Chương 27

12K 804 96
                                    

Chương 27

Trong lòng Hạ Hành cuộn lên cơn sóng lớn, chỉ hôn môi thôi không đủ làm cho cậu thoả mãn. Nghĩ đến đoạn tình cảm trước đây, lần này lại làm cho Hạ Hành nhận thức rõ hơn về bệnh trạng của cậu.

Hiện tại cảm thấy nó như một trở ngại. Muốn tiến thêm bước nữa, lại bị khoá lại chỗ cũ. Vừa chạm vào đầu lưỡi Phong Dự Thần, còn không đợi cậu cảm nhận được gì, liền lui ra.

Phong Dự Thần thả lỏng tay đặt bên eo Hạ Hành, quan sát tình hình của cậu. Da dẻ lộ ra bên ngoài ửng hồng một mảng.

"Thế nào?" Phong Dự Thần thấp giọng hỏi cậu.

"Còn có thể thế nào?" Hạ Hành cắn môi.

Phong Dự Thần nhìn bộ dáng không vừa lòng của Hạ Hành: "Nếu được thì chúng ta xác định từng mục tiêu đi."

"Mục tiêu gì?" Hạ Hành miễn cưỡng hỏi.

"Trước tiên có thể tuỳ ý hôn môi." Phong Dự Thần nói.

Hạ Hành gối đầu lên trên bả vai Phong Dự Thần, nửa ngày mới bất đắc dĩ "Ừ" một tiếng.

Phong Dự Thần có chút buồn cười, ôm cậu lại dỗ giống như dỗ đứa nhỏ.

"Có một việc tôi muốn nói rõ lập trường của tôi với anh." Hạ Hành giọng buồn buồn mà nói, "Tôi biết ý tốt của anh, anh cho Hạ Khải Phàm một phát đạn chí mạng, còn muốn cho tôi nở mày nở mặt, làm cho bọn họ thay đổi cái nhìn về tôi, từng người một phải hối hận về những gì đã đối xử với tôi...nhưng mà thực sự không cần. Tôi không thèm để ý đến bọn họ, đương nhiên sẽ không quan tâm sắc mặt của bọn họ. Mảnh đất này rất tốt, anh cứ giữ lại, không cần chuyển giao cho Hạ gia. Tìm người hợp tác khai phá, lợi ích là của anh, tự anh quyết định."

Phong Dự Thần nửa ngày không lên tiếng.

Hạ Hành ngẩng đầu lên.

"Chỉ là tôi đột nhiên nhớ đến một câu chuyện tôi được nghe khi còn nhỏ." Mặt Phong Dự Thần mang ý cười, "Có một đôi vợ chồng vừa mới kết hôn, đêm đó cô chợt thấy con chuột đang ăn vụng gạo liền nói với chú rể: Con chuột đang ăn vụng nhà gạo nhà anh. Sau đó hai người đi...tất nhiên là không thể nói được. Sáng sớm hôm sau, hai vợ chồng rời giường liền nhìn thấy con chuột đang ăn vụng gạo, cô vợ liền cầm lấy giày ném tới, quát lớn: Dám ăn vụng gạo nhà bà."

Hạ Hành ngẩn ngơ, mấy giây sau mới phản ứng lại, đẩy Phong Dự Thần ra. "Gạo nhà anh là gạo nhà anh, không liên quan gì đến tôi. Tôi cũng không muốn anh dính líu tới Hạ gia."

"Vậy tôi có phải người cậu quan tâm không?" Phong Dự Thần đột nhiên nhắm thẳng vấn đề chính.

Mặt Hạ Hành lập tức nóng lên, nửa ngày mới nghẹn ra một câu: "Cũng có."

Cũng có...

Có người nhẹ nhàng gõ cửa một cái, Ngô Nồng đi tới, bưng ly sữa bò cho Hạ Hành. Chào hỏi Phong Dự Thần trước rồi mới nói với Hạ Hành: "Tiểu Hạ, đây là sữa bò mới làm nóng. Dì về trước. Canh hầm trong tủ lạnh, khi nào đói bụng cậu có thể hâm lại rồi ăn."

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang