Chương 33

12.2K 768 82
                                    

Chương 33

Kịch bản trong tay Hạ Hành là một bộ phim huyền huyễn. Màn ảnh rộng hơn hai năm qua bị rập khuôn theo lối thanh xuân đô thị, hài kịch. Ban đầu Hạ Hành cũng không hiểu tại sao bản thân lại muốn viết loại hình kịch bản này.

Mấy ngày nay cậu góp nhặt chút tư liệu về Lâm Nam, Hạ Hành phát hiện Lâm Nam rất am hiểu về mấy thời đại, đóng cổ trang rất hợp vai, do đó có thể lý giải được sự quyết tâm của anh.

Phần quan trọng lớn nhất của một bộ phim cổ trang huyền huyễn ăn khách dựa là dựa trên kỹ xảo và hiệu ứng đặc biệt nhưng đa số không có cốt kịch cơ bản. Hiện tại điều duy nhất Hạ Hành có thể làm chính là tạo ra nội dung hấp dẫn.

Lúc Phong Dự Thần đi vào, Hạ Hành cũng vừa hoàn thành bản thảo ngày hôm nay xong, cậu ngẩng đầu ra khỏi chiếc máy tính, bất ngờ nhìn hắn, "Anh về hồi nào vậy?"

Hôm nay Phong Dự Thần về nhà sớm hơn hai tiếng so với lúc thường. Hơn nữa lại còn thay áo ngủ, chắc là cũng tắm xong rồi.

Kỳ thực Phong Dự Thần đã về nhà hai lần nhưng thấy Hạ Hành hết sức chăm chú với công việc nên không dám quấy rầy cậu.

Phong Dự Thần đứng sau lưng Hạ Hành, nhìn bản thảo trên máy tính của cậu.

Hạ Hành hơi không tình nguyện, đây mới là bản thảo thô, cậu hi vọng lần đầu tiên Phong Dự Thần nhìn thấy là kịch bản trong trạng thái hoàn hảo nhất.

"Đây là hạng mục trong năm nay?" Hơi thở của Phong Dự Thần rơi xuống trên cổ Hạ Hành.

"Xem tình hình này, năm nay chắc không còn kịp rồi." Hạ Hành nói. Với chế tác này thì hậu kỳ cũng phải mất mấy tháng mới xong.

"Nghe Lư tổng nói đây là kịch bản đo ni đóng giày cho Lâm Nam." Lòng bàn tay Hạ Hành đổ mồ hôi, kiểu nói bóng gió này không phải là phong cách của cậu.

"Vậy à?" Phong Dự Thần cũng không quá rõ ràng. "Lâm Nam mới nhận được giải thưởng lớn, Lư Phỉ có thể là đang tận dụng mọi thời cơ, cho cậu ta thêm đất dụng võ."

"Anh và Lâm Nam rất thân?" Hạ Hành hỏi.

"Tôi làm gì có thời gian tiếp chuyện với cậu ta. Lúc dự tiệc cũng chỉ gặp qua mấy lần." Phong Dự Thần thuận miệng nói.

"Anh có đi tiệc khánh công của Lâm Nam không?" Trên lưng Hạ Hành cũng đổ mồ hôi.

Phong Dự Thần đột nhiên cảnh giác. Nhớ lại buổi tối hôm ấy, Hạ Hành có gì đó không đúng cho lắm, Phong Dự Thần chợt nhận ra.

Ngày đó Hạ Hành vừa đến công ty gặp Lư Phỉ. Có lẽ là đã nghe được Lư Phỉ nói linh tinh khiến cậu hiểu lầm.

Phong Dự Thần trong lúc nhất thời vừa buồn cười vừa đau lòng. Thú vị hơn, hắn lại còn có chút vui vẻ.

"Lư Phỉ mời đến nhưng tôi có việc nên không đi." Phong Dự Thần nói, "Dù cho không có chuyện gì thì tôi cũng sẽ không đi."

Hạ Hành quay đầu lại. "Tại sao?"

"Trước kia là bởi vì trong giới giải trí cả ngày gây sóng gió, không có chuyện gì cũng sẽ làm mình đau đầu. Về Lư Phỉ, dưới tay nàng còn có hàng tá tiểu thịt tươi, tôi trốn còn không kịp." Phong Dự Thần ăn ngay nói thật.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now