Chương 20

14.6K 888 83
                                    

Chương 20

Phong Dự Thần dừng bước hỏi: "Hạ Hành, cậu không muốn nhìn thấy tôi đến vậy sao?"

Phong Dự Thần thẳng thắn hỏi làm Hạ Hành ngẩn ra, trả lời không được. Chủ yếu là vì chính cậu cũng không rõ rốt cuộc mình có muốn thấy người này hay không.

Không đợi được đáp án, Phong Dự Thần quay người lại. Phó Nhất Bác lúc này mới bất tri bất giác nhìn ra quan hệ giữa hai người. Ban đầu còn cho là hai người chỉ quen biết nhau, nhưng bây giờ lại cảm thấy quan hệ hai người không hề đơn giản.

Phong Dự Thần cùng Phó Nhất Bác tiến vào phòng hội nghị, mấy nhân viên phỏng vấn sửng sốt vài giây, soạt một tiếng đồng loạt đứng lên.

Nhìn thấy đại boss, quả thực là không thể tin nổi.

Phó Nhất Bác để Phong Dự Thần ngồi ở giữa.

"Tiếp tục đi." Phong Dự Thần ngồi xuống, Phó Nhất Bác ngồi bên cạnh. Hạ Hành vừa vặn ngồi sát bên Phong Dự Thần.

Phong Dự Thần thì đương nhiên không cần giới thiệu, Phó Nhất Bác chỉ vào Hạ Hành: "Đây là Hạ Hành, biên kịch của chúng ta."

Mọi người trong hội nghị tỉnh ngộ. Lúc nãy mới vào, bọn họ thấy Hạ Hành diện mạo trẻ và rất đẹp trai, còn tưởng đến đây để casting.

Không ngờ lại là biên kịch.

Hạ Hành không biết bên trong buổi phỏng vấn lại nghiêm túc như vậy, nhưng cũng rất thú vị, căn bản là vì cậu có thể nhìn xem họ diễn thử kịch bản của chính mình. Phó Nhất Bác còn quay sang hỏi ý kiến cậu.

Hạ Hành tuy không hiểu kỹ năng diễn xuất nhưng cảm nhận đối với nhân vật đương nhiên cũng có. Đôi khi sẽ phát biểu một đôi lời.

Chỉ là cậu có chút đứng ngồi không yên.

Phong Dự Thần căn bản không nói một câu, nửa người Hạ Hành cũng giống như đang bị một loại áp lực vô hình, làm cho cậu cảm thấy không thoải mái lắm.

Người đến phỏng vấn đều chờ ở ngoài. Một người đi ra, lại có một người khác vào.

Nghe nhân viên công tác gọi: "Tống Dũng."

Hạ Hành không khỏi ngẩng đầu nhìn ra cửa, chỉ thấy một người từ ngoài cửa chạy vào. Nhìn rất dương quang suất khí.

Phó Nhất Bác nhỏ giọng nói: "Ngày hôm nay tôi đến đây chủ yếu là chờ người này. Có thể cậu không rõ lắm, đây người mới vào nghề hai năm nay. Tôi cảm thấy cậu ta rất thích hợp với nhân vật Đổng Nguyên trong bộ phim lần này. Cậu thấy thế nào?"

Đổng Nguyên là vai nam thứ, tung hoành trong giang hồ. Trong lúc vô tình bị cuốn vào tranh đấu cung đình, thầm mến nữ chủ. Thời điểm Hạ Hành viết kịch bản, đối với nhân vật này rất có thiện cảm nên viết rất tiện tay, dự kiến nhân vật này sau khi phát sóng sẽ cực kỳ thu hút.

Trùng hợp Tống Dũng là học trưởng của Hạ Hành, cũng là bạn trai hồi năm nhất của cậu. Chính người này đã khiến Hạ Hành phát hiện được bản thân có chướng ngại tiếp xúc thân thể, vì vậy qua lại hai tháng liền chia tay.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now