Chương 5

19.6K 1.1K 17
                                    

Chương 5

Nghe thấy giọng nói của Phong Dự Thần, Hạ Hành rất kinh ngạc. Không phải cậu đã kéo tên Phong Dự Thần vào danh sách đen rồi sao? Một giây sau cậu phản ứng lại, đây có lẽ là số điện thoại khác của hắn.

"Anh theo dõi tôi?" Hạ Hành nghĩ tới điểm mấu chốt.

"Tôi không có thời gian đi theo dõi cậu." Ngữ kí Phong Dự Thần có phần xem thường.

"Vậy là anh sai người theo dõi tôi!" Hạ Hành cố nén lửa giận.

"Tôi chỉ nhờ người mang đồ đến cho cậu, sau đó thấy có người lên nhà cậu." Phong Dự Thần lạnh nhạt nói.

Hạ Hành run rẩy trong lòng. Bất kể Phong Dự Thần đưa thứ gì thì cậu cũng không muốn biết chút nào.

"Nếu như anh theo dõi tôi, tôi sẽ gọi 110." Về điểm này Hạ Hành không hề nói cho có.

Phong Dự Thần im lặng vài giây, "... Được rồi. Còn nữa, cậu để ai vào nhà là quyền tự do của cậu, nhưng tôi chỉ muốn nhắc nhở một câu, ba tháng đầu cậu phải khắc chế bản thân mình một chút." Phong Dự Thần dừng một chút, "Việc này Giang Thiên Phàm cũng đã dặn dò cậu."

Hạ Hành mới đầu còn không hiểu được. Suy nghĩ một lát mặt liền đỏ lên.

Phong Dự Thần cho rằng người vừa rồi vào nhà bạn trai của mình, hơn nữa mình còn có dục vọng làm loại chuyện đó, vì vậy nửa đêm canh ba liền cố ý gọi điện thoại dặn cậu.

Hạ Hành trực tiếp tắt điện thoại, tiếp tục đem cái số này kéo vào danh sách đen, quăng điện thoại di động trên ghế salon.

Nghĩ ngợi một hồi lâu, Hạ Hành lần thứ hai đi vào phòng tắm. Tuy vẫn tức giận như cũ thế nhưng có một việc cậu cũng không thể không thừa nhận. Hạ Hành suy đoán có thể là do estrogen đột nhiên tăng trưởng nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Một tuần gần đây cậu xác thực có chỗ khó chịu nào đó.

Mặc dù bây giờ đã là tháng bốn nhưng sớm hay muộn gì thì thời tiết vẫn sẽ lạnh dần. Hạ Hành bất chấp nước lạnh, đứng xối nước hơn hai phút đồng hồ, thân dưới còn hơi đứng lên. Hạ Hành cũng không dám dùng tay giải quyết, chỉ có thể tiếp tục để nước xối, một bên phát ra âm thanh hừ hừ trong miệng.

Từ năm lớp 12, khi mà nam nam nữ nữ nói đến chuyện yêu đương thì Hạ Hành mới phát hiện bản thân cậu có chút không bình thường. Ngược lại khi quen biết vài người bạn, cũng không có ai có thể chạm vào được cậu.

Hạ Hành cũng biết nguyên nhân có khả năng là do tâm lý, có thể là vì thân thể mình dị thường, hoặc là bởi vì mắt thấy cuộc sống hôn nhân của Chu Thiên Thanh làm cho cậu khắc sâu trong lòng, sản sinh ra tâm lý bài xích tất cả. Cả hai mối tình thời đại học đều không thể vượt qua ranh giới kia mà đi đến bước cuối cùng.

Cũng từ khi đó trở đi, cậu ý thức được mình có thể phải cô độc đến cuối đời, vô tình hay cố ý bắt đầu tìm hiểu phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Còn về vấn đề giải quyết sinh lý thì dùng đến đồ chơi bằng là điện là được rồi. Chỉ là hiện tại cậu cũng không dám dùng đến những thứ đó.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ