Chương 35

12.8K 814 65
                                    

Chương 35

Hạ Hành đang cầm ly thuốc pha sẵn cho hắn, còn có chút nóng nên cậu rót thêm nước khoáng vào. Lại nghe thấy Phong Dự Thần nói với Lư Phỉ: "Cậu ấy là đối tượng của tôi."

Hạ Hành dừng động tác lại.

Đối tượng của tôi...

Chính là bạn trai của tôi.

Giọng nói của Phong Dự Thần vẫn luôn vang bên tai Hạ Hành, chạy thẳng lên đại não, cuối cùng trở xuống tim, Hạ Hành cũng có cảm giác mở cờ trong bụng. Nhếch khóe miệng cười cười, ngượng ngùng đi ra ngoài.

Tuy cậu không quá tình nguyện trước mặt Lư Phỉ nói ra quan hệ của cậu cùng Phong Dự Thần, nhưng đến bước này, sự phấn kích và vui sướng đã lấn át tất cả.

Phong Dự Thần nói tiếp: "Tôi đã gặp gia đình của cậu ấy."

Hạ Hành đặt niềm vui sướng qua một bên, tim cũng run run. Phong Dự Thần xác thực gặp đã cha cậu, gia gia cậu, cùng toàn bộ người của Hạ gia. Nhưng ngày ấy, hắn chỉ là đi đón cậu về, thuận tiện làm nhục Hạ Khải Phàm.

Nhưng trong hoàn cảnh này, Phong Dự Thần nói đã gặp gia đình cậu sẽ khiến cho người khác nghĩ đến một ý nghĩa khác.

Này là có ý gì?

Lư Phỉ bên kia luôn luôn cường hãn cũng lập tức hiểu được, ánh mắt có chút hoảng loạn, vặn vặn đầu ngón tay. Một lát sau, khả năng là biết mình sơ suất nên cố gắng nặn ra một nụ cười khó coi.

"Vậy chúc mừng Phong tổng." Lư Phỉ vừa nói câu này ra, trong lòng càng mất mát.

Cô không những yêu Phong Dự Thần mà còn là sùng bái, cảm kích, đủ các loại tình cảm phức tạp.

Lư Phỉ theo đuổi Phong Dự Thần rất kiêu căng, không hề che giấu chút nào, nhiều lần phấn đấu quên mình. Sau khi biết Phong Dự Thần thích nam nhân, cô cảm giác vô cùng lạc lõng nhưng vẫn luôn tự nhủ rằng "Chưng không lạc, luộc không quen, nện không biển, xào không bạo một hạt đồng đậu hà lan" (?) Lư Phỉ không bao lâu liền tìm cho mình một lý do thứ hai. (Bạn nào biết thì chỉ mình chỗ này nha)

Thích nam nhân không có nghĩa là không thể yêu nữ nhân. Hơn nữa cô dẫn theo Lâm Nam đến tiến hành thăm dò Phong Dự Thần nhiều lần, cũng không thấy được bộ dáng hứng thú Phong Dự Thần biểu hiện ra ngoài. Điều này càng làm cho cô nhen nhóm hi vọng.

Nhìn thấy Hạ Hành, cô cũng chỉ cho là Phong Dự Thần nhất thời tâm huyết dâng trào nuôi tiểu tình nhân. Dù sao hắn cũng là một nam nhân bình thường, không thể không có ai bên người.

Nhưng bây giờ, Phong Dự Thần từng chữ nói cho cô biết: Hạ Hành là chân ái của hắn, đã gặp gia đình, cũng sắp kết hôn.

Lư Phỉ nhất thời không thể nào tiếp thu được việc này.

"Thời gian đã định rồi sao?" Lư Phỉ hỏi.

"Không có gì thay đổi thì sang năm." Phong Dự Thần nói thật. Hạ Hành hiện tại còn đang mang thai, chỉ chờ sinh bảo bảo ra sẽ làm hôn lễ.

Trong lúc Hạ Hành không hay biết, Phong Dự Thần đã tự sắp xếp và an bài rất nhiều dự định.

Hạ Hành lần thứ hai đi ra đã thay quần áo khác. Vừa nãy cậu ở trong phòng ngủ cho nên cũng không nghe hai câu sau. Bằng không thì cũng không phải là kinh ngạc đơn giản như vậy.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now