Chương 120: Giải Cứu

360 9 0
                                    

Chờ mãi không thấy Yến Phi trở lại, đồ ăn bắt đầu được mang lên, Lương Cầm lo lắng nói: "Tôi đi ra ngoài nhìn xem sao."

Tư Quang Nam cũng có chút lo lắng, tuy rằng bữa ăn này là do hắn ta mời, nhưng trên thực tế nhân vật chính của bữa ăn này vẫn là Yến Phi. Nhân vật chính không ở đây, bọn họ còn ăn uống cái gì. Hắn ta lập tức nói: "Cô đi đi, bảo Yến Phi đưa cả bạn học tới đây cùng ăn."

"Được."

Lương Cầm đi ra ngoài. Đi dạo quanh nhà hàng một vòng cũng không tìm được Yến Phi, cô gọi điện thoại cho Yến Phi nhưng đối phương lại tắt máy, Lương Cầm trong lòng lộp bộp một tiếng. Lấy hiểu biết của cô đối với Yến Phi, Yến Phi cho dù có muốn rời đi cũng sẽ báo lại cho mọi người một tiếng, huống chi balo của Yến Phi vẫn còn đang để bên trong phòng thuê. Lương Cầm lập tức đi tới quầy thu ngân, hỏi: "Ông chủ, vừa rồi có một nhân viên tới phòng thuê của chúng tôi, nói là có người muốn tìm bạn học của chúng tôi. Xin hỏi nhân viên đó đâu rồi?"

Ông chủ đang bận việc kinh ngạc nói: "Tìm bạn học của cô? Phục vụ nào, tôi không thấy a."

"Chính là nhân viên trong nhà hàng của ông a." Lương Cầm nhìn trái nhìn phải, thấy một nữ nhân viên trên tay bê khay đồ ăn đang đứng cách đó không xa, nói: "Là cô gái đó. Cô ấy nói có người muốn tìm bạn học của chúng tôi, bạn học của chúng tôi tên là Yến Phi."

Lương Cầm nói xong, còn chưa chờ ông chủ hỏi tên của nữ nhân viên kia, bốn vị bảo tiêu của Yến Phi đang ngồi bên trong đại sảnh đồng thời đứng lên vọt lại đây, bắt lấy Lương Cầm hỏi: "Yến Phi đi ra ngoài?"

Lương Cầm ngây ngốc, một người lập tức lo lắng nói: "Chúng tôi là bảo tiêu của Yến Phi, chúng tôi không nhìn thấy cậu ấy đi ra!"

"A!" Lương Cầm nhất thời luống cuống, "Vừa rồi vị nhân viên kia tới phòng thuê của chúng tôi, nói có một người bạn học tới tìm Yến Phi, Yến Phi rời đi một lúc lâu cũng không thấy trở lại."

"Bao lâu rồi!" Một vị bảo tiêu khác lập tức mở ra di động, ấn vào một phần mềm theo dõi, đồng thời một vị bảo tiêu khác cũng lập tức liên lạc với ông chủ.

Lương Cầm nhìn thời gian, nhanh chóng trả lời: "Yến Phi rời đi đã hơn 20 phút."

Buông Lương Cầm ra, vị bảo tiêu kia liền vọt tới trước mặt vị nữ nhân viên đang choáng váng, một chưởng chụp lên bàn tay đang bê khay thức ăn của cô ta, bắt lấy cô ta. Trong nhà hàng tiếng ồn ào vang lên.

Yến Phi tối nay không trở về ăn cơm, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì vừa lúc cũng có bữa tiệc xã giao cần tham gia. Hai người rời khỏi công ty liền trực tiếp đi tới khách sạn. Đang đi tới nửa đường, điện thoại tư nhân của Nhạc Thiệu vang lên, vừa thấy là bảo tiêu gọi tới, anh lập tức tiếp nhận.

"Alo?"

Chưa tới mười giây, Nhạc Thiệu chửi ầm lên: "Cái đệch cả nhà các người! Phi nếu có việc gì, tôi tru di cửu tộc nhà các người! Các người lập tức đuổi theo! Tôi bên này sẽ lập tức phái người qua đó! Làm ăn bết bát!"

Nhanh chóng cúp điện thoại, cũng không kịp giải thích với Tôn Kính Trì, Nhạc Thiệu ngón tay bất ổn gọi điện thoại tới di động của Nhạc Lăng. Điện thoại vừa được tiếp nhận, Nhạc Thiệu liền rống to: "Nhạc Lăng! Chị dâu của em đã xảy ra chuyện rồi! Em lập tức liên lạc với Đại Khản, mang theo tổ Thanh Mộc, anh sẽ bảo người chuyển cho em định vị vị trí của chị dâu em!"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ