Chương 74: Ký Ức Lúc Nhỏ

439 21 0
                                    

Xe đi hơn một giờ đồng hồ mới về tới Đông Hồ, trong hơn một giờ này, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu liền dính ở trên người của Yến Phi, hết hôn lại sờ. Bên trong xe phiêu đãng hương vị hormone nồng đậm. Yến Phi bị hai người này làm cho tình dục tăng vọt. Bên trong xe lại nhỏ hẹp, hắn không có nơi để chạy thoát. Thật vất vả về được tới nhà, Yến Phi xuống xe xong liền vọt vào bên trong, giống như ở phía sau có ác lang truy đuổi. Bất quá, thực đúng là như vậy đi.

Tới nhà rồi, ba người cũng không có tiếp tục đuổi theo Yến Phi, bởi vì Yến Phi đã vọt tới trên tầng để tắm rửa! Ha ha, đương nhiên không hoàn toàn là bởi vì nguyên nhân này. Tại trong phòng bếp có canh gà, còn có cháo, đều là ở trước khi ra sân bay ba người đã chuẩn bị sẵn, vẫn có giữ được nóng để tại trong nồi. Ăn cơm ở trên máy bay căn bản không đủ no bụng, Yến Phi mệt mỏi cả một ngày, về tới nhà dù sao cũng nên ăn một chút gì đó. Yến Phi đi tắm rửa, ba người cũng không nhàn rỗi, tắm rửa ở tầng dưới. Chẳng qua, động cơ tắm rửa của ba người tuyệt đối không hề thuần khiết.

Dưới vòi tắm hoa sen, Yến Phi hưởng thụ sự thoải mái khi ở trong nhà, một bên lại thực rối rắm, hắn làm sao lại cứ nghĩ tới rằng tối nay sẽ không chạy thoát nổi. Vừa mới nghĩ tới như vậy, hắn liền đối với cái tên phải đồ Tiêu Bách Chu nào đó kia hận tới nghiến răng. Nếu không phải vì tên phản đồ kia, hắn hiện tại cũng đâu cần phải rối rắm như thế. Vốn, hắn hẳn là phải cùng ba người kia từ từ tiến triển, ít nhất cũng phải qua ba năm tháng hoặc là hơn nửa năm mới đi tới quan hệ cuối cùng. Chính là bởi vì Tiêu Bách Chu phản đồ kia, khiến cho hắn biến thành người không được hào phóng. Người ta cùng Nhạc Lăng quen biết mới hai tháng đã lên giường cùng nhau, ngay cả Tiểu Dương cũng nói hắn thua kém. Hắn từ trước tới nay là nam tử hán đầu đội trời chân đạp đất, nào bị người ta bảo rằng thua kém cơ chứ. Yến Phi lắc đầu, đêm nay, có nên hay không chấp nhận? Hay là, tiếp tục kiên trì? Thực sự là rối rắm a.

"Cốc cốc cốc..."

"Phi, trong phòng bếp có canh gà và cháo, đều đã nấu sẵn rồi. Anh có muốn ăn thêm lương khô hay không? Có bánh bao, bánh mỳ cùng bánh nhân đậu xan. Anh muốn ăn thì để em đun nóng lại cho anh."

Là Tôn Kính Trì.

Thân thể của Yến Phi đột nhiên khô nóng hơn vài phần, tuy rằng bụng có chút đói, nhưng mà hắn cắn cắn môi, vẫn nói: "Uống canh gà thôi, anh ở trên máy bay đã ăn qua rồi. A Trì, em gọi cho lão Hắc cùng với Hứa Cốc Xuyên bọn họ một cuộc điện thoại đi, bảo là anh về tới nơi rồi."

"Em gọi rồi."

"A, còn có nhà của anh nữa, giúp anh gọi điện thoại."

"Được. Thùng hành lý của anh để bọn em giúp anh thu thập nhé?"

"Được."

"Vậy anh chậm rãi tắm rửa, em xuống tầng trước."

Tôn Kính Trì đi rồi, Yến Phi thở ra một hơi, hai chân có chút nhũn ra, ngồi chồm hỗm xuống dưới. Đời trước thời điểm quyết định tự sát, hắn cũng chưa từng do dự cùng rối rắm như vậy. Ở sau khi hắn tiếp nhận nụ hôn của ba người rồi, hoặc là nên nói, ở sau khi hắn biết được tình cảm của ba người đối với mình, còn quyết định cùng ba người cả cuộc đời này sẽ dây dưa lẫn nhau, hắn liền hiểu rõ bản thân trốn không qua được một cửa này. Chỉ là, thực sự không nghĩ tới lại nhanh đến như vậy.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ