Chương 1

40.2K 1.9K 360
                                    

Hạ Hành nắm thật chặt đơn xét nghiệm trong tay. Một tháng trước, cậu đến bệnh viện này tiến hành giải phẫu rồi thụ tinh cấy ghép. Hiện tại, lần thứ hai quay lại đây xét nghiệm máu thì đơn xét nghiệm này cho thấy phôi thai đã được cấy thành công.

Không hổ là bệnh viện kiệt xuất trong ngành này, tỷ lệ thành công của ống nghiệm cao tới trên 60%. Không chỉ có như vậy, bởi vì quá trình thực hiện khá tốt, nơi này hoàn toàn yên tĩnh, dịch vụ được nhân hoá nên Hạ Hành có một lần trải nghiệm rất tốt.

Tuy rằng bụng hơi nhô lên nhưng Hạ Hành lại cảm thấy cơ thể không thay đổi chút nào. Ngồi đối diện với cậu là chủ nhiệm khoa sản, cũng là bác sĩ điều trị chính cho cậu - Giang Thiên Phàm.

Giang Thiên Phàm ước chừng ba mươi tuổi, lúc này đang mỉm cười nhìn cậu, từ đáy lòng mà nói: "Chúc mừng, chúc mừng!"

Hạ Hành gật gật đầu. Giang Thiên Phàm chờ Hạ Hành đặt câu hỏi nhưng thiếu niên trước mặt lại chỉ nhìn chằm chằm vào đơn xét nghiệm.

"Cậu có gì thắc mắc không?" Giang Thiên Phàm hỏi.

Trong vài tháng tiếp xúc, y với người trước mặt đã hết sức quen thuộc. Huống chi, Hạ Hành lại là bệnh nhận cực kỳ đặc biệt.

Mặc dù trong bệnh viện trước đó cũng có ca về việc nam nhân sinh con, nhưng trường hợp đó vẫn rất hiếm thấy. Vì thế, toàn bộ khoa đã tiến hành lập phương án, sau đó đợi phê chuẩn từ viện trưởng sau cuộc họp thì mới được duyệt xuống.

Chẳng qua trong thời gian đó, kiểm kê trong ngân hàng tinh trùng rất chặt chẽ, phải đợi đến một tháng trước mới có thể tiến hành cấy ghép.

Tuy là phải chờ đến một thời gian dài nhưng Giang Thiên Phàm lại không thể phủ nhận vận may của Hạ Hành. Y có thể vỗ ngực bảo đảm, tinh trùng này kết hợp với gen ưu tú của Hạ Hành tuyệt đối sẽ là cực phẩm.

Nghĩ tới đây, Giang Thiên Phàm có chút chột dạ ho khan vài tiếng. Thì nghe thấy Hạ Hành hỏi, "Có điều gì cần chú ý không bác sĩ?"

"Ba tháng đầu không được vận động mạnh, phải chú ý chế độ ăn uống hợp lý. Một tháng sau nhớ quay lại kiểm tra vị trí thai nhi." Giang Thiên Phàm cười híp mắt.

Hạ Hành tạm thời không nghĩ ra vấn đề khác nên thuận miệng nói, "Nghe nói loại cấy ghép này có thể sẽ sinh đôi..."

"Nói ra thì...xác suất sinh đôi của ống nghiệm khá cao. Nếu khả năng đó xảy ra, tôi nghĩ có thể sẽ là một cặp song sinh ..." Giang Thiên Phàm thiếu chút nữa muốn tiếp tục chúc mừng một phen.

"Xác suất khá cao?" Hạ Hành rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên. Đôi mắt đẹp đẽ nhìn về phía Giang Thiên Phàm.

"Làm sao vậy, cậu không muốn sinh đôi?" Giang Thiên Phàm quan sát biểu hiện của Hạ Hành.

"Tôi chỉ hỏi một chút thôi." Hạ Hành nói.

Kết quả này không có trong kế hoạch của Hạ Hành. Hai đứa bé cũng không có vấn đề gì, chỉ là hoàn cảnh gia đình Hạ Hành phức tạp, cậu vẫn còn là người mới trong giới biên kịch nên nếu nuôi hai đứa nhỏ thì sẽ đối mặt với áp lực rất lớn.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now