Chương 135: Cầu Hôn

286 7 0
                                    

Yến Phi, Tiêu Bách Chu, Tiêu Dương cùng Vệ Văn Bân cùng nhau đi ăn tiệc tối buffet. Nhóm bạn trai (bạn gái) không ở đây, bốn người ăn no rồi đi dạo trên du thuyền hóng gió biển, sau đó trở về phòng đánh bài. Vừa chơi được hai ván, cửa phòng mở ra, bốn người ngẩng đầu lên nhìn.

"A? Đã xong?" Yến Phi kinh ngạc lên tiếng.

Hoá ra Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu, Hứa Cốc Xuyên cùng Nhạc Lăng đã trở lại. Tiêu Tiếu nói: "Việc hôm nay đã giải quyết xong, chỉ còn một ngày ngày mai, sau đó sẽ tới buổi đấu giá." Cũng có nghĩa lần hoạt động này sắp kết thúc.

"Yến ca, em mang Bách Chu đi." Nhạc Lăng cười nói. Yến Phi hướng hắn khoát tay, Nhạc Lăng liền túm Tiêu Bách Chu đứng dậy, mang đi. Hứa Cốc Xuyên cũng kéo Tiêu Dương, không khách khí nói: "Tôi cũng đem người mang đi."

"Đi đi, đi đi." Yến Phi bật cười.

"Tôi cũng đi đây." Vệ Văn Bân đem không gian lưu lại cho vài vị chủ nhân của gian phòng. Thời điểm Vệ Văn Bân rời đi, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đặc biệt liếc mắt nhìn lỗ tai của cậu. Ngay cả Nhạc Lăng và Hứa Cốc Xuyên trước khi rời đi cũng đều nhìn một cái, chẳng qua Vệ Văn Bân không chú ý.

Nhạc Lăng một thân tây trang màu đen quy củ. Trở lại phòng, Tiêu Bách Chu liền hỏi: "Buổi tối còn phải ra ngoài không?"

"Buổi tối anh ở cùng em." Nhạc Lăng kéo ra tủ quần áo, thay đồ. Tiêu Bách Chu không thích hắn mặc tây trang.

Vừa nghe Nhạc Lăng buổi tối không có việc gì, Tiêu Bách Chu rất cao hứng. Lại thấy Nhạc Lăng thay một bộ quần dài cùng áo sơ mi chữ T rằn ri, y từ phía sau ôm lấy hắn: "Quả nhiên anh mặc như vậy là đẹp trai nhất."

Nhạc Lăng lập tức không ngượng ngùng nói: "Anh biết bà xã thích nhìn anh mặc quân trang. Em xem, vừa về một cái anh liền chạy đi thay đồ. Hai chúng ta ra ngoài đi dạo một chút đi?"

"Được."

Mang theo thẻ phòng, Nhạc Lăng nắm tay Tiêu Bách Chu đi ra ngoài. Đi lên boong thuyền, Tiêu Bách Chu tưởng rằng Nhạc Lăng sẽ dẫn y đến bên bể bơi hoặc bên cạnh lan can để uống chút rượu gì đó, nào biết, Nhạc Lăng thế nhưng lại dắt y đi vào trong khu mua sắm. Tiêu Bách Chu buồn bực: "Anh muốn mua cái gì?"

Nhạc Lăng không trực tiếp trả lời, chỉ nói: "Anh cùng em đi mua sắm."

Tiêu Bách Chu càng thêm buồn bực, y đối với mua sắm không có hứng thú. Còn rất không lý giải phong tình, nói: "Đừng mua đồ trên thuyền, rất đắt. Yến Phi nói những thứ kia đều để bán cho những đại lão không biết tiêu tiền vào đâu."

Nhạc Lăng trong lời nói mang theo thâm ý: "Mấy ngày nay anh là người có tiền, chơi bạc thắng không ít tiền, không có việc gì. Cũng không nhất định phải mua cái gì đó. Từ sau khi lên thuyền anh vẫn không có thời gian dẫn em đi mua sắm, nhìn xem có thích cái gì hay không."

Tiêu Bách Chu nở nụ cười, vừa ngọt ngào lại có chút không biết phải nói sao: "Anh thực sự đem em trở thành 'bà xã' của anh đấy à, còn đi mua sắm."

Nhạc Lăng dùng sức đem người ôm vào trong lòng, ở trên miệng đối phương hôn một cái, nhếch môi: "Em vốn là bà xã của anh."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ