Chương 8

14.7K 959 203
                                    

Chương 8

Sau khi kéo đen tên Phong Dự Thần thì Hạ Hành vốn định đi ngủ, cậu còn chưa kịp nằm xuống đã nghe điện thoại di động đổ chuông lần nữa. Vẫn hiển thị dãy số xa lạ như cũ.

Hạ Hành cầm điện thoại di động lên, lớn giọng cảnh cáo, "Anh thử gọi lại cho tôi lần nữa xem!"

Bên kia im lặng vài giây, "Hạ Hành, là tôi, Ngô Hạo Vũ."

Hạ Hành không đáp.

"Lúc trưa, em làm sao không nói một tiếng mà đã bỏ đi?" Ngô Hạo Vũ nói. "Tôi nghe Phàm ca nói thân thể em không thoải mái. Vốn là muốn nhìn xem em thế nào nhưng tối nay công ty có tiệc xã giao nên không đi được."

Đầu bên kia điện thoại di động có tiếng nhạc chói tai dồn dập. Ngô Hạo Vũ đúng là muốn đến thăm Hạ Hành nhưng hôm nay là ngày tổ chức sinh nhật cho tiểu thịt tươi anh mới bao dưỡng hơn nửa tháng, nếu anh không có mặt thì thực sự không đủ trượng nghĩa.

Cho nên, chỉ có thể trước gọi điện thoại cho Hạ Hành.

"Anh không biết tôi đang mang thai?" Hạ Hành hỏi.

Ngô Hạo Vũ ở bên kia nói, "Biết chứ. Mẹ tôi ý là muốn em sinh đứa con ra, đương nhiên lúc đó sẽ cho em một số cổ phần của Ngô gia. Với lại tôi cũng không có vấn đề gì. Nếu em muốn thì tôi cũng không có ý kiến. Sau đó nữa có thể sinh con của chúng ta."

Hạ Hành hiếm khi gặp loại người như vậy, sững sờ nửa ngày không nói được một câu.

"Hạ Hành, tôi thực sự là thích em..." Ngô Hạo Vũ còn muốn nói mấy câu, bên cạnh truyền đến tiếng thì thầm gọi Ngô Hạo Vũ uống rượu, "Hôm nay tôi bận chút việc, ngày mai tôi sẽ đến tìm em."

Đặt điện thoại di động xuống, Hạ Hành suy nghĩ. Ngô Hạo Vũ rõ ràng là muốn tìm lá chắn để có thể ăn chơi thoải mái cho nên mới muốn kết hôn.

Nếu như cậu thật sự có hai đứa con, không nghĩ đến chuyện giảm phôi thai thì có lẽ cùng Ngô Hạo Vũ kết hôn sinh sống cũng không tồi. Một giây sau, Hạ Hành muốn đánh mình mấy cái.

Tỉnh lại đi. Vừa vào cửa sẽ hãm sâu như biển. Chính mình vất vả thoát khỏi Hạ gia, giờ lại chui vào Ngô gia. Đây còn không phải là tự mình chuốc khổ.

Thà sinh hoạt có chút cực khổ nhưng tinh thần thoải mái tự do vẫn là quan trọng nhất.

Ngày hôm sau, Hạ Hành phát hiện tiền được hoàn lại trong thẻ, Phong Dự Thần căn bản không có lấy nhưng Hạ Hành cũng không hề bị lay động. Cậu biết Phong Dự Thần có mưu đồ khác.

Mấy ngày sau đó Hạ Hành chỉ làm hai việc, một là hoàn thành kịch bản, còn một việc chính là tập thích nghi với hiện tại.

Kịch bản rất trôi chảy nhưng nôn nghén làm cậu khó chịu. Thật ra với người bình thường cũng không nghiêm trọng như vậy, nhưng từ nhỏ Hạ Hành đối với cảm giác khó chịu hoặc không thoải mái vô cùng mẫn cảm cho nên đối với việc nôn nghén phản ứng rất lớn. Đặc biệt là khi đánh răng buổi sáng, cậu phải nôn khan một lúc lâu.

Mặc dù Hạ Hành đã kéo số điện thoại của Phong Dự Thần vào danh sách đen nhưng mỗi ngày Phúc Thiện Đường vẫn mang tới các loại cháo, các loại đồ ăn sáng cùng điểm tâm.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônDonde viven las historias. Descúbrelo ahora