Chương 19

331 17 3
                                    

Ba ngày sau, giữa ranh giới biển Nam Hải và Đông Hải hai thân ảnh đã xuất hiện, hai bên đứng bất động nhìn về đối phương đánh giá.

Nơi đây Hạ Huyền đã tạo ra một kết giới, sẽ không ảnh hưởng gì đến xung quanh.

Sư Vô Độ vừa đến đã thấy Hạ Huyền đứng đợi từ bao giờ, cười lạnh "Ngươi có vẻ muốn giết ta quá nhỉ, đến sớm hơn giờ hẹn có vẻ nhiều "

Hạ Huyền không trả lời, tay nắm chặt thành quyền, lầm bầm thuật chú gọi Cốt Long xuất hiện.

Con Cốt Long này là quái thú có hình thù xương trắng là con thú duy nhất Hạ Huyền còn giữ lại ở Quỷ Vực, đã theo hắn mấy trăm năm.

Nghe lời gọi của chủ nhân, Cốt Long tung người quấn quanh thân Hạ Huyền chĩa đầu về phía Sư Vô Độ

Mà phía Sư Vô Độ cũng không phải vừa, hắn cũng dùng thuật chú kêu gọi con Bạch Thuỷ Long ba đầu xuất hiện, cũng quấn quanh người hắn nhìn về phía Hạ Huyền.

Hai bên lực lượng có thế khá tương xứng, cả hai bên vẫn âm trầm nhìn nhau đánh giá lực chiến đối phương, chưa bên nào có ý định ra tay.

Bỗng Bạch Thuỷ Long vươn người, ba đầu của nó phun ra một lực nước lớn về phía Hạ Huyền, Cốt Long thấy động cũng quấn quanh người làm thành lớp che, lao nhanh về phía Bạch Thuỷ Long cắn tới.

Tình hình chiến tranh đã tới, Hạ Huyền cũng vút đến phía Sư Vô Độ chém qua, mà hắn thì không tránh né cũng nhanh tay rút vũ khí đánh về phía Hạ Huyền

Sóng biển dâng cao cuồn cuồn, vang lên tiếng ầm ầm, ở bên trên hai Tuyệt quỷ và hai con quái thú lao vào chiến đấu hết sức căng thẳng không bên nào có ý định nhường bên nào, dốc toàn lực mà đánh tới.

Cuộc chiến diễn ra không phân biệt được ngày hay đêm, cứ ầm ầm dữ dội đánh tới, không biết đến khi nào mới dừng.

Ở bên này cuộc chiến căng thẳng như vậy, phía bên Thanh Huyền còn căng thẳng hơn.

Y tìm đủ mọi cách để phá kết giới sư hyunh lập nhưng linh lực hắn quá yếu không có cách nào phá được.

Trong lòng nóng như lửa đốt, cuộc chiến xảy ra bên nào thua cũng khiến hắn đau lòng, chuyện cũ đã qua, kẻ chết người sống đều đã đi qua một vòng, y thực sự muốn mọi người bỏ thù hận xuống, không thể thành bạn cũng không nên thành thù.

" Thái tử điện hạ, thái tử điện hạ nghe rõ không" Thanh Huyền thông linh đến Tạ Liên

" Ta đây, có chuyện gì vậy " Đầu bên kia Tạ Liên nhẹ nhàng trả lời

" Hyunh có biết cách nào phá được kết giới không, thực sự ta đang có việc rất vội, sẽ giải thích với hyunh sau, hyunh biết cách nào không chỉ cho ta " Thanh Huyền khẩn thiết gấp gáp nói trong thông linh

Thông linh rơi vào trong tĩnh lặng vài phút, trong lòng Thanh Huyền đã nóng như lửa, sốt ruột đi qua đi lại.

" Hoa Thành nói có một cách nhưng làm không cẩn thận có thể sẽ mất mạng, kể cả là quỷ lần thần quan đều khó tránh" Tạ Liên đáp lại trong thông linh

[Đồng nhân văn] [Song Huyền] Ngoảnh mặt nhìn lại , tựa như giấc mộng xưa !!!Where stories live. Discover now