Chương 119: Bắt Cóc Tại Nhà Hàng

378 10 0
                                    

Tiếng chuông di động vang lên, ổ chăn trên giường khẽ động, một bàn tay từ trong ổ chăn vươn ra, gian nan đụng tới trên tủ đầu giường, cầm lấy di động. Ngày hôm qua là thứ sáu, Yến Phi không ngoài ý muốn lại bị ba người kia trong trong ngoài ngoài ăn sạch tới hơn nửa đêm.

"Alo?" Thanh âm khàn khàn.

"Alo? Yến Phi?"

"A... anh là..." Buồn ngủ.

"Là tôi, Chung Dũng."

Yến Phi nhất thời thanh tỉnh không ít, nhìn thời gian hiển thị bên trên màn hình điện thoại, 9 giờ 20 phút. Hắn ở trong ổ chăn trở mình một cái, nhìn trong phòng ngủ chỉ còn lại một mình mình, hạ giọng: "Chung tiên sinh a, có chuyện gì?"

Đối phương trầm mặc vài phút, rồi mới mở miệng nói: "Vừa rồi lãnh đạo thượng cấp tìm tôi để nói chuyện, hỏi tôi có muốn đi tới Thập Nghiễn đã rèn luyện hay không."

Yến Phi vừa nghe liền liền hiểu rõ. Thập Nghiễn nằm tại biên cảnh tây bắc, bên kia điều kiện gian khổ, nhưng đối với người như Chung Dũng mà nói, địa phương càng gian khổ thì sau này anh ta trở về lại càng có thể phát triển. Yến Phi không ngờ Nhạc Thiệu bọn họ động tác lại nhanh đến như vậy, cũng có chút ngây ngẩn cả người.

"A, rèn luyện a, đó là chuyện tốt, chúc mừng chúc mừng."

Chung Dũng ngữ khí phức tạp nói: "Chuyện này, cảm ơn cậu. Tôi ngày hôm nay đã nộp đơn lên trên, nếu như thuận lợi, tháng sau tôi sẽ có thể tới Thập Nghiễn."

"A, không tồi. Vậy trước chúc anh thuận buồm xuôi gió." Xem ra đi cùng thời gian với Cốc Xuyên.

Cũng giống với Chung Dũng, ngữ khí của Yến Phi mang theo sự phức tạp mà chỉ riêng hắn mới có thể hiểu. Chung Dũng lại trầm mặc một trận, sau đó nói: "Những người khác trong Chung gia, còn có cha của tôi, Nhạc Thiệu bọn họ muốn làm thế nào, tôi đều sẽ không hỏi tới, chỉ hi vọng đừng để cho lão gia tử quá mức khó xử. Sau này, mặc kệ cậu có khó khăn hay phiền toái gì, đều có thể tới tìm tôi. Tôi tuy rằng không ở đế đô, nhưng vẫn có một ít bằng hữu."

Lời cự tuyệt luẩn quẩn trong miệng một vòng, Yến Phi sửa miệng: Nếu thực sự có phiền toán, tôi sẽ không khách khí. Còn về cha của anh cùng những người khác trong Chung gia, cũng chỉ có thể xem ở tính toán của Nhạc Thiệu bọn họ, tôi cũng không thể can thiệp vào quá nhiều. Bất quá bọn họ hẳn là sẽ có chừng mực, dù sao những người đó không phải cũng đều là họ 'Chung' hay sao. Chung Phong trong lòng, cũng sẽ không muốn nhìn thấy Chung gia thực sự vạn khiếp bất phục."

Chung Dũng nói: "Tôi nghĩ, Nhạc Thiệu bọn họ lựa chọn cậu, cũng không phải hoàn toàn bởi vì cậu cùng em trai tôi giống nhau. Những lời trước kia của tôi đối với cậu, cho tôi xin lỗi."

"... Không cần." Yết hầu của Yến Phi đột nhiên có chút nghẹn, "Người không thể nhìn thoáng qua, phải tiếp xúc lâu dài, mới có thể hiểu hết được. Tôi trước kia đã nói với anh rồi, không cần quá khách khí."

Chung Dũng lại một trận trầm mặc, rồi mới nói: "Không có việc gì tôi sẽ không gọi điện thoại cho cậu, miễn cho cậu bị rước lấy phiền toái không cần thiết, tôi cũng hi vọng cậu cùng Nhạc Thiệu bọn họ được hạnh phúc. Lời hứa hẹn của tôi đối với cậu có hiệu lực vĩnh viễn, sau này cần tôi hỗ trợ gì, cứ việc tới tìm tôi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ