Chương 67: Đấu Quyền Anh

408 19 0
                                    

Ngày hôm sau khi mặt trời đã lên cao, Yến Phi mới từ trên giường tỉnh lại, cảm giác ngủ vô cùng ngon, nhưng mà bởi vì giường quá cứng, cho nên khiến thắt lưng của hắn rất đau nhức. Hà Khai Phục đã sớm tỉnh lại, ngủ không quen.

Điền Vãn Hương đem gạo kê nấu cháo thơm nồng, còn nướng bánh mỳ. Yến Phi sau khi rửa mặt xong, Yến Tường liền đem bữa sáng tới trước mặt anh trai, cười tới sáng lạn. Hà Khai Phục đã ăn qua rồi, cùng Yến Tam Ngưu đi vào trong vườn, gã muốn nhìn xem đất vườn của Yến gia rộng bao nhiêu, còn có trồng những thứ gì.

Ăn xong bữa sáng, Yến Phi cũng không có rửa bát. Yến Tường đem bát đũa rất chuyên nghiệp rửa sạch sẽ. Yến Phi đem về cho cậu rất nhiều sách bồi dưỡng cùng với sách bài tập, Yến Tường vô cùng vui vẻ và thích thú. Yến Phi ngồi ở bên lò sưởi, Điền Vãn Hương thu dọn xong mọi thứ cũng ngồi xuống bên cạnh con trai, buông một cái rổ xuống, trong rổ là táo đỏ.

"Con lớn, ăn chút táo đỏ đi, ba của con nói thời điểm ông ấy tới đế đô, sắc mặt của con rất nhợt nhạt. Ăn nhiều táo đỏ một chút, bổ huyết." Thời điểm nói những lời này, khóe mắt của Điền Vãn Hương có chút đỏ lên, bà tự nhiên biết được chuyện con trai tự sát.

Yến Phi cầm lấy tay của bà, vuốt ve những chỗ khô nứt, ôn nhu hỏi: "Găng tay con mua về cho mẹ đâu rồi, sao không dùng?"

Điền Vãn Hương nắm ngược lại tay của con trai, nói: "Con không cần quan tâm tới má, má cùng ba của con vẫn luôn rất tốt. Ba của con nuôi dê, mấy ngày năm mới này bán được không ít tiền. Tiền của con sau này vẫn là tích trữ cho bản thân đi, không cần mua cho chúng ta nhiều đồ như vậy, cũng không cần gửi tiền về nhà nữa."

Thật là khờ khạo. Yến Phi nói: "Mẹ, trước kia là con hồ đồ, sau khi chết qua một lần rồi, con xem như đã hiểu rõ được mọi chuyện. Mẹ, con tự sát không phải là bởi vì nhà mình nghèo hàn, mà là bởi vì bạn gái chia tay với con. Con nhất thời trong lòng nghĩ quẩn, liền uống thuốc tự sát."

"Cái gì? Bạn gái?" Điền Vãn Hương kinh hô, "Con có bạn gái sao?"

"Là trước kia."

Yến Phi đem hết chuyện tình giữa Yến Phi trước kia cùng với Nghê Thúy Hoa kể cho Điền Vãn Hương nghe, Điền Vãn Hương nghe xong đôi mắt càng thêm đỏ hồng.

"Vẫn là bởi vì ba má không có khả năng, liên lụy tới con." Lau lau khóe mắt, Điền Vãn Hương nghẹn ngào.

"Mẹ, mẹ sai rồi, con cái này gọi là cũ không đi thì mới không tới."

Điền Vãn Hương lập tức ngừng khóc: "Con lại có bạn gái mới rồi?"

"Vâng." Yến Phi cười nói, "Sau khi con xuất viện, quan hệ cùng với người ở trong ký túc xá trở nên tốt hơn nhiều. Trong ký túc xá của bọn con có một người nhà ở tại đế đô, trong nhà rất có bối cảnh. Cậu ấy đem con giới thiệu cho bạn bè của cậu ấy, rồi giúp con có nhiều cơ hội hơn để tìm công việc làm thêm. Có một lần có người tới ký túc xá của bọn con gây phiền toái, con giúp cậu ấy giải quyết, cậu ấy liền giới thiệu bạn gái cho con. Tình cảm của bọn con hiện tại tốt lắm, lão Hắc chính là bạn của 'bạn gái' con. Sau này con sẽ đem cha mẹ cùng Tường tử tới đế đô để gặp '(các) cô ấy'."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ