Chương 58: Tặng Vũ Khí Bồi Thường

500 18 0
                                    

Hệ thống lò sưởi ở trong phòng rất tốt, Hứa Cốc Xuyên đưa cho Tiêu Dương một bộ quần áo ngủ khá rộng. Nhưng mà anh lại quên mất là dáng người của Tiêu Dương so với mình nhỏ hơn hai số, chờ tới sau khi Tiêu Dương mặc bộ quần áo ngủ màu vàng nhạt kia đi ra, quả thực chẳng khác nào trẻ con mặc quần áo của người lớn. Bất quá Hứa Cốc Xuyên cũng không chê cười Tiêu Dương, Tiêu Dương hiện tại bộ dạng so với ban nãy còn đáng yêu hơn.

Hứa Cốc Xuyên pha trà, còn mang thêm bánh trà tới. Ở sau khi Tiêu Dương tắm rửa xong đi ra, anh chỉ chỉ sopha, rót cho Tiêu Dương một chén trà, nói: "Tôi ở đây cũng chỉ có trà này, hay là nhóc muốn uống bia?"

Ở trước mặt địch nhân mà uống rượu uống bia, đây chẳng khác nào muốn chết! Tiêu Dương sắc mặt không vui nhưng vẫn ngồi xuống ghế sopha đơn, cầm lấy chén trà, hai ngụm liền uống hết. Trong lòng líu lưỡi, cái đồ thành phần hủ bại, cư nhiên lại là trà Đại Hồng Bảo.

* trà Đại Hồng Bảo (Da-Hong Pao): là một loại trà Ô long có xuất xứ từ núi Vũ Di, Phúc Kiến, Trung Quốc. Tương truyền, vào cuối đời Minh, một vị thái y đã dùng búp non hái từ những cây trà mọc trên núi Vũ Di chữa khỏi bệnh cho thái hậu. Để thưởng công, hoàng đế nhà Minh bèn ban tặng mỗi cây trà quý một chiếc áo bào đỏ để bọc bên ngoài trong những ngày giá lạnh. Loại trà này vì thế có tên là Đại Hồng Bào.Hiện tại ở Trung Quốc chỉ còn có 6 cây trà loại này, nên trà Đại Hồng Bảo được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt và được coi là báu vật quốc gia. Loại trà này không được bán phổ biến và thường có giá 1,25 triệu USD / 1 kg.

(tương đương với gần 26 tỷ VNĐ, Tiểu Dương chửi là hủ bại cũng ko có sai đâu)

Vừa thấy cậu như vậy, Hứa Cốc Xuyên ngũ quan luôn lãnh ngạnh nhưng hiện lên một tia tươi cười, khiến cho anh thoạt nhìn nhu hòa hơn nhiều. Lại rót đầy một chén cho Tiêu Dương, Hứa Cốc Xuyên nói: "Nhìn dáng vẻ của nhóc, không cần tôi giới thiệu đây là loại trà gì đi?"

"Em cũng không phải chưa có uống qua." Tiêu Dương nhịn không được phản kích. Nhà của cậu cũng không phải là không có, chẳng qua đều là do cha của cậu uống, cậu rất ít khi chạm vào mà thôi. Thứ này hàng năm đặc biệt được xuất khẩu ra không có bao nhiêu, ở trên thị trường đại đa số đều là hàng giả.

Hứa Cốc Xuyên một chút cũng không đau lòng, uống hết chén trà, nói: "Tôi vừa rồi là do nóng nẩy, nhóc lại không chịu phối hợp, cho nên mới sử dụng chút thủ đoạn. Lại nói tiếp, nhóc coi như cũng là em trai của tôi. Tôi chính thức giải thích với nhóc. Nhóc muốn bồi thường cái gì, chỉ cần tôi có thể cho, tôi tuyệt đối không nói hai lời đáp ứng."

Tiêu Dương sắc mặt bất mãn, cậu đương nhiên không thể cao hứng nổi, chẳng có ai bị tụt quần xuống mà sẽ cao hứng. Nhưng mà Hứa Cốc Xuyên vừa rồi đã giải thích, cậu không chịu buông tha trái lại sẽ trở nên có chút keo kiệt, cậu cũng không phải là con gái. Tuy nhiên trong lòng vẫn không thoải mái, chung quy vẫn cảm thấy chịu thiệt.

Biết rõ tâm tư của Tiêu Dương, Hứa Cốc Xuyên đứng lên: "Đi theo tôi."

"Để làm gì?" Tiêu Dương hoàn toàn là phản xạ có điều kiện.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ