Chương 6

17.1K 1.1K 131
                                    

Chương 6

Tay Phong Dự Thần không nắm quá chặt. "Cậu muốn đi đâu?" Phong Dự Thần hỏi.

"Nhà vệ sinh." Hạ Hành miễn cưỡng nuốt nướt bọt, cậu phải đi, cậu không muốn phí lời với Phong Dự Thần.

"Làm sao vậy?" Phong Dự Thần nắm lấy Hạ Hành không tha.

Sắc mặt Hạ Hành tái xanh, trán bắt đầu đổ mồ hôi.

Nếu không phải vì dạ dày càng khó chịu thì Hạ Hành thật muốn mắng người ngay chỗ này.

"Buông..." Hạ Hành còn chưa nói hết đã giơ tay che miệng lại, khom người xuống. Cậu không khống chế được.

Phong Dự Thần bỗng nhiên hiểu được tình trạng Hạ Hành lúc này. Nhìn bộ dáng thống khổ nhẫn nại của Hạ Hành liền muốn đưa cậu đến phòng vệ sinh nhưng vẫn không kịp. Hắn nhanh chóng cởi âu phục tạo thành cái túi, đến gần Hạ Hành, "Nôn ra đây."

Hạ Hành vốn còn muốn nhẫn nại thêm vài giây, ít nhất đi tìm cái thùng rác bên hành lang mà nôn, nhưng vừa nghe đến chữ "nôn" liền không chịu được. Cậu một phát bắt lấy cánh tay Phong Dự Thần, vùi đầu há miệng nôn vào bên trong âu phục của Phong Dự Thần. Vừa nãy ăn một chút ngó sen cũng nôn ra.

Bởi vì ăn được không nhiều nên cuối cùng nôn ra cả nước.

Dạ dày vẫn như cũ từng trận co rút, không chỉ nôn ra nước mà còn bắt đầu nôn khan.

Một hồi lâu sau, Hạ Hành xác nhận cậu không còn buồn nôn nữa mới ngẩng đầu lên. Bởi vì nôn quá nhiều làm cậu nước mắt lưng tròng.

Phong Dự Thần đem âu phục ném vào thùng rác. Một tay giữ tay Hạ Hành, một tay đỡ lấy eo cậu, "Tôi đỡ cậu đến nhà vệ sinh."

Vừa nãy nôn một trận bán sống bán chết, tiêu hao khí lực. Bây giờ hai chân cậu còn đang phát run. Cho dù vậy, cậu cũng không muốn có bất kì mối liên hệ nào với Phong Dự Thần.

Hạ Hành muốn tránh khỏi cách tay của Phong Dự Thần. Hắn cũng không muốn miễn cưỡng liền buông lỏng tay, một tay vẫn như cũ đặt hờ trên lưng cậu, nếu Hạ Hành không vững thì hắn có thể tuỳ lúc đỡ lấy cậu.

"Tiền âu phục tôi sẽ trả lại cho anh." Hạ Hành chậm rãi bước đi.

Phong Dự Thần thấy Hạ Hành còn yếu, vừa nãy nôn đến lợi hại khiến cho một bên eo vẫn không thẳng lên được nhưng lời nói lại cứng rắn như thế, vừa bực mình vừa buồn cười. Quay đầu định đi, lại lo lắng tình hình của cậu.

Vì trong lòng không thể an tâm liền quyết định đi theo Hạ Hành.

Hạ Hành đi mấy bước thì ngừng lại, quay đầu nhìn hắn "Anh đi theo tôi làm gì?"

"Không phải cậu muốn trả tiền âu phục cho tôi sao? Cậu định thế nào? Cậu chặn số điện thoại của tôi rồi, làm sao tôi liên lạc được?" Phong Dự Thần nói.

Hạ Hành bị lời nói của Phong Dự Thần làm khựng lại.

Trả tiền âu phục cho Phong Dự Thần, cậu cũng không phải thuận miệng nói nhưng cũng không biết làm cách nào trả tiền cho hắn.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônOnde as histórias ganham vida. Descobre agora