Chương 28

12.3K 807 174
                                    

Chương 28

Hạ Hành vô cùng chán ghét Hạ Khải Phàm, nhưng cậu vẫn biết đánh người đừng đánh mặt. Hạ Hành nhìn về phía Phong Dự Thần, "Tôi không cần Hạ Khải Phàm nói xin lỗi. Chúng ta đi thôi."

Phong Dự Thần vẫn không nhúc nhích.

Hạ Khải Phàm đã ôm ý nghĩ không nên có với Hạ Hành. Gã đem Hạ Hành đẩy qua bên Ngô gia kia chỉ vì sự ích kỷ của bản thân.

Hạ Khải Phàm không chiếm được thứ mình muốn thì sẽ tình nguyện phá huỷ hết tất cả, cũng không muốn để bất cứ người nào đạt được.

Gã không có được hạnh phúc, càng không thể chấp nhận Hạ Hành được hạnh phúc. Gã không thể nào tưởng tượng được, Hạ Hành yêu một người khác không phải là mình.

Có lúc gã thậm chí còn nghĩ, Hạ Hành gả cho Ngô Hạo Vũ, có lẽ mình còn có một tí xíu hi vọng. Hạ Hành thấy Ngô Hạo Vũ không biết lý lẽ kia thì ngược lại sẽ đem ánh mắt hướng về gã.

Hạ Khải Phàm vô cùng điên cuồng và ích kỷ.

Lần này, Phong Dự Thần muốn cho Hạ Khải Phàm ở trước mặt Hạ Hành vĩnh viễn không nhấc nổi đầu lên.

Sau khi Phong Dự Thần nói câu kia ra, không lặp lại một lần nào nữa, cũng không có bất kỳ người nào dám mở miệng nói. Thậm chí là Hạ Định Hải.

Ở tình cảnh như vậy, không ai lên tiếng ngăn cản, ý tứ cũng đã rất rõ ràng.

Toàn bộ bầu không khí đều bị ngưng trệ, Hạ Khải Phàm cảm thấy bức bối đến không thể thở nổi nữa. Gã quay sang nhìn Hạ Định Hải nhưng Hạ Định Hải vẫn thờ ơ như cũ.

Hạ Hành vẫn cho là Hạ Định Hải có thể để cậu gả sang Ngô gia là bởi vì Chu Thiên Thanh ở rể trong Hạ gia, Hạ Định Hải không xem cậu là người họ Hạ.

Bây giờ nhìn lại, có lẽ trong mắt Hạ Định Hải, chỉ có lợi ích đại cục của Hạ gia, ông cũng không màng đến hạnh phúc của con cháu Hạ gia.

Lợi ích của cả gia tộc Hạ gia ngay trước mặt, người trong nhà cũng có thể là quân cờ.

Thời khắc này, không chỉ có Hạ Hành, đến Hạ Khải Phàm đều cũng phải tỉnh ngộ.

......

Phong Dự Thần kéo tay Hạ Hành đi. Trước khi đi còn ngỏ ý, hi vọng hạng mục lần này giao cho Chu Thiên Thanh phụ trách.

Hạ gia đều cho rằng Chu Thiên Thanh là cha của Hạ Hành nên mới đến tay ông. Nhưng Phong Dự Thần chỉ đơn thuần muốn chèn ép Hạ Khải Phàm.

Phong Dự Thần nói ra câu này xong, Hạ Định Hải đặc biệt cao hứng. Không ai chú ý đến Hạ Khải Phàm đang quỳ trên mặt đất.

Phong Dự Thần mở cửa xe cho Hạ Hành, đỡ cậu lên xe, thắt chặt dây an toàn.

"Tại sao lúc nãy anh nhất định phải làm vậy? Anh khiến Hạ Khải Phàm nhục nhã không nhấc nổi lên thì chỉ làm anh ta càng ghi hận anh. Người như Hạ Khải Phàm lòng dạ hẹp hòi, thích trả thù người khác." Ở một phương diện nào đó, Hạ Hành kỳ thực hiểu rất rõ Hạ Khải Phàm.

[ĐM - HOÀN] Mang thai con của lão đại hào mônWhere stories live. Discover now