể trước kia đã bị thiêu hủy của bản thân. Hắn hiện tại, không phải là Yến Phi, mà là Chung Phong.

"Anh trai, thực thoải mái..."

"A Trì, A Trì..."

Tôn Kính Trì ngồi dậy, ngậm lấy thủ nhũ của Yến Phi. Yến Phi ngâm nga, ôm lấy đầu của Tôn Kính Trì: "A Trì, gọi anh là Phong, gọi anh là Chung Phong..."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ