Chương 40

12.9K 718 83
                                    

Chương 40

Sáng sớm, Hạ Hành đưa Phong Dự Thần ra cửa. Phong Dự Thần được mời tham dự một hội nghị toàn quốc, Hạ Hành chỉnh lại cà vạt cho Phong Dự Thần.

Còn ba ngày nữa là đến sinh nhật Hạ Hành. Đi máy bay không tới ba tiếng, khoảng cách căn bản không đáng kể.

Phong Dự Thần đổi giày, "Hai ngày sau nhất định sẽ tổ chức sinh nhật cho em."

"Được rồi." Bộ dáng Hạ Hành giống như có cũng được mà không có cũng không sao, khiến Phong Dự Thần không nói nên lời.

Hiện tại Hạ Hành đã biết Phong Dự Thần chuẩn bị sinh nhật cho cậu.

Không thể ăn từng miếng thịt lớn, không thể cạn chén rượu đầy, Hạ Hành cảm thấy còn không bằng cùng Phong Dự Thần đi xem phim.

"Làm sao vậy, không nỡ?" Phong Dự Thần thấy tâm tình Hạ Hành không tốt, cụng cụng mũi cậu, "Rất nhanh em có thể gặp anh."

Đối với Phong Dự Thần siêu cấp tự phụ, Hạ Hành vô lực phản bác. "Chúc anh thuận buồm xuôi gió."

Phong Dự Thần ôm Hạ Hành vào trong lòng, hai giây sau ghé vào lỗ tai cậu thấp giọng nói, "Bụng đã đụng đến anh rồi này."

Thân thể Hạ Hành cứng đờ. Hiện tại cậu mặc quần áo đã có chút không che giấu nổi. Mấy ngày trước một nữ nhân viên còn hỏi cậu mập lên phải không?

Sau đó liền bỏ thêm một câu, nơi khác ngược lại không nhìn ra, chỉ có eo lớn hơn một chút.

"Sau khi về chúng ta cùng nhau đi kiểm tra thai nhi." Phong Dự Thần cười nói.

"Ừm." Hạ Hành đáp một tiếng.

Phong Dự Thần đi công tác, Hạ Hành cũng không có một giây nào rảnh rỗi. Mấy hạng mục trong tay cũng gần như đâu vào đó, cậu nói Trần Cửu đi tìm Lư Phỉ. Bây giờ cậu đang hạn chế gặp trực tiếp Lư Phỉ.

Thứ nhất là cậu có hơi xẩu hổ, nếu không hài lòng kịch bản chỗ nào, Lư Phỉ kiêng kỵ Phong Dự Thần thì đại khái cũng không tiện nói thẳng.

Thứ hai là bởi vì công việc sau này cũng phải giao cho Trần Cửu chạy, sớm để anh làm quen với những người này trước.

Sau khi Trần Cửu về gặp Hạ Hành, hai người cùng nhau nêu ra ý kiến sửa kịch bản, tổ chức mở cuộc họp, sắp xếp công việc.

Một bên khác, Phong Dự Thần đã kết thúc hội nghị, rời khỏi phòng họp. Tiếp đến còn có mấy ngày tham quan khảo sát nhưng Phong Dự Thần đã báo ban tổ chức xin nghỉ, ngày hôm sau phải về. Hội nghị tổ chức cách khách sạn không xa, Phong Dự Thần liền đi bộ qua.

Bởi vì là hội nghị toàn quốc nên việc chọn địa điểm hết sức cẩn thận. Vị trí địa lý không chỉ thuận tiện mà môi trường còn tốt hơn, từ hội trường đến khách sạn cách một đường xi măng, hai bên đều là cây cối hoa cỏ.

Phong Dự Thần vừa đi vừa nghe điện thoại.

Cốc Sinh nói cho hắn biết vé máy bay đã đặt được, thuận tiện báo cáo một ít công việc.

Phong Dự Thần thỉnh thoảng hỏi hai câu.

Lúc này, một chiếc xe đạp bỗng nhiên từ một con hẻm bay ra, bởi vì trên đường không bao nhiêu người, tốc độ xe đạp còn rất nhanh, trong nháy mắt chạy đến trước mặt Phong Dự Thần. Người đi xe đạp bây giờ mới nhìn đường, đột nhiên thắng xe một cái, chờ lúc Phong Dự Thần ngẩng đầu lên đã tự mình té xuống đường.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now