Chương 114: 'Kiểm Tra' Thân Thể

404 14 0
                                    

Chóp mũi là hơi thở mà bản thân quen thuộc, còn chưa mở mắt, Yến Phi liền lẩm bẩm gọi: "Thiệu Thiệu... Tiểu Tiểu..."

"Anh, anh tỉnh rồi, đỡ hơn chút nào không? Đầu còn đau không?"

Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu đã sớm tỉnh lại đều vội vàng hỏi, tay của hai người đồng thời day day đầu cho Yến Phi.

Phản ứng trong chốc lát, Yến Phi lúc này mới đáp: "Không đau, chỉ là rất đói."

"Anh ngày hôm qua trên cơ bản là không ăn gì cả, để em đi lấy đồ ăn cho anh." Tiêu Tiếu xốc chăn xuống giường. Nhạc Thiệu nói: "Em đi đun sữa cho anh."

"Phải cho đường vào."

"Được."

Nhạc Thiệu cũng xuống giường. Yến Phi nhắm lại đôi mắt, nằm bất động, đói vô cùng, không có khí lực, bất quá đầu một chút cũng không còn đau.

Không đợi bao lâu, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu đều trở lại. Trong tay của Nhạc Thiệu là một cốc sữa, trên tay của Tiêu Tiếu là khay đựng bữa sáng —– trứng rán jăm-bông cùng bánh mì. Yến Phi ngày hôm qua thời gian ngủ quá dài, bây giờ còn chưa tới chín giờ.

Thấy sắc mặt của hắn không còn trắng bệch giống như ngày hôm qua, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu đều thoáng thả lỏng tâm tình. Nhạc Thiệu nói: "Em gọi điện thoại cho lão tam rồi, cậu ấy lập tức trở về nước. Mấy ngày tới anh xin nghỉ đi."

Yến Phi vừa ăn vừa nói: "Công việc bên kia của A Trì đã xong rồi sao? Nếu chưa xong thì cũng đừng để em ấy trở lại. Mấy thứ mà Yến Phi trước kia lưu lại, anh đều để trong một chiếc túi, nằm trong ngăn kéo dưới cùng. Em bảo Tiểu Dương mang tới đây cho anh, cuối tuần anh sẽ lần nữa đi học."

Nhạc Thiệu nói: "Chuyện tình bên kia của A Trì đã không sai biệt lắm, cậu ấy có thể trở về trước. Em lập tức gọi điện thoại cho Tiểu Dương. Anh có muốn ăn cơm không, hay là ngủ tiếp một chút?"

"Không ngủ nữa. Ngủ đủ rồi, chỉ là rất đói." Nuốt xuống đồ ăn trong miệng, Yến Phi nói: "Anh ở nhà vẽ tranh."

"Cũng tốt."

Sờ sờ cái trán của Yến Phi, không sốt, Nhạc Thiệu vẫn lo lắng nói: "Đừng miễn cưỡng, nếu vẫn còn đau đầu thì phải nghỉ ngơi."

Yến Phi lúc này mới nhớ ra có việc hắn còn chưa hỏi, lại nuốt xuống đồ ăn trong miệng, hỏi: "Sự tình xử lý sao rồi? Bọn họ vì sao lại vơ vét tài sản của 'Yến Phi'?"

Nhạc Thiệu liền đem chuyện Yến Phi trước kia bị vơ vét tài sản kể lại cho Yến Phi nghe, bất quá đối với quá trình xử lý, anh chỉ nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Bọn chúng dám vơ vét tài sản của anh, chính là muốn chết. Em tự nhiên là thành toàn cho bọn chúng."

Yến Phi uống sữa, cũng không hỏi xem hai người kia rốt cuộc là còn sống hay đã chết. Bằng vào những hành vi mà bọn họ đối với Yến Phi trước kia, tuy nói Yến Phi trước kia đã chết rồi, cũng không có biện pháp sống lại, nhưng Yến Phi cũng không định buông tha cho hai người kia. Bất quá hắn cũng nghĩ tới một việc: "Tiền của Yến Phi trước kia là từ đâu mà có? Trước trước sau sau hơn năm vạn đồng, đối với cậu ta cũng không phải là một con số nhỏ."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ