Chương 123: Chuyện Du Học

413 7 0
                                    

Nằm suốt ở trên giường hai ngày, Yến Phi mới hoàn toàn bình phục lại. Hai ngày này, hắn một mình uống hết một bình nước 5 gallon, lao vào trong toilet, cuối cùng đem 'dư độc' bên trong cơ thể thải hết ra ngoài. Thân thể thoải mái, Yến Phi từ trong phòng ngủ đi xuống dưới tầng, việc đầu tiên làm không phải là đẩy nhanh tiến độ vẽ tranh, mà là làm đồ ăn cho Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu bị dọa sợ hãi, an ủi ba đứa nhỏ lớn xác này.

* gallon: là một đơn vị đo thể tích. Hiện tại có ba định nghĩa đang được sử dụng cho đơn vị này: gallon chất lỏng của Mỹ, gallon chất khô của Mỹ và gallon của Anh. Gallon chất lỏng của Mỹ = 3,785411784 lít. Gallon của Anh = 4,54609 lít. Gallon chất khô của Mỹ rất ít được sử dụng.

Di động cùng ví tiền của Yến Phi cũng đã được cầm trở lại, hắn khởi động máy, gọi cho Lương Cầm, Tư Quang Nam cùng Tương Điền mỗi người một cuộc điện thoại. Lương Cầm cùng Tương Điền đều lo lắng vô cùng, Tư Quang Nam lại cảm thấy cực kỳ áy náy. Nếu không phải bởi vì bản thân mời Yến Phi ra ngoài ăn một bữa, Yến Phi cũng sẽ không gặp phải nguy hiểm. Yến Phi không nói cho bọn họ tình hình thực tế, chỉ bảo rằng đây là một lần ngoài ý muốn, để cho Tư Quang Nam không cần phải để bụng. Chờ tới khi hắn trở lại trường học, mọi người lại ra ngoài ăn một bữa. Trong sự kiện này, Yến Phi vô cùng cảm ơn Lương Cầm, nếu không phải cô đi ra ngoài tìm hắn, bảo tiêu sẽ không nhanh như vậy phát hiện ra hắn bị bắt cóc. Bất quá có một điều khiến cho Yến Phi cảm thấy không thể hiểu nổi —– chính là hành động của Nhạc Thiệu bọn họ sao lại nhanh như vậy. Sau khi hắn mất tích không bao lâu đã tìm được hắn. Hắn không ngừng cảm khái, ba đứa nhỏ kia thực sự đã trưởng thành rồi, trở nên rất lợi hại. Hắn nào biết rằng, ba người kia ở trên người của hắn cài vào thiết bị truy tìm.

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu hai ngày nay một mực ở nhà để chiếu cố Yến Phi. Ba người không để cho Yến Phi nấu cơm, nhưng Yến Phi lại rất kiên trì. Thấy tinh thần của hắn quả thực đã khôi phục, ba người miễn cưỡng đồng ý. Thời điểm Yến Phi đang ở trong phòng bếp chuẩn bị những nguyên liệu nấu ăn mà bản thân muốn dùng tới, di động đặt trên bàn trà của hắn vang lên. Ba người kia đều ở phòng khách, Tiêu Tiếu không chút kiêng dè cầm di động lên, nhìn thấy dãy số hiển thị xa lạ, cậu trực tiếp nghe máy.

"Alo."

Điện thoại bên kia truyền tới tiếng khóc của một cô gái: "Yến Phi! Cậu sao có thể đối xử với tôi như vậy! Cậu sao có thể đối xử với tôi như vậy! Công việc của tôi đã bị mất, trường học lại đuổi học tôi, khách sạn nhà tôi cũng bị đóng cửa, tôi biết đây đều là do cậu làm! Cậu sao có thể nhẫn tâm đến như vậy! Đối xử với tôi như vậy! Yến Phi! Cậu không phải là người! Cậu không phải là người!"

Cô gái kia vừa khóc vừa hô, thanh âm rất lớn, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì đều nghe thấy được. Tôn Kính Trì từ trong tay của Tiêu Tiếu cầm lấy di động, không khách khí nói: "Chẳng lẽ không ai cảnh cáo cô, từ nay về sau không được phép quấy rầy Yến Phi nữa hay sao?"

Vừa nghe thấy thanh âm không phải là Yến Phi, tiếng khóc của cô gái liền ngừng lại, im lặng.

Yến Phi ở trong phòng bếp nghe thấy được tiếng chuông di động của mình, cũng thấy được Tôn Kính Trì đang nói chuyện, bất quá không quá rõ ràng. Hắn ở trong phòng bếp hô lên: "A Trì, là ai tìm anh vậy?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ