Chương 16

14.7K 838 65
                                    

Chương 16

Mặc dù đã gần đến tháng năm nhưng khí trời vẫn còn rất lạnh. Hạ Hành tìm một cái chăn cho Phong Dự Thần, ném nó trên ghế so pha. Nhìn độ dài của ghế sô pha thì chắc là Phong Dự Thần ngủ sẽ có chút khó khăn. Hạ Hành lại tìm thêm cho hắn tìm cái bàn chải đánh răng dùng một lần. Đây là đồ tặng kèm hôm trước cậu đi mua đồ.

Hạ Hành đi vào phòng tắm.

Không phải Hạ Hành không muốn tìm cho Phong Dự Thần một bộ quần áo để hắn đổi, nhưng đồ ngủ của cậu có chút chật đối với Phong Dự Thần. Quần lót cũng đều đã cũ, Phong Dự Thần sẽ ghét bỏ, hơn nữa, tuy Hạ Hành không muốn thừa nhận nhưng Phong Dự Thần đại khái cũng không mặc được.

Hạ Hành tắm xong mới phát hiện một chuyện. Cậu không đem quần áo sạch vào để thay, mà quần áo cũ cởi ra liền nhét vào máy giặt. Bởi vì nhà cậu cũ kỹ không phân chia phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ nên cả nhà chỉ có một phòng tắm. Cậu vẫn thường thay đồ ngay trong phòng khách.

Đoạn thời gian tình cảm từng trải qua quá ngắn ngủi, hơn nữa còn vô phương chấm dứt. Từ khi đại học tới nay cậu đều thuê nhà một mình, không có kinh nghiệm ở chung với người khác. Nhiều nhất cũng chỉ là ở Vạn Thiên.

Nhưng đối mặt với Vạn Thiên và đối mặt với Phong Dự Thần là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Bình thường vào lúc này, cậu cũng chỉ quấn khăn lông rồi đi ra.

Hạ Hành xoắn xuýt một lúc, cảm thấy đầu óc mình hỏng rồi mới để Phong Dự Thần qua đêm ở đây. Rõ ràng là nhà của mình nhưng không khí lại bị Phong Dự Thần làm ảnh hưởng. Làm cho nhất cử nhất động của cậu đều bị bó buộc.

Hạ Hành từ trong phòng tắm đi ra thì thấy Phong Dự Thần vẫn ngồi trên ghế sô pha, đang gọi điện cho Cốc Sinh an bài một số việc.

Nghe thấy động tĩnh hắn liền ngẩng đầu lên, chỉ thấy Hạ Hành trần truồng quấn một cái khăn tắm nhỏ từ bên trong đi ra.

Bởi vì khăn tắm cũng không lớn nên trong mắt Phong Dự Thần, thân thể Hạ Hành dường như lộ ra hết. Lồng ngực, vòng eo, chân.

Phong Dự Thần trước tiên liền nổi lên phản ứng sinh lý, sau đó mới nhìn xem toàn thân Hạ Hành từ trên xuống dưới.

Dù khăn tắm đã quấn qua eo nhưng lại hết sức nhỏ hẹp. Bụng bằng phẳng, không có một chút nào giống như đang mang thai.

Mà đôi chân...

Phong Dự Thần miễn cưỡng nuốt nước bọt trong miệng. Bụng dưới căng thẳng đến cực hạn.

Hạ Hành không thèm để ý đến Phong Dự Thần, nhanh chóng đi đến phòng ngủ mình. Lúc này, cửa xoạch một tiếng, mở ra.

Hạ Hành có linh cảm không lành.

Quả nhiên, Vạn Thiên giống như một cơn gió, đẩy cửa vào.

Hạ Hành chỉ có thể dừng bước lại chờ Vạn Thiên.

Vạn Thiên bị kinh ngạc cũng không thua gì hai người kia. Thấy Phong Dự Thần chỉ mặc một áo sơ mi trắng ngồi ở trên ghế sô pha, còn Hạ Tiểu Hành nhà y thì khắp người từ trên xuống dưới cơ hồ không mặc gì.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ